Trích dẫn Gửi bởi Toon1108 Xem bài viết
Khổ cái là nó không tèo mạnh mà mỗi ngày cứ rà rích vặt của em mấy lai. Đến hôm nay thì em hết chịu nổi nên P3 quyết định cắt lỗ. Chán!!!


Ui, đúng công nhận tâm trạng bác giống y chang tâm trạng tui, tui mới giữ nó đc 2 tuần từ hum bắt đầu chuẩn bị ra tin báo cáo tài chính vì tui đoán nó có kết quả cũng ko đến nỗi tệ, và nghe tin đồn cổ tức tối thiểu 20% nên tính so với thị giá giao dịch và eps thì nó còn rẻ....

Tui lại dự tính kinh tế thế giới bùng phát giá dầu sẽ tăng và đạm sẽ tăng...Tui nghĩ ra Tết vụ lúa mới sẽ khiến dân mua nhìu phân bón abcd này nọ nữa.... Và thấy nó giảm cũng nhìu so với trc! Nói chung nhìu thứ lỉnh kỉnh khiên tui mua thử dpm.

Cuối cùng... nó cứ lình xà lình xình không ra cái thể thống gì cả. Chậm ơi là chậm! Lên chậm xuống lừ đừ bán không lỡ mà mua cũng không dám mạnh tay, kể cả cắt lỗ cũng khó. Mới mua 2 tuần mà cũng bị xuống mất hơn 5%, nhưng vì tính ra nếu nó đc cổ tức 20% trả 1 lần trong tháng 2 hoặc 3 thì vẫn chưa đến mức bán đi nên tui để.

Vẫn đang chịu đựng nó, kệ xác nó xem nó có đứt mốc 31 không? Nếu đứt thì để đấy luôn đúng khi nào giá oil lên 100usd/barrel thì bán quá...