Trích dẫn Gửi bởi nguoi_mau_lanh Xem bài viết

Tăng nhiều thì điều chỉnh 1 2 phiên xong tăng tiếp lo gì chứ .. S96 mà k tăng được các mã khác làm sao tăng tiếp được .. . he he ...
Lão TGĐ và cả HĐQT của S96 nổ như pháo, ai còn lạ gì. *** lúc mới lên sàn lão Ánh nổ LN là 80 tỷ khiến cổ S96 lên đến 150k, sau thì down như phá mả. LN cả năm còn không đạt kế hoạch.


HĐQT thì tháng nào cũng họp, cũng ra nghị quyết, nhưng chưa lần nào hoàn thành được cái nghị quyết nào cả. Cả về tiến độ dự án lẫn LN. Nổ rõ to, *** chịu rút kinh nghiệm, tháng sau vẫn thế.

Cái vụ 02 khu đô thị thì mạnh mồm tuyên bố là khởi công năm ngoái, giờ mới chập chẹ đền bù được 01 cái.

Hỏi thật các bác, bác nào biết về xây dựng thig việc GPMB là việc làm rất khó khăn, có thể nói là khó khăn nhất của dự án. Vì vậy Thủ tướng đã có Quyết dịnh đối với các nhà đầu tư khi được phép đùa tư dự án thì phải lập riêng phần Công tác giải phóng mặt bằng và giao cho Chính quyền địa phương thành lập Ban bồi thường, giải phóng mặt bằng để tiêé hành, Chủ đầu tư chỉ bỏ tiền ra thôi. Thế mới nhanh được. Cú áp dụng giá được UBND tỉnh hoặc thành phố phê duyệt là ok. Vậy mà đầy dự án vẫn chậm.

Hỏi các bác giữa Chính quyền và Công ty thì ai giải phóng dễ hơn. Du an trên giấy đã lâu, dân đã cố tình xây nàh, trồng cây để được đền bù. Giờ giao cho Công ty với giá đền bù tự thỏa thuận thì chắc là theo giá thị trường, gấp 3-5 lần so với giá được UBND duyệt nhỉ ?

Lại còn chia phần với nhau thì S96 được bao nhiêu ?

Lần nào cũng đưa ra cái Nghị quyết HĐQT mà thực hiện như cờ. Lâà nay lại nổ rõ to, cho cổ đông ăn bánh vẽ cả lút. Riêng cá nhân tôi dám khẳng định đến hết năm 2010, S96 chưa đền bù giải phóng mặt bằng xong chứ đừng nói gì đến khởi công mới lại đem về LN. Càng chậm thì giá đền bù càng lên, càng chết. Năm sau nổ đên vài chục hoặc hơn trăm tỷ thì chỉ khi đào được mỏ vàng lớn, cứ việc xúc lên mà bán thì may ra.

Nói tóm lại, nổ quá trời.