Sắp ra mắt hệ thống giao dịch DongA Pro và DongA Online
(Vietstock) - Từ ngày 19/12/2011, Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á sẽ triển khai hệ thống giao dịch DongA Pro và DongA Online với nhiều tính năng vượt trội.
DongA Pro là một ứng dụng được cài đặt trên máy tính cá nhân của nhà đầu tư, tích hợp nhiều chức năng tiện lợi và nổi trội. Cụ thể, DongA Pro cho phép thiết lập các giao diện và các tham số theo tuỳ chọn của nhà đầu tư; thể hiện biểu đồ Index, các thông báo quan trọng từ hệ thống; mua bán nhanh chỉ với 1 thao tác nhấp chuột; cung cấp dịch vụ Margin trực tuyến; quản lý tài khoản theo nhóm. Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật với các tính năng nâng cao; cho phép kết xuất dữ liệu sang phần mềm AmiBroker, MetaStock.
Với ứng dụng DongA Online, nhà đầu tư có thể giao dịch online tại bất kỳ máy tính nào có truy cập Internet với nhiều tính năng nổi trội. Đặc biệt là, ứng dụng này còn cho phép quản lý tài khoản theo nhóm; nhân/chia lệnh, đặt lệnh lô lớn. Giao diện đặt lệnh của DongA Online có nhiều vùng thông tin hỗ trợ: tiền, chứng khoán, sức mua, danh mục bảng giá... trên cùng một màn hình, giúp nhà đầu tư thực hiện thao tác nhập lệnh, theo dõi trạng thái lệnh đặt nhanh nhất.
Như Ý



Xem bài viết: Sắp ra mắt hệ thống giao dịch DongA Pro và DongA Online