PGT - Taxi Gas Petrolimex là công ty Taxi chạy Gas đàu tiên ở Việt Nam. Xe Taxi sử dụng chủ yếu là Gas nhưng nếu cần thì vẫn sử dụng được nhiên liệu xăng.

Sử dụng nhiên liệu gas, taxi tiết kiệm được 20% so với xăng dầu; mặt khác theo qui định của nhà nước thì từ nay đến 2010, để đảm bảo chống ô nhiễm môi trường thì toàn bộ các xe con đều phải sử dụng nhiên liệu gas thay cho xăng.....

Kết quả kinh doanh 9 tháng lợi nhuận đạt gần 4 tỷ nhưng riêng quí 4 lợi nhuận dự kiến sẽ cao gấp 3 lần lợi nhuận 9 tháng vì vào thời vụ làm ăn cao điểm và lợi nhuận từ thanh lý xe. Giống như Mai Linh, thanh lý xe, đổi xe là mảng đem lại hiệu quả cao nhất và đột biến vì phần lớn các Hãng Taxi đều áp dụng khấu hao nhanh..

Phiên giao dịch ngày Noen đúng là ngày trùng tên Nick của em và PGT đã đạt được khối lượng giao dịch khá, sức cầu của PGT rất mạnh đã hứng hết các lệnh của các Nhà đầu tư nhỏ lẻ, khôn vặt, và yếu sinh lý. Như vậy, ngày giao dịch ngày mai cổ phiếu giá rẻ coi như hết và toàn thị trường tăng mạnh thì số lượng còn gần 100 ngàn cổ bán hôm chào sàn sẽ không dám bán nữa kèm theo sức cầu tăng mạnh thì PGT không trần mới là lạ.

Với 1 doanh nghiẹpTaxi có thương hiệu đứng thứ 2 tại TP HCM (sau Mai Linh) kèm theo hiệu quả kinh doanh không tồi, nguồn cung giá rẻ không nhiều thì làm gì có giá trần 12.3 ngày thứ 2 tới.