STB bất ngờ hủy ngày chốt quyền dự Đại hội
(Vietstock) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (HOSE: STB) bất ngờ thông báo hủy ngày chốt quyền và chốt danh sách tham dự ĐHĐCĐ thường niên 2012 đã công bố vào ngày 07/02 vừa qua.
* Tải tài liệu: Thông báo hủy chốt quyền đại hội của STB
* STB: 17/02 chốt quyền dự ĐHĐCĐ thường niên 2012
* STB: Lãnh đạo gom phiếu bầu để làm gì?
* STB gom ủy quyền Đại hội cả vào ngày nghỉ
STB cho biết vào ngày 07/02, ngân hàng có thông báo chốt quyền và chốt danh sách cổ đông lần lượt vào ngày 17/02 và 21/02 để tổ chức Đại hội. Tuy nhiên đến nay, do tình hình thực tế về việc cần cân nhắc bổ sung một số vấn đề quan trọng liên quan đến công tác tổ chức Đại hội nên STB yêu cầu Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam – Chi nhánh TPHCM ngưng thực hiện các thủ tục liên quan đến ngày chốt quyền và chốt danh sách trên.
STB cho biết sẽ gửi thông báo về ngày chốt quyền và chốt danh sách đến Trung tâm lưu ký chứng khoán để thực hiện quyền tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2012 sau khi có quyết định ngày cụ thể sẽ tổ chức Đại hội.
Trước đó, Báo đầu tư chứng khoán có đưa tin các nhân viên của STB được giao nhiệm vụ gom uỷ quyền dự đại hội cho nhóm lãnh đạo của ngân hàng như Thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát và Ban Tổng giám đốc.
Liệu rằng hai sự việc trên có mối liên quan nào không?
Như Ý



Xem bài viết: STB bất ngờ hủy ngày chốt quyền dự Đại hội