UNI tốt cả ngắn han, trung hạn và dài hạn: EPS năm nay khoảng 7,2 > 7,5k

1. UNI mấy năm gần đây đều có LN ổn định và năm nào cũng chia thưởng, thấp nhất cũng 2:1 và cao như năm nay là 1:1 và 1:1 TP chuyển đổi mệnh giá, đã tập hợp xong ý kiến CĐ, UBCKNN trả lời là ra thông báo ngày chốt trong Tháng 11 này

http://.vn/UNI-28456/uni-se-phat-hanh-50000-trai-phieu-chuyen-doi-va-thuong-co-phieu.chn

2. Đến hết quý 3 EPS = suýt soát 3k, nếu làm phép tính thật đơn giản thì tối thiểu EPS năm nay = 4k.
Nhưng có một điều phải lưu ý là UNI có luợng cp quỹ gần 500k mua giá bquân chỉ khoảng 12 - 13, số lượng cp quỹ này muốn tận dụng tối đa LN thì trước ngày thông báo chốt phải bán ra chốt lời vì theo QĐ cp quỹ ko được hưởng quyền vào ngày chốt. Như vậy có khả năng UNI sẽ phải bán SL cp quỹ này ra trước ngày GDKHQ.
Nếu vậy thì khoản LN từ việc bán cp quỹ khoảng 15 tỷ + LN từ KD chính khoảng 16 tỷ = 31 tỷ > tương đương sẽ đem lại EPS tối thiểu năm nay khoảng 7,2 > 7,5k.
Do đó như nhiều pak nói giá của UNI trước ngày chốt sẽ phải cỡ 1xx thì hoàn toàn khả thi

3. UNI có thể đầu tư dài hạn hoặc trung hạn hoặc ngắn hạn đều đem lại LN tốt kể từ bây giờ vì:
- ngắn hạn thì có thông tin hỗ trợ là BCKQKD Q3 rất tốt vượt KH cả năm đã điều chỉnh (mặc dù KH này đã điều chỉnh tăng gấp đôi so với NQ ĐHCĐ 2009) + tất cả LN từ các công trình của UNI trong năm phần lớn hạch toán vào Quý 4.
- Trung hạn thì cũng tốt vì UNI đang triển khai gói mạng 3G sang năm cũng sẽ đem lại LN cao.
- Dài hạn thì quá tốt vì sau đợt phát hành này cho dự án biệt thự Phú Quốc thì trong vòng từ 1,5 - 2 năm tơi sẽ đem lại LN rất lớn cho UNI từ lĩnh vực BĐS