ALTA: Văn hóa Tân Bình là ai?
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 49 của 49 Đầu tiênĐầu tiên ... 39 47 48 49
    Kết quả 961 đến 977 của 977
    1. #961
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      9
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Alt

      gia sổ sách ALT 39000 mà giá hiện nay chỉ có 22400 quá rẻ,cổ phiêu chưa tăng giá. một khi tăng giá sẽ chạy như AGC.Ngày mai tôi bán AGC trần 10 phiên để mua ALT

    2. #962
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      9
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      gia sổ sách ALT 39000 mà giá hiện nay chỉ có 22400 quá rẻ,cổ phiêu chưa tăng giá. một khi tăng giá sẽ chạy như AGC.Ngày mai tôi bán AGC trần 10 phiên để mua ALT

    3. #963
      TTTT1
      Guest

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi phatphattien Xem bài viết
      gia sổ sách ALT 39000 mà giá hiện nay chỉ có 22400 quá rẻ,cổ phiêu chưa tăng giá. một khi tăng giá sẽ chạy như AGC.Ngày mai tôi bán AGC trần 10 phiên để mua ALT
      => Quá đúng
      Nếu dựa vào GTSS , EPS .v.v. thì AGC chỉ đáng ~ 6,000đ/cp so với mặt bằng chung [ GTSS ~ 9,000đ/cp . EPS quý I/2010 ~ 60đ/cp .v.v. ] .
      Tuy nhiên giá hiện nay của AGC đã ~ 25,700đ/cp .

      Nếu ALT tương đương AGC thì sẽ có giá thị trường ~ 3 lần GTSS, tức ~ 100,000đ/cp . Choáng.
      Nếu được như AGC thì hay quá .



      Sẽ xử lý lãnh đạo ngân hàng vi phạm đồng thuận về lãi suất
      07/07/2010 22:13:31


      Hiện nhiều ngân hàng đã thực hiện giảm lãi suất huy động VND, nhưng một số thành viên lớn vẫn chưa có điều chỉnh cụ thể
      Ngày 6/7/2010, Ngân hàng Nhà nước đã có Công văn số 5065/NHNN-CSTT yêu cầu các ngân hàng thương mại và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, thành phố thực hiện đúng nội dung đồng thuận giảm lãi suất huy động vốn bằng VND.


      Theo đó, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tổng giám đốc các ngân hàng thương mại thực hiện đúng nội dung đồng thuận giữa các thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) về giảm lãi suất huy động vốn bằng VND.

      Công văn trên cũng nêu rằng, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc thực hiện giảm lãi suất huy động bằng VND của các ngân hàng thương mại (chi nhánh) trên địa bàn theo đúng nội dung đồng thuận giữa các thành viên của VNBA.

      Đáng chú ý là Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các đầu mối trực thuộc trên áp dụng ngay các biện pháp cần thiết và theo thẩm quyền để xử lý đối với các tổng giám đốc ngân hàng thương mại, giám đốc chi nhánh ngân hàng thương mại vi phạm nội dung đồng thuận về lãi suất, đồng thời báo cáo kịp thời kết quả xử lý về Thống đốc.

      Cùng với thông tin trên, Ngân hàng Nhà nước cũng cho biết, ngày 2/7 vừa qua, VNBA đã có Văn bản số 94/HHNH gửi Ngân hàng Nhà nước về việc các ngân hàng thương mại đã đồng thuận tiếp tục giảm lãi suất huy động và cho vay bằng VND.

      Theo đó, các ngân hàng thương mại sẽ căn cứ vào khả năng của mình, điều kiện của từng khách hàng vay để từng bước điều chỉnh giảm dần lãi suất phù hợp với cân đối vốn của ngân hàng. Riêng với 3 đối tượng khách hàng là thuộc lĩnh vực nông nghiệp - nông thôn, doanh nghiệp xuất khẩu, doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa, mức lãi suất cho vay sẽ ưu tiên thấp hơn các đối tượng khác để dần tiến tới mục tiêu mà Chính phủ chỉ đạo, lãi suất cho vay đối với 3 đối tượng trên sẽ là 12% /năm vào những tháng cuối năm.

      Từ đầu tháng này, một số ngân hàng thương mại lớn cũng đã lần lượt công bố chính sách hạ lãi suất cho vay theo định hướng trên. Và theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, với đối tượng cho vay là các doanh nghiệp xuất khẩu đã có ngân hàng hạ xuống 12%/năm, thậm chí đã có trường hợp áp dụng mức lãi suất cho vay thấp hơn 12%/năm.

      Về lãi suất tiền gửi, các ngân hàng thương mại cũng đã thống nhất từ 5/7/2010 điều chỉnh giảm lãi suất huy động xuống khoảng 11%/năm và không cộng thêm bất kỳ các hình thức thưởng trực tiếp bằng tiền, lãi suất.

      Cụ thể, các ngân hàng thương mại dự kiến trong tháng 8/2010, mức lãi suất huy động VND sẽ giảm xuống còn 10,5%/năm; phấn đấu trong tháng 9/2010, mức lãi suất huy động điều chỉnh xuống còn 10%/năm.

      Từ đầu tuần đến nay, nhiều ngân hàng thương mại, khá bất ngờ là các thành viên có quy mô nhỏ, đã đồng loạt hạ lãi suất huy động VND về từ 11% - 11,2%/năm; cá biệt có một số trường hợp giảm xuống dưới 11%/năm. Tuy nhiên, một số thành viên lớn, kể cả trong khối quốc doanh hiện vẫn chưa có công bố điều chỉnh như thỏa thuận nói trên.

      Theo VNE




      IMF nâng dự báo tăng trưởng GDP toàn cầu 2010 lên 4,6%
      Cập nhật lúc 07:33, Thứ Bảy, 10/07/2010 (GMT+7)



      Trong báo cáo Triển vọng Kinh tế Thế giới vừa công bố, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) vừa nâng dự báo của mình về tăng trưởng kinh tế của cả thế giới lên 4,6%, cao hơn mức dự báo 4,2% trước đó của tổ chức này cho năm nay.



      IMF nâng dự báo tăng trưởng GDP toàn cầu 2010 lên 4,6%. (Ảnh: IMF)
      Lý do IMF nâng triển vọng kinh tế toàn cầu lên cao hơn là do tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh tại châu Á trong sáu tháng đầu năm và nhu cầu của khu vực kinh tế tư nhân của Mỹ phục hồi.

      Tuy nhiên, IMF lại cảnh báo những rối ren trên thị trường tài chính châu Âu đang có nguy cơ kìm hãm sức phục hồi kinh tế toàn cầu, tuy không thể dẫn đến suy thoái kép.

      Cũng vì thế, IMF vẫn giữ nguyên dự báo tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) toàn cầu cho năm 2011 ở mức 4,3%, thấp hơn so với năm nay.

      IMF đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm 2011 đối với các nền kinh tế Anh, Canada, khối sử dụng đồng tiền chung euro, các nền kinh tế mới nổi và cả Nhật Bản.

      Trước đó, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, nền kinh tế thế giới đã giảm 0,6% trong năm 2009.
      • Quang Tuấn (Theo Reuters, AP)





      Thứ Hai, 12/7/2010, 13:58 (GMT+7)
      IMF: Thế giới đang ở giai đoạn cuối của khủng hoảng tài chính
      Phúc Minh

      Thế giới đang ở giai đoạn cuối của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Điều đó cũng có nghĩa là rủi ro bắt đầu gia tăng khi đầu tư vào các thị trường mới nổi. Ảnh: VOA (TBKTSG Online) – Thế giới đang ở giai đoạn cuối của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, theo Chủ tịch Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn, và điều đó cũng có nghĩa là rủi ro bắt đầu gia tăng khi đầu tư vào các thị trường mới nổi. Tờ Financial Times (Anh) ngày 11-7 dẫn lời ông Kahn cho rằng các nền kinh tế mới nổi cần kiểm soát vốn vào như một biện pháp ngắn hạn.
      Ông Kahn cũng nói tỷ giá hối đoái của nhân dân tệ vẫn bị định giá thấp nhưng cảnh báo ngay cả khi nhân dân tệ được định giá lại cũng sẽ không giải quyết được mọi vấn đề.
      Ngoài ra, ông Kahn cho biết Hy Lạp dự kiến sẽ đạt được mục tiêu mà kế hoạch cứu trợ của IMF đề ra.
      Các nền kinh tế mới nổi cần lo luồng vốn vào

      Nhà kinh tế trưởng của IMF, ông Olivier Blanchard, cho rằng các nền kinh tế mới nổi cần quan tâm đến luồng vốn vào ồ ạt trong thời gian tới.
      Báo cáo Triển vọng tăng trưởng kinh tế thế giới mới được công bố của IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế của các nền kinh tế mới nổi sẽ khiến dòng vốn chảy vào các thị trường mới nổi ngày càng nhiều.
      Ông Blanchard cho biết dòng tiền chảy vào các thị trường mới nổi sẽ mang đến những thách thức nghiêm trọng, cụ thể là phải xử lý chúng. Luồng vốn vào quá nhiều sẽ khiến giá bất động sản và chứng khoán tăng ảo. Nếu các luồng vốn này vừa chảy vào đã phải rút ra khi có những dấu hiệu khủng hoảng, tất cả sẽ sụp đổ.
      Mặc dù ông Blanchard không đề cập nhưng một số nhà phân tích cho rằng quỹ cứu trợ lên đến 955 tỉ đô la Mỹ của châu Âu khiến dòng chảy của vốn càng thêm tồi tệ. Quỹ cứu trợ 995 tỉ đô la Mỹ cho phương Tây vay với chi phí thấp sẽ khiến nhiều dòng vốn chảy vào khu vực châu Á và châu Mỹ La tinh, nâng giá tài sản của các địa phương tại những khu vực trên, tạo nên bong bóng tài sản trong tương lai.
      Gia tăng nhu cầu nội địa
      Tuy nhiên, ông Blanchard cũng cảnh báo các chính phủ không sử dụng nội tệ mua đô la Mỹ để chống lại dòng chảy trên. Các nền kinh tế mới nổi, đặc biệt là Trung Quốc, bằng cách mua đô la Mỹ xây dựng quỹ dự trữ ngoại hối lớn và do đó hạn chế sự tăng giá của nhân dân tệ. Ông Blanchard cho rằng Trung Quốc cho phép nhân dân tệ tăng giá là một tín hiệu tích cực.
      Ông Blanchard cho biết thêm, nhiều thị trường mới nổi được lợi từ việc chuyển nhu cầu bên ngoài nước sang nhu cầu trong nước. Việc di chuyển này khiến các nền kinh tế mới nổi duy trì tăng trưởng kinh tế khi xuất khẩu sang các nước phát triển giảm, đồng thời đáp ứng nhu cầu trong nước tốt hơn.
      Ông Blanchard nói: “Để đạt được mục tiêu trên, các nền kinh tế mới nổi cần thiết phải cải cách cơ cấu và tăng giá tiền tệ”.
      (theo WSJ)

    4. #964
      TTTT1
      Guest

      Thumbs down ALT~1/2/~540 c/phiếu có giá<giá trị thật~39,000(GTSS)&LNST Dương...Đáy~18,0-Đỉnh~120

      VN-Index bước vào sóng tăng ngắn hạn mới
      19.50pm 13-07-2010


      Theo các CTCK, thị trường nhiều khả năng sẽ tăng điểm trong phiên giao dịch ngày 14/7.
      Việc VEIL và VGF do DC quản lý vẫn tiếp tục ở lại TTCK Việt Nam đã giải tỏa tâm lý nhà đầu tư, giúp thị trường có phiên bùng nổ. AVS cho rằng, thị trường đang bước vào sóng ngắn hạn mới, tuy nhiên theo FPTS, với phiên bùng nổ ngày 13/7, cho thấy khả năng điều chỉnh trong ngắn hạn.

      VN-Index bước vào sóng tăng ngắn hạn mới


      (CTCK Âu Việt - AVS)
      Việc VEIL và VGF vẫn tiếp tục ở lại thị trường Việt Nam với tỷ lệ ủng hộ cao đã tác động mạnh đến tâm lý của nhà đầu tư trong phiên giao dịch ngày 13/7
      Trong phiên, hầu hết tất cả các ngành (ngoại trừ ngành thực phẩm đồ uống giảm 0,3%) đều có phiên tăng điểm như: bảo hiểm (+3,9%), ngành bán lẻ (+3,5%), ngân hàng (+2,5%). Đáng chú ý là ngành dịch vụ tài chính chứng khoán đã tăng 4,3% khi có 17 mã tăng trần như AVS, SSI, HCM, BVS,…
      Trong hơn 3 tuần vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã liên tục bơm vốn qua thị trường mở với lượng vốn đưa vào thị trường đạt hơn 8.500 tỷ đồng. Điều đó cho thấy quyết tâm của Chính phủ trong việc hạ lãi suất và nó sẽ tác động tốt đến thị trường trong thời gian sắp tới.
      Việc HSBC ra báo cáo có nói về việc lạm phát trong năm nay của Việt Nam sẽ ở dưới 2 con số. Theo chúng tôi, tin này sẽ tác động tích cực đến tâm lý nhà đầu tư.
      Trên phương diện phân tích kỹ thuật, điểm Break Out 503 của mô hình Falling Wedge được phá vỡ cộng với ngưỡng kháng cự 505 bị phá vỡ một cách dễ dàng đã tạo tâm lý hưng phấn cho nhà đầu tư.
      Ngoài ra, sau tín hiệu bán ra ngày 22/6, ngày 13/7 đường chỉ báo kỹ thuật AVT-AVS của chúng tôi đã cho tín hiệu mua vào, báo hiệu VN-Index bước vào sóng tăng ngắn hạn mới. Tuy nhiên, dòng tiền vào thị trường vẫn còn yếu nên chúng tôi cho rằng, các cổ phiếu blue-chips sẽ khó tăng mạnh. Các mã cổ phiếu vừa và nhỏ có tin cơ bản tốt vẫn sẽ là tâm điểm của đợt tăng ngắn hạn này.
      Theo AVS, phiên giao dịch ngày 14/7 nhiều khả năng sẽ là một phiên tăng điểm. Nhà đầu tư ngắn hạn có thể giải ngân vào những nhịp điều chỉnh của thị trường. Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp tục nắm giữ cổ phiếu.


      Nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục tăng

      (CTCK Sài Gòn - SSI)
      Ngày 13/7, VN-Index giằng co tích lũy quanh mốc 502-503 điểm khá lâu trong phiên khớp lệnh liên tục và sau đó thực sự bùng nổ tăng điểm mạnh sau những ngày bị đè nặng về tâm lý của giới đầu tư.
      Mẫu hình đảo chiều tăng Falling Wedge đã thực sự hoàn thiện vào ngày 13/7 khi chỉ số vượt (Break out) qua mốc 502 điểm và bứt phá mạnh lên trên đường trung bình động 20 ngày SMA-20. Khối lượng giao dịch (Volume) tăng mạnh so với ba phiên trước đó, bên cạnh chỉ báo dòng tiền MFI cũng tăng trở lại cho thấy các nhà đầu tư đã quay mạnh trở lại thị trường.
      Chúng tôi cho rằng, VN-Index đã chính thức xác nhận một sóng tăng điểm theo mẫu hình Falling Wedge. Các cổ phiếu bluechip tăng giá mạnh trở lại sẽ là yếu tố quan trọng cho một sóng có số điểm gia tăng mạnh hơn. Các chỉ báo kỹ thuật cho thấy, thị trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục có xu hướng tăng vào phiên giao dịch ngày 14 tháng 7.


      Ngưỡng 515 điểm sẽ thách thức đà phục hồi của VN-Index

      (CTCK Dầu khí - PSI)
      Thị trường trong phiên ngày 13/7 thể hiện sự bùng nổ sau khi Quỹ VEIL và VGF do Dragon Capital quản lý đã chính thức không thoái vốn khỏi Việt Nam.
      Theo phân tích kỹ thuật, VN-Index tăng trưởng mạnh với khối lượng tăng hàm ý sự quay lại của dòng tiền. Tuy nhiên, mức kháng cự 515 trong ngắn hạn sẽ một lần nữa thách thức đà hồi phục của VN-Index. Trong trường hợp vượt qua kháng cự này, thị trường sẽ có khả năng xảy ra retest (điều chỉnh giảm, quay lại kháng cự) khi tiến tới khu vực 525 điểm.
      Như vậy, nguyên nhân khiến thị trường giảm điểm trong thời gian gần đây đã được tháo gỡ. Tuy nhiên, hiện tượng hưng phấn thái quá có thể dẫn tới sai lầm khi nhà đầu tư chạy theo những mã cổ phiếu đã tăng nóng. Giai đoạn hiện tại, kết quả kinh doanh quý II sẽ dẫn dắt sự vận động của thị trường, những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt hơn dự báo sẽ thu hút được dòng tiền và nhà đầu tư có thể căn cứ vào đó để mua vào.


      Thị trường có khả năng điều chỉnh trong ngắn hạn

      (CTCK FPT - FPTS)
      Phiên tăng mạnh ngày 13/7 sẽ giúp tâm lý nhà đầu tư ổn định hơn sau thời gian dài thị trường trầm lắng. Chúng tôi nhận thấy, nhà đầu tư đã phản ứng khá tích cực với thông tin các quỹ do Dragon Capital quản lý không thoái vốn khỏi thị trường chứng khoán Việt Nam. Ngoài ra, một số báo cáo gần đây cho thấy khủng hoảng tại châu Âu đã đi qua giai đoạn tồi tệ nhất. Đó là lý do để nhà đầu tư có thể tin tưởng vào sự tăng trưởng của thị trường chứng khoán trong thời gian tới. Tuy nhiên, sức tăng nóng trong phiên ngày 13/7 cho thấy khả năng điều chỉnh trong ngắn hạn. Do đó nhà đầu tư nên thận trọng trong những phiên tới, tránh mua cổ phiếu bằng mọi giá.


      Nhiều khả năng một xu hướng tăng điểm đang hình thành

      (CTCK Đại Việt - DVSC)
      Thông tin Quỹ VEIL không thoái vốn đã thổi một luồng sinh khí mới cho thị trường. Khởi đầu cho sự tăng điểm mạnh mẽ của thị trường trong phiên ngày 13/7 chính là sự khởi sắc của nhóm cổ phiếu chứng khoán và nhóm cổ phiếu mang tính đầu cơ cao. Sau nhiều phiên giao dịch ảm đạm, nhóm cổ phiếu này bất ngờ tăng kịch trần tạo đà tăng điểm mạnh cho các mã cổ phiếu bluechips khác.
      Thị trường đang được hỗ trợ tốt bởi các thông tin tích cực trong nước và quốc tế, nhiều khả năng một xu hướng tăng điểm của thị trường đang hình thành. Tuy vậy, việc tăng điểm mạnh mẽ trong phiên giao dịch ngày 13/7 đã tạo một khoảng trống “Gap” khá lớn trên đồ thị kỹ thuật, điều này nhiều khả năng sẽ khiến cho thị trường giảm điểm trở lại để lấp đầy khỏang trống này trước khi tiếp tục xu thế đi lên.
      Thị trường có vẻ khá hưng phấn trong phiên giao dịch ngày 13/7. Tuy vậy, dòng tiền mặc dù cải thiện đáng kể so với phiên giao dịch ngày 12/7 nhưng nhìn chung vẫn còn đứng ở mức thấp. Chúng tôi cho rằng, dòng tiền đóng vai trò rất quan trọng cho xu hướng thị trường trong những phiên tiếp theo, nếu dòng tiền tiếp tục gia tăng thì nhà đầu tư nên tăng tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục. Ngược lại, nếu dòng tiền không có sự chuyển biến mạnh mà vẫn đứng ở mức thấp, sự thận trọng là không thừa.


      Kỳ vòng thị trường vượt qua ngưỡng kháng cự 515 điểm


      (CTCK Vietcombank - VCBS)
      Phản ứng tích cực trước tin tốt, thị trường đã tăng điểm trong phiên giao dịch ngày 13/7. Vượt qua đôi chút lưỡng lự trong phiên, thị trường củng cố đà tăng vào cuối giờ. Một số cổ phiếu bluechips đã tăng điểm rất mạnh. Đà tăng điểm mạnh cùng dòng tiền tăng mạnh cuối phiên gợi mở cho một phiên tích cực tiếp theo vào ngày 14/7 nếu như không có những diễn biến bất ngờ từ thị trường thế giới.
      Xét trên khía cạnh kỹ thuật, trước mắt VN-Index sẽ cần vượt ngưỡng kháng
      cự mạnh 515. Với diễn biến tăng điểm hỗ trợ của nhóm cổ phiếu chủ chốt trong phiên giao dịch ngày 13/7, chúng tôi kỳ vọng ngưỡng này sẽ được vượt qua. Nhà đầu tư đã mua cổ phiếu giá thấp trong tuần qua có thể kỳ vọng cho lợi nhuận tốt hơn.


      Thứ 4, 14/07/2010, 10:05
      Hy Lạp bất ngờ phát hành thành công trái phiếu


      Như vậy Hy Lạp vẫn còn có thể thuyết phục nhà đầu tư rằng nước này có thể vượt qua những vấn đề liên quan đến khủng hoảng nợ châu Âu.


      Đồng euro tăng lên mức cao nhất trong 2 tháng sau khi Hy Lạp phát hành thành công trái phiếu và thông tin lợi nhuận doanh nghiệp cao vượt dự báo.
      Moody hạ 2 bậc xếp hạng tín dụng của Bồ Đào Nha, từ mức A1 xuống AA2.
      Moody cho rằng tăng trưởng kinh tế của Bộ Đào Nha sẽ ở mức thấp bởi xét trừ khi những thay đổi cấu trúc được đưa ra từ trong trung hạn cho đến dài hạn.
      Hy Lạp phát hành thành công 1,625 tỷ euro trái phiếu với mức lợi tức 4,65% thấp hơn so với mức 5% mà nước này phải trả cho khoản vay từ Liên minh châu Âu và Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF).
      Nhà đầu tư nước ngoài chiếm 20% trong tổng số nhà đầu tư mua trái phiếu chính phủ Hy Lạp phiên mới đây.
      Như vậy Hy Lạp vẫn còn có thể thuyết phục nhà đầu tư rằng nước này có thể vượt qua những vấn đề liên quan đến khủng hoảng nợ châu Âu.
      Đồng euro tăng giá so với cả đồng yên Nhật và đồng euro. Đồng euro giao dịch với đồng yên từ mức 110,68 yên/euro lên 112,94 yên/euro.
      Ngoài ra, lãnh đạo thuộc liên minh châu Âu tự tin rằng kết quả đợt thanh tra ngân hàng châu Âu được công bố sau 10 ngày tới sẽ cho thấy tình hình thực tế của hệ thống ngân hàng châu Âu, hệ thống ngân hàng châu Âu vẫn đủ mạnh.

      Chính phủ Hy Lạp đã tăng thuế đối với mặt hàng thuốc lá, nhiên liệu và rượu. Lương, thưởng của người lao động trong lĩnh vực công đã bị giảm. Theo kế hoạch cải tổ hệ thống tiền lương hưu, người lao động sẽ phải làm việc nhiều với mức lương thấp hơn khi về hưu.
      Chính phủ Hy Lạp cũng bắt đầu đưa ra biện pháp mạnh tay ngăn trốn thuế. Chính phủ Hy Lạp có kế hoạch bán 2 công ty thuộc quản lý của chính phủ là Hellenic Railways Organization SA và Thessaloniki Water & Sewage Co SA để huy động được 3 tỷ euro.
      Minh Tú
      Theo IBNews


    5. #965
      TTTT1
      Guest

      Thumbs down ALT~1/2/~540 c/phiếu có giá<giá trị thật~39,000(GTSS)&LNST Dương...Đáy~18,0-Đỉnh~120

      Dòng vốn FDI đã bắt đầu quay trở lại Việt Nam
      Thứ tư, 14/7/2010, 16:41 GMT+7


      Nhiều dự báo cho thấy, năm 2010 nguồn vốn FDI đổ vào Việt Nam sẽ khả quan hơn. Nhiều tập đoàn, nhà đầu tư nước ngoài có dự án ở Việt Nam đang có xu hướng quay trở lại thực hiện dự án sau một thời gian dài tạm ngưng do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Điều này đã góp phần thúc đẩy việc giải ngân nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong 6 tháng qua.


      Cơ sở để vượt
      Hiếm có năm nào tình hình diễn biến khả quan như năm nay khi ngay từ những tháng đầu năm, tốc độ giải ngân đã đạt mức rất cao. Cục Đầu tư Nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, giải ngân vốn FDI trong 6 tháng đầu năm đạt 5,4 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với cùng kỳ năm 2009. Bình quân mỗi tháng giải ngân vốn FDI của Việt Nam đạt khoảng 900 triệu USD.
      Cuối năm 2009, do cuộc khủng hoảng kinh tế trên toàn thế giới nên một số dự án FDI đã được cấp phép tại Việt Nam bị ảnh hưởng bởi nguồn vốn từ công ty mẹ. Tuy nhiên, sau một thời gian tạm ngưng triển khai các dự án đã bắt đầu khởi động trở lại.
      Tập đoàn Uni-President (Đài Loan) là một ví dụ, sau mấy tháng trì hoãn, đầu năm 2010 Tập đoàn Uni-President đã làm lễ khởi công cụm các nhà máy bột mì, mì ăn liền, thức ăn chăn nuôi thủy sản và gia súc trên diện tích 13ha tại Khu công nghiệp Điện Nam-Điện Ngọc (Quảng Nam). Dự án có tổng vốn đầu tư 140 triệu USD, dự kiến sẽ đi vào sản xuất vào đầu năm 2011 và cung ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu 400.000 tấn sản phẩm, tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động.
      Còn Dự án thép Guang Lian-Dung Quất với tổng vốn đầu tư 4,5 tỷ USD thuộc Công ty Guang Lian Steel (Đài Loan) đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cho tăng công suất thiết kế từ 5 lên 7 triệu tấn sản phẩm/năm sau hơn ba năm đình trệ.
      Ngoài ra, Tập đoàn Hồng Hải (Foxconn) - một nhà cung cấp dịch vụ sản xuất đồ điện tử hàng đầu thế giới - cũng đã công bố dự án đầu tư 200 triệu USD để xây dựng một nhà máy sản xuất điện thoại di động ở miền Bắc với công suất ước tính là 89 triệu máy/năm.
      Không dừng lại ở đó, nhà đầu tư đến từ Đài Loan này cũng đang xúc tiến lại việc triển khai dự án hạ tầng quần thể khu công nghệ cao - đô thị Tràng Cát, thành phố Hải Phòng thông qua việc hợp tác với một đối tác trong nước là Công ty cổ phần Phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC).
      Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị KBC, dự án này có tổng vốn đầu tư 200 triệu USD chỉ là để phát triển hạ tầng của dự án. Khi được đầu tư cơ sở hạ tầng, Foxconn – chuyên về sản xuất ngành điện tử Đài Loan, sẽ trực tiếp xây dựng các nhà máy sản xuất hàng điện tử lớn với vốn có thể lên hàng tỷ USD tại đây. Dự án đang được hai bên hoàn thiện các thủ tục để triển khai xây dựng vào cuối năm nay.
      Theo tiến sĩ Phan Hữu Thắng, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Đầu tư nước ngoài (Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội), những tín hiệu khả quan về giải ngân vốn FDI từ đầu năm đến nay cho thấy mục tiêu giải ngân vốn FDI của cả năm nay có thể hoàn thành hoặc vượt mức.
      Số vốn FDI thực hiện từ đầu năm đến nay tăng còn thể hiện niềm tin, cam kết đầu tư lâu dài của các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Đáng chú ý, nhiều dự án FDI trong lĩnh vực bất động sản được tích cực triển khai, do thị trường bất động sản của Việt Nam vẫn hứa hẹn đầy tiềm năng khai thác.
      Đánh giá lượng vốn FDI thực hiện từ đầu năm đến nay, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM) Võ Trí Thành cho rằng, đây là dấu hiệu tích cực đối với các cân đối vĩ mô. Nhờ nguồn vốn FDI thực hiện đạt cao mà cán cân vốn thặng dư khá lớn, do đó cán cân thanh toán tổng thể được cải thiện hơn, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.
      Tăng khả năng hiện thực
      Nhiều dự báo cho thấy, năm 2010 nguồn vốn FDI đổ vào nước ta sẽ khả quan hơn. Tuy nhiên, vấn đề đang được quan tâm là làm thế nào để tăng tốc giải ngân có hiệu quả nguồn vốn quan trọng này.
      Ông Thắng khuyến nghị, thay vì quá tập trung vào việc tìm kiếm thêm dự án mới, năm nay cần chú trọng mục tiêu đẩy nhanh tiến độ giải ngân và triển khai có hiệu quả các dự án FDI đã ký.
      “Việc chuyển số vốn đăng ký thành vốn thực hiện là thách thức không nhỏ. Trong điều kiện hiện nay về quy mô nền kinh tế, trình độ phát triển cơ sở hạ tầng cũng như năng lực quản lý hiện tại của các cấp quản lý FDI... sức hấp thụ vốn cũng có giới hạn, khó kỳ vọng một con số giải ngân rất ấn tượng,” ông Thắng nói.
      Theo các chuyên gia, vấn đề giải ngân thực hiện vốn được xem là mục tiêu trọng tâm trong thu hút đầu tư nước ngoài cho năm nay cũng như những năm sắp tới vì ở những năm trước, Việt Nam từng thu hút một lượng lớn vốn FDI đăng ký với những dự án có quy mô khá lớn, nhưng tỉ lệ giải ngân, tức là số vốn thực đi vào nền kinh tế, chưa cao. Năm 2008, cả nước thu hút trên 64 tỷ USD vốn FDI đăng ký, năm 2009 thu hút trên 21 tỷ USD vốn đăng ký nhưng trong 2 năm này mới giải ngân được 2l,5 tỷ USD, bằng khoảng 25% vốn đăng ký.
      Tuy nhiên, theo các nhà đầu tư nước ngoài, bên cạnh những điều kiện thuận lợi thì vẫn còn những nguyên nhân khiến nhiều dự án FDI gặp khó khăn khi triển khai thực hiện. Nguyên nhân là do công tác giải phóng mặt bằng ở nhiều địa phương thường chậm, thủ tục hành chính phức tạp. Những yếu kém và chậm trễ trong phát triển cơ sở hạ tầng như các tuyến đường liên tỉnh, cầu, điện, cảng biển, giao thông đô thị… cũng làm ảnh hưởng tiêu cực tới các dự án FDI.
      Tại Diễn đàn doanh nghiệp 2010, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch-Đầu tư Võ Hồng Phúc cho biết, năm nay sẽ tập trung mạnh vào các nhóm giải pháp về chính sách pháp luật, quy hoạch, cải thiện cơ sở hạ tầng, chuẩn bị nguồn nhân lực, quản lý nhà nước và xúc tiến đầu tư. Ngay từ đầu năm, bộ đã triển khai nhiều đoàn công tác phối hợp với các địa phương tháo gỡ những ách tắc cho các nhà đầu tư nước ngoài, ưu tiên những dự án có tính khả thi cao và phù hợp với quy hoạch.(Nguồn: TTX, 14/7)




      Thứ 4, 14/07/2010, 14:59
      TTCK châu Á lên mức cao nhất trong 3 tuần



      Thị trường lạc quan sau khi Intel công bố có doanh thu kỷ lục trong quý 2/2010 và Singapore nâng dự báo về tăng trưởng kinh tế năm 2010.



      Chỉ số MSCI của TTCK châu Á – Thái Bình Dương tăng 1,3% lên 117,47 điểm tính đến 4h chiều tại thị trường Tokyo và có mức đóng cửa cao nhất tính từ ngày 22/06/2010.
      Cứ 8 cổ phiếu tăng điểm thì có 1 cổ phiếu giảm điểm. Chỉ số hiện thấp hơn 6% so với mức đỉnh cao tính từ đầu năm 2010 thiết lập vào ngày 15/04/2010.
      Chỉ số Nikkei 225 của thị trường Nhật tăng 2,7%. Chỉ số Hang Seng của thị trường Hồng Kông tăng 0,53%. Chỉ số Kospi của thị trường Hàn Quốc tăng 1,32%. Chỉ số Straits Times của thị trường Singapore tăng 0,69%.
      Chỉ số SET của thị trường Thái Lan tăng 0,53%. Chỉ số Shanghai Composite của thị trường Trung Quốc tăng 0,82%. Chỉ số Bombay SE Sensitive của thị trường Ấn Độ tăng 0,47%.
      Triển vọng kinh tế toàn cầu sáng sủa hơn cũng khiến đồng yên sụt giá xuống mức khoảng 113,28 yên/euro từ mức 112,90 yên/euro phiên ngày hôm qua tại thị trường New York. So với đồng USD, đồng yên hạ giá xuống mức khoảng 89,11 yên/USD từ mức 88,74 yên/USD.
      Đồng yên yếu giúp lợi nhuận các doanh nghiệp xuất khẩu Nhật thu về được nhiều hơn khi đổi ra đồng nội tệ.
      Chỉ số S&P 500 tương lai tăng 0,6%. Phiên ngày hôm qua, chỉ số này tăng 1,5% và kéo dài chuỗi ngày tăng điểm dài nhất trong 3 tháng.
      Cổ phiếu Samsung, hãng sản xuất chip lớn nhất châu Á, tăng 3,5% tại thị trường Seoul – Hàn Quốc.
      Cổ phiếu BHP Billiton, tập đoàn khai mỏ lớn nhất thế giới, tăng 2,1% tại thị trường Sydney.
      Cổ phiếu Toyota, tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tăng 4% nhờ lạc quan đà phục hồi kinh tế sẽ giúp nhu cầu ô tô tăng.
      Ngọc Diệp - Theo Reuters

    6. #966
      TTTT1
      Guest

      Thumbs down ALT~1/2/~540 c/phiếu có giá<giá trị thật~39,000(GTSS)&LNST Dương...Đáy~18,0-Đỉnh~120,

      Thứ ba, 20/7/2010, 11:18 GMT+7Cổ phiếu nhỏ tăng trần trên HOSE




      Vn-Index gây bất ngờ cho giới đầu tư khi liên tục chuyển trạng thái trong những phút cuối. Penny-stock tiếp tục là tâm điểm của thị trường trong khi các cổ phiếu lớn vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc.
      Vn-Index đóng cửa phiên sáng nay giảm nhẹ 0,28 điểm, xuống 506,56 điểm. Cú giảm điểm này chỉ được khẳng định trong những phút cuối của đợt khớp lệnh đóng cửa sau khi chỉ số của sàn TP HCM liên tục chuyển trạng thái tại những thời điểm nhạy cảm.
      Vn-Index diễn biến đầy bất ngờ trong những phút cuối phiên. Ảnh minh họa: Hoàng Hà Mở phiên, trước những diễn biến trái chiều của chứng khoán thế giới, nhà đầu tư trong nước tỏ ra khá thận trọng. Lệnh giao dịch được đưa vào với khối lượng không lớn khiến lượng cổ phiếu sang tay trong đợt khớp lệnh mở cửa chỉ đạt trên 3,1 triệu chứng khoán, tương đương 87,17 tỷ đồng. Trong khi đó, Vn-Index vẫn tăng nhẹ 0,2 điểm lên 507,04 điểm.
      Tuy vậy, sự thận trọng của nhà đầu tư cũng như giao dịch kém lạc quan của các cổ phiếu lớn đã khiến thị trường lập tức rơi vào vùng giảm điểm ngay trong những phút đầu đợt 2. Phần lớn blue-chip bật chỉ báo đỏ hoặc giữ tham chiều vào thời điểm này. Trong những mã lớn, chỉ có ITA, OGC, SAMSSI tăng điểm nhẹ.
      Giao dịch trên sàn TP HCM diễn ra trong trạng thái ảm đạm suốt gần một giờ sau đó. Tính đến 9h40, giá trị giao dịch trên sàn TP HCM chưa vượt nổi 500 tỷ đồng.
      Thanh khoản thị trường bắt đầu được cải thiện vào cuối phiên với lực đẩy đến từ các cổ phiếu nhỏ. Trên bảng điện tử sàn TP HCM xuất hiện gần 30 mã tăng trần, trong đó đa phần là penny-stock. Tuy nhiên, động lực này chỉ đủ để giúp VN-Index bật xanh trong những phút cuối đợt 2 và đầu đợt 3 chứ không thể giữ được thành quả của chỉ số này tới cuối phiên.
      Kết thúc giao dịch, Vn-Index giảm nhẹ xuống 506,56 điểm. Khối lượng giao dịch trên sàn tăng hơn 4 triệu chứng khoán so với phiên trước, đạt 47,75 triệu cổ phiếu và chứng chỉ quỹ, tương đương 1.408,28 tỷ đồng.
      Sàn Hà Nội tiếp tục giảm điểm trong phiên sáng nay khi HNX-Index mất 0,22 điểm, xuống 160,15 điểm. Tuy vậy, khối lượng giao dịch trên sàn đã khởi sắc hơn phiên trước với gần 49,8 triệu chứng khoán được chuyển nhượng, tương đương 1.408,36 tỷ đồng.
      Tính đến 11h trưa nay, UPCoM-Index của sàn giao dịch cổ phiếu chưa niêm yết giảm 1,4 điểm, xuống 57,02 điểm. Khối lượng chứng khoán giao dịch qua khớp lệnh đạt 647.100 cổ phiếu, tương đương 14,14 tỷ đồng.
      Nhật Minh





      Thứ ba, 20/7/2010, 11:19 GMT+7Chỉ số giá tiêu dùng TP HCM giảm lần đầu tiên sau 8 tháng



      Giá cả nhiều mặt hàng thiết yếu như lương thực, vật liệu xây dựng, nhiên liệu điều chỉnh giảm trong kỳ tính CPI tháng 7, giúp chỉ số giá tiêu dùng TP HCM đi xuống kể từ tháng 11/2009.
      > Giá thực phẩm TP HCM hạ nhiệt

      Theo số liệu Cục thống kê vừa công bố, chỉ số giá tiêu dùng tháng 7 giảm 0,09% so với tháng 6. Đây là tháng đầu tiên kể từ khi TP HCM áp dụng cách tính chỉ số giá tiêu dùng theo rổ hàng hóa mới, CPI giảm so với tháng trước, chứ không còn một chiều đi lên.
      Tuy nhiên, tính từ đầu năm đến nay, giá tiêu dùng toàn thành phố tăng 4,78% và so với cùng kỳ năm trước đã đi lên 8,71%. Bình quân một tháng trong 7 tháng qua, CPI tăng xấp xỉ 0,67%, cao hơn mức tăng trung bình 7 tháng năm ngoái (chỉ ở mức 0,52%).
      Gia vị, đường đậu, dầu ăn, rau quả... bán ở các chợ rẻ hơn tháng 6. Ảnh: B.H. Ảnh hưởng lớn trong rổ hàng hóa tính CPI, nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống có mức tăng thấp nhất trong 2 tháng qua, với 0,05%. Trong đó, giá lương thực hạ tháng thứ 5 liên tiếp, 0,06%. Thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình nhích nhẹ 0,11 và 0,03%.
      Đây cũng là tháng TP HCM thực hiện chương trình bình ổn giá cho cả năm 2010 và Tết Tân Mão 2011. Theo đó, thực phẩm thiết yếu như: gạo trắng thường, đường RE, dầu ăn, thịt gia súc, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ, được các doanh nghiệp tham gia bình ổn với giá bán thấp hơn giá thị trường ít nhất 10%.
      Nhà ở, điện nước, chất đốt và vật liệu xây dựng; giao thông; bưu chính viễn thông là 3 nhóm giảm tháng 7. Giao thông sau khi lùi 0,62% ở tháng 6, tiếp tục sụt mạnh trong tháng này (1,05%), do hiệu ứng từ việc xăng dầu điều chỉnh ở tháng trước.
      Các nhóm hàng còn lại đắt hơn tháng 6: 0,05-0,21%.
      Không còn diễn biến trái chiều như hai tháng trước, chỉ số giá vàng và USD tháng 7 đồng loạt đi lên, 0,43-1,83%.
      Bạch Hường

    7. #967
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      78
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Nó không lên được các pak cứ đạp sàn cho em nó vài phiên! Sẽ tạo được sự hấp dẫn và tính thanh khoản, em này ngon thía mà chẳng ai chịu mua

    8. #968
      TTTT1
      Guest

      Mặc định ALT~1/2/~540 c/phiếu có giá<giá trị thật~39,000(GTSS)&LNST Dương...Đáy~18,0-Đỉnh~120,

      Trích dẫn Gửi bởi peace dragon nhatientri Xem bài viết
      Nó không lên được các pak cứ đạp sàn cho em nó vài phiên! Sẽ tạo được sự hấp dẫn và tính thanh khoản, em này ngon thía mà chẳng ai chịu mua
      => Tình hình chung mà kụ .
      Cp nào "hiện nay" mà thanh khoản & tăng giá thì phải có Thuyền trưởng - Đội lái làm giá ... hết.



      Cuộc Bình chọn BCTN 2010: 30 DN được tôn vinh

      21/07/2010 10:06:39


      Các DN nhận giải BCTN tốt nhất năm 2010



      (ĐTCK-online) Theo dự kiến ban đầu, Cuộc Bình chọn BCTN năm 2010 gồm có 03 loại giải chính: Giải BCTN xuất sắc nhất, giải BCTN tốt nhất và giải BCTN có thiết kế ấn tượng nhất. Tuy nhiên, điểm bất ngờ thú vị là BCTN của các DN tham dự Cuộc Bình chọn năm nay có chất lượng tốt hơn nhiều năm ngoái.
      Kết quả chấm điểm cho thấy, trong 30 BCTN được trao giải, 9 báo cáo nằm trong top đầu có mức chênh lệch điểm khá nhỏ.
      Các báo cáo thuộc nhóm này đều được làm đúng quy định, thiết kế đẹp và mỗi báo cáo có một sự sáng tạo riêng, mang lại giá trị thông tin cho người đọc. Sau nhiều lần thảo luận, cuối cùng Hội đồng Bình chọn và Ban tổ chức đã quyết định cơ cấu thêm một Giải đặc biệt cho báo cáo đạt điểm cao nhất (96/100) và tăng số lượng báo cáo đoạt giải xuất sắc nhất, nhằm khuyến khích và tôn vinh những DN đầu tư nghiêm túc và dành nhiều nỗ lực cho việc hoàn thành cuốn niên bản đặc biệt này.
      Kết quả cụ thể như sau:
      TÊN CÔNG TY
      Mã CK
      Sàn niêm yết
      Danh hiệu
      CTCP DƯỢC HẬU GIANG
      DHG
      HOSE
      Giải Đặc biệt
      NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)
      STB
      HOSE
      Giải BCTN xuất sắc nhất năm 2010
      CTCP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN
      SSI
      HOSE
      TỔNG CTCP KHOAN & DỊCH VỤ KHOAN DẦU KHÍ
      PVD
      HOSE
      CTCP TẬP ĐOÀN KỸ NGHỆ GỖ TRƯỜNG THÀNH
      TTF
      HOSE
      NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
      ACB
      HNX
      NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
      SHB
      HNX
      NGÂN HÀNG TMCP XNK VIỆT NAM (EXIMBANK)
      EIB
      HOSE
      CTCP ĐÁ ỐP LÁT CAO CẤP VINACONEX
      VCS
      HNX
      CTCP HOÀNG ANH GIA LAI
      HAG
      HOSE
      Giải BCTN tốt nhất năm 2010
      CTCP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
      CMG
      HOSE
      CTCP VẬT TƯ XĂNG DẦU COMECO
      COM
      HOSE
      TỔNG CTCP XNK VÀ XÂY DỰNG VIỆT NAM (VINACONEX)
      VCG
      HNX
      CTCP SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)
      VNM
      HOSE
      CTCP XÂY DỰNG & KINH DOANH ĐỊA ỐC HÒA BÌNH
      HBC
      HOSE
      TỔNG CTY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ KINH BẮC
      KBC
      HOSE
      CTCP FPT
      FPT
      HOSE
      CTCP CHỨNG KHOÁN TP. HCM
      HCM
      HOSE
      CTCP TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
      HPG
      HOSE
      CTCP TẬP ĐOÀN HOA SEN
      HSG
      HOSE
      CTCP PHÁT TRIỂN NHÀ THỦ ĐỨC
      TDH
      HOSE
      CTCP DỊCH VỤ TỔNG HỢP SÀI GÒN (SAVICO )
      SVC
      HOSE
      TẬP ĐOÀN BẢO VIỆT
      BVH
      HOSE

      CTCP VĂN HÓA TÂN BÌNH
      ALT
      HNX
      TỔNG CTCP XÂY LẮP DẦU KHÍ
      PVX
      HNX
      CTCP VẬN TẢI VÀ THUÊ TÀU BIỂN VIỆT NAM
      VST
      HOSE
      CTCP XÂY DỰNG COTEC
      CTD
      HOSE
      CTCP KHO VẬN GIAO NHẬN NGOẠI THƯƠNG TP. HCM
      TMS
      HOSE
      CTCP HÓA AN
      DHA
      HOSE
      TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ
      DPM
      HOSE
      CTCP CHỨNG KHOÁN SÀI GÒN
      SSI
      HOSE
      Giải BCTN có thiết kế ấn tượng nhất
      CTCP DƯỢC HẬU GIANG
      DHG
      HOSE
      DN được nhà đầu tư bình chọn là đơn vị công bố thông tin minh bạch nhất
      NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
      ACB
      HNX


      => ALT vào đến vòng cuối cùng, vượt qua ~ 520 công ty còn lại

      Hèn gì sáng nay dìm giá để gom hàng



      Thứ 2, 19/07/2010, 07:24
      Warren Buffett cho rằng kinh tế Mỹ đã hồi phục 40 đến 50%


      Theo ông Warren Buffett, nước Mỹ đã trải qua thời kỳ suy thoái trầm trọng và chưa thể hồi phục hoàn toàn. Kinh tế Mỹ mới chỉ hồi phục được khoảng 40 đến 50%.



      Sau chuyến thăm tới một nhà máy của LG tại bang Michigan, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã trả lời phỏng vấn NBS News.
      Phóng viên Chuck Todd đã hỏi liệu có phải lãnh đạo các doanh nghiệp, trong đó có tỷ phú Warren Buffett nói với Tổng thống Obama rằng họ không đầu tư tiền để tạo việc làm bởi họ chưa chắc chắn về việc chính phủ sẽ quyết định thế nào đối với vấn đề thuế và quy định điều tiết thị trường.
      Tổng thống Obama cho biết sẽ trả lời về những gì tỷ phú Buffett đã nói với ông.
      Theo ông Warren Buffett, nước Mỹ đã trải qua thời kỳ suy thoái trầm trọng và chưa thể hồi phục hoàn toàn. Kinh tế Mỹ mới chỉ hồi phục được khoảng 40 đến 50%. Con đường còn rất dài.
      Lý do những người đứng đầu doanh nghiệp chưa thật sự đẩy mạnh đầu tư và tạo nhiều việc làm như thị trường mong muốn chính là sẽ mất một khoảng thời gian nhất định để mọi thứ trở lại như cũ.
      Tỷ phú Warren Buffett nói đến thị trường nhà đất Mỹ nơi hàng năm có khoảng 1,2 triệu gia đình mua nhà hàng năm. Xu thế bao lâu nay vẫn vậy.
      Thế nhưng đã có khoảng 4 đến 5 năm, do bong bóng và tín dụng dưới chuẩn và nhiều sai lầm trên thị trường thế chấp, 2 triệu căn nhà được xây dựng hàng năm. Hiện nay, số nhà xây dựng mỗi năm chỉ còn 500 nghìn.
      Theo tỷ phú Buffett, sẽ lại có 1,2 triệu người mua nhà hàng năm nhưng dự trữ nhà đã ở mức quá lớn.
      Vì thế thách thức hiện nay ở chỗ đưa ra biện phát thoát suy thoái và nắm bắt cơ hội trong tương lai.

      My Vân
      Theo CNBC








    9. #969
      Ngày tham gia
      May 2010
      Bài viết
      86
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay thanh khoản như thế là tốt! Các pak thế mà phát huy

    10. #970
      TTTT1
      Guest

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi 24hvietstock Xem bài viết
      Hôm nay thanh khoản như thế là tốt! Các pak thế mà phát huy
      Uhm. Tỷ lệ nắm giữ ALT cứ tăng dần lên giá rẻ
      Thứ 5 là 6,400 cp .
      Thứ 6 thì 3,000 cp.

      Có khi thứ 2 là 10,000.
      Thứ 3 thì .v.v.

    11. #971
      TTTT1
      Guest

    12. #972
      TTTT1
      Guest

      Mặc định Một vài hình ảnh tòa nhà UNIQUE, 91 B2 Phạm Văn Ha i(cải tạo từ Alta Plaza)

      Tầng trệt :

    13. #973
      TTTT1
      Guest

      Mặc định Một vài hình ảnh tòa nhà UNIQUE, 91 B2 Phạm Văn Hai (cải tạo từ ALTA Plaza)

      Tầng một :

    14. #974
      TTTT1
      Guest

      Mặc định * Một vài hình ảnh tòa nhà UNIQUE, 91 B2 Phạm Văn Hai (cải tạo từ ATLA Plaza)

      Tầng 2 ( quầy ) :

    15. #975
      TTTT1
      Guest

      Mặc định Một vài hình ảnh tòa nhà UNIQUE, 91 B2 Phạm Văn Hai (cải tạo từ ALTA Plaza)

      Tầng 2 :

    16. #976
      TTTT1
      Guest

      Thumbs down Một vài hình ảnh tòa nhà UNIQUE, 91 B2 Phạm Văn Hai (cải tạo từ ALTA Plaza)

      Tổng thể cận ngoại cảnh :

    17. #977
      Ngày tham gia
      Dec 2011
      Bài viết
      308
      Được cám ơn 66 lần trong 54 bài gởi

      Mặc định

      Khai quật ngôi mộ cổ vốn đã bị quên lãng & chìm sâu trong lòng đất ...
      Ông Warren Buffett & ông George Soros ai giàu hơn ai thì đã rõ.

      https://www.facebook.com/quan.nguyentan


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình