ĐỂ BẠN CŨNG CÓ THỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI HÙNG RA TAY CỨU CHỨNG KHOÁN BẠN CHỈ CẦN MUA 100 CỔ PHIẾU. Hiện đã có 730.000 tài khoản chứng khóan, bạn chỉ cần mua 100 cổ phiếu thì sẽ có 73 triệu cổ phiếu giao dịch, TT sẽ bật dậy. Bạn sẽ cứu bao nhiêu người bị kẹt cổ phiếu đang kêu cứu. Bạn cũng sẽ làm được điều vĩ đại đó, chứ bạn không hề tầm thường là NĐT nhỏ lẻ.
Xin phép mạo muội nêu lên vài dòng suy nghĩ :
Thanh khoản: Tôi còn nh vào tháng 7/2009 các CTCK cũng nhận định bi quan về thị trường, cũng khuyên các NĐT không nên mua vào cổ phiếu, lúc đó thanh khoản cũng rất thấp khoảng 20 triệu cổ phiếu 1 phiên. Sau đó thị trường bật lên rất mạnh từ 420 lên 630 điểm. Tôi nghĩ lúc thanh khoản thấp là lúc gần đáy nhất. Thanh khỏan thấp chẳng qua là cái cớ của thế lực đánh xuống. Cứ nghe các CTCK khuyên không nên mua vào thời điểm này thì làm sao thanh khoản tốt được.
Lợi dụng tâm lý không vững của NĐT, tất cả các thông tin xấu, tin đồn đã được tung ra, kết quả là Vnindex đã rơi tự do từ 630 xuống 450 điểm, trong khi kinh tế VN và thế giới vẫn phục hồi tốt. TT đã rơi một cách thái quá. Tuy nhiên, nhờ thế giá cổ phiếu đã quá rẻ
Các kênh đầu tư khác như vàng hiện rất rủi ro, BĐS thì trầm lắng, thanh khoản thấp. Xem ra chứng khoán là kênh hiện đáng được quan tâm nhất.
Dòng tiền: Dòng tiền không ở ngân hàng, vậy dòng tiền đang ở đâu? Đồng tiền VN không thể chạy ra nước ngoài, vàng đang rủi ro, BĐS thanh khoản thấp, vậy dòng tiền chỉ có thể đang nằm chờ ở tài khoản của các NĐT chứng khoán. Chẳng qua những ngày qua, một số thế lực đánh xuống khuyên các NĐT nên đứng ngoài để cho họ dễ dàng mua vào mà không phải tranh mua giá cao. Đến khi họ mua xong thì đánh lên, khi đó các NĐT khác phải tranh mua giá cao và lúc đó họ xả ra để trả lại tiền cho bạn.
Cơ hội đã đến gần, đây là cơ hội lần thứ 2 trong năm 2009 và cũng là cơ hội cuối cùng VN đang ở mức thấp. Ai cũng biết TTCK sẽ đi lên trong năm 2010 cùng với sự đi lên của nền kinh tế và chúng ta sẽ không còn nhìn thấy VN ở mức 400 điểm trong tương lai nữa. Các ngân hàng hiện hạn chế cho vay vì đã hết hạn mức tín dụng chứ không phải siết chặt tín dụng. Đến đầu năm 2010 khi các ngân hàng cho vay trở lại thì giá cổ phiếu không còn rẻ như hôm nay mà phải tranh mua giá cao, vì TTCK luôn đi trước hiện tại.
Những ai đang nắm cổ phiếu hãy yên tâm giữ lấy, nếu bán ra lúc này chỉ làm khó thêm cho mình, đôi khi bán vào vùng đáy rồi phải mua lại chính cổ phiếu mà mình bán ra với giá cao hơn.
Những ai cầm tiền hãy tranh thủ mua vào, lưu ý:
Nhóm cổ phiếu BĐS, VCG, Sông Đà … sẽ có đột biến về lợi nhuận ở hiện tại và tương lai sẽ lên trước dẫn dắt thị trường. quan tâm ITC, VCG, SD6
SỰ SỐT RUỘT CỦA NGƯỜI CẦM TIỀN VÀ CƠ HỘI CỦA NGƯỜI CẦM CỔ PHIẾU SẼ TĂNG LÊN THEO THỜI GIAN.

Chúc NĐT sức khỏe, thành công./.