Với tốc độ phát triển internet nhanh như tại Việt Nam, hàng ngày có hàng triệu lượt tìm kiếm và truy cập đến các sản phẩm bất động sản. Khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy bạn, sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn nếu bạn "tồn tại" trên internet.

PR, tiếp thị trực tuyến đang ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong các hoạt động quảng bá của doanh nghiệp bởi tính kinh tế, hiệu quả, lan truyền nhanh - rộng của nó. Các thông tin tiếp thị trên internet là các dữ liệu có cấu trúc nên việc tìm kiếm rất dễ dàng, bên cạnh đó các thông tin này được lưu trữ gần như vĩnh viễn trên internet.

Doanh nghiệp chỉ cần bỏ một khoản chi phí rất nhỏ so với với cách PR, tiếp thị truyền thống nhưng vẫn mang hiệu quả cao. Bên cạnh đó việc tiếp cận, triển khai các hoạt động trực tuyến đơn giản, nhanh chóng và mềm dẻo hơn rất nhiều.

Trong hội thảo “Giải pháp tiếp thị trực tuyến” tổ chức gần đây tại TP HCM, Tiến sĩ Nguyễn Minh Tuấn, Phó Viện trưởng Viện Phát triển Doanh nghiệp VCCI phân tích, suy thoái kinh tế buộc các doanh nghiệp phải có những bước đi sáng tạo mang tính đột phá. Có thể phát triển thị trường thông qua các phương thức tiếp thị chi phí thấp như marketing số, Internet... Ngoài ra các quảng cáo cần mang tính tích hợp, ví dụ như quảng cáo cùng một lúc hai hoặc nhiều sản phẩm, thương hiệu hiệu để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.

Với những lợi thế về chi phí, tính linh hoạt và khả năng đo lường kết quả vượt trội so với các phương tiện truyền thống, quảng cáo trực tuyến đang trở thành lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt trong bối cảnh doanh nghiệp phải cắt giảm chi phí và cân nhắc kỹ lưỡng về tính hiệu quả của các chương trình quảng cáo.

WEBBATDONGSAN.NV được xây dựng và phát triển bởi Công ty Truyền thông Bất động sản, mong muốn mang lại một kênh PR, tiếp thị trực tuyến tốt nhất, hỗ trợ các hoạt động kinh doanh bất động sản của các doanh nghiệp, cá nhân và nhu cầu giao dịch bất động sản của người dân.

Hãy ghé thăm website http://webbatdongsan.vn của chúng tôi và chọn cho mình một cách PR, tiếp thị trực tuyến phù hợp nhất.

Trân trọng.

Nguyễn Đình Minh
Mobile. 0943 238 699

================================================== ===========
Hà Nội: Tầng 4, số 82 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 011 Nguyễn Văn Linh, Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7.
Email: minhnd@webbatdongsan.vn - Website: http://webbatdongsan.vn
YM: webbatdongsan_hcm - Điện thoại: 08 5 412 3062 - 094 323 8699
================================================== ===========