TJC - Đường đua đang vào....!
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 10 của 14 Đầu tiênĐầu tiên ... 8 9 10 11 12 ... CuốiCuối
    Kết quả 181 đến 200 của 262
    1. #181
      Ngày tham gia
      May 2010
      Bài viết
      86
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cpsieutot2010 Xem bài viết
      Bác này nói chí lí đó... TJC bắt đầu tăng lại sau 2 phiên điều chỉnh...
      Dòng tiền đang chảy lại vào ck... CK tgioi đang ổ định lại...
      Mai TJC trần từ lúc 9h30...
      Đường lớn đã mở phi tới tương lai. Múc...đua...

    2. #182
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      78
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Uptrend rõ ràng rồi cưỡng làm sao được! Chỉ là các đại gia tay to đang làm phép để gom hàng thôi.Múc...khẩn trương.

    3. #183
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      470
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi peace dragon nhatientri Xem bài viết
      Uptrend rõ ràng rồi cưỡng làm sao được! Chỉ là các đại gia tay to đang làm phép để gom hàng thôi.Múc...khẩn trương.
      Cứ từ từ. Việc gì đến sẽ phải đến.

      Trước mắt có mấy tin sau, đủ đưa TJC lên 3x:

      + Nghị quyết ĐHCĐ thống nhất tăng vốn từ 60tỷ lên 102tỷ bằng cách thưởng 10:3, phát hành 10:4
      http://www.transco.com.vn/admin/images/Tinbai/TJC-NQ-DHDCD2010.PDF

      + Lên kế hoạch bán tàu Hùng Vương 03 trọng tải 5.925DWT trong năm 2010
      ==> nếu giá bán 2tr USD thì EPS 2010 tầm 6k
      http://www.transco.com.vn/home.asp?act=newsdetail&cate=tt&idtintuc=174

    4. #184
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      8,360
      Được cám ơn 2,998 lần trong 1,683 bài gởi

      Mặc định

      tặng các bác vài ảnh zui zẻ

      không có gì là mãi mãi !!!!!


    5. #185
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      850
      Được cám ơn 51 lần trong 48 bài gởi

      Mặc định

      Gom hết hôm nay. chưa lên được, bác nào hôm nay mua cao là em xả cho cục vỡ đầu ấy nhé, cứ để hết hôn nay, đưng nong đít

    6. #186
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      850
      Được cám ơn 51 lần trong 48 bài gởi

      Mặc định

      Em nói lại 1 lần nữa. không manh động, sang mai em ây trả lời, bác nào mà gom giá cao em sẽ không đẩy lên đâu, mà cuối phiên cho em nó đỏ đấy. Thông báo, em là đội lái cho các bác yên tâm

    7. #187
      Ngày tham gia
      May 2010
      Bài viết
      26
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Huongcuty Xem bài viết
      Em nói lại 1 lần nữa. không manh động, sang mai em ây trả lời, bác nào mà gom giá cao em sẽ không đẩy lên đâu, mà cuối phiên cho em nó đỏ đấy. Thông báo, em là đội lái cho các bác yên tâm
      Ối giời! Hấp dẫn quá. Gặp đúng tổ lái dẫn đường cho anh em chạy

    8. #188
      Ngày tham gia
      May 2010
      Bài viết
      86
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Huongcuty Xem bài viết
      Em nói lại 1 lần nữa. không manh động, sang mai em ây trả lời, bác nào mà gom giá cao em sẽ không đẩy lên đâu, mà cuối phiên cho em nó đỏ đấy. Thông báo, em là đội lái cho các bác yên tâm
      Kụ cũng nên thuận theo xu hướng thị trường mua gom giá cao dần lên coi như cho em nó khởi động động cơ tàu. Cả thế giới đang vào xu hướng Uptrend rồi cưỡng lại và đi ngược cũng không tốt đâu...admin:

    9. #189
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      60
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      TJC thu 2 muc gia nhiu vay bac
      Danh muc đầu tư
      PPG, KKC

    10. #190
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      29
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ola, alo
      thuyền trưởng Huongcuty ơi, thứ 2 mua vé được chưa?

    11. #191
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      1,651
      Được cám ơn 14 lần trong 9 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi TarzanHP Xem bài viết
      Pà con xóm pố số 1 Hoàng Văn Thụ - HP cho tin : ngày 1/10 vừa qua đã họp HDDQT....roài tiếp kiến... xin ý kiến cổ đông : tăng vốn : chia thưởng bằng cp theo tỷ lệ 2: 1( hiện thặng dư vốn 15 tỷ - VDL 30 tỷ), phát hành cp cho CD hiện hữu theo tỷ lệ 2 :1....tiếp đến là UBCK ra tin.....

      Lợi nhuận 9 tháng đầu năm TJC đứng đầu ngành vận tải biển VN !

      thía là 2 ăn 2 roài .....pà con chú ý.... đường đua TJC đang chuẩn bị ....múc...

      TZ.

      ./
      Em thấy chú TJC này lình sình lâu ra phết, biểu đồ gần đây lên 30 rồi, trước thấy bàn nhiều về mấy CK của HP như HCT, TJC, VTV.......ghê lắm, đất đai lắm, tàu bè nhiều............nhưng chỉ thấy mỗi HCT lên còn TJC lại xuống, giá 20 chẳng biết có nên mua không, cụ nào ở HP làm ơn cho cái nhận định. Thanks a lot.

    12. #192
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      850
      Được cám ơn 51 lần trong 48 bài gởi

      Mặc định

      Giá 20 không vào thì đợ đến bao giờ, Đợi nó EC không mua được mới ớ ra HẢ, đọi lái đã gom 2 tuần nay rồi, Bác nhớ là sang tuần UP đó, bác chú y em con HCT nữa. Em là thành viên của nhóm lái đây, các Bác Trưởng tàu không bao giờ lên diễn đàn đâu

    13. #193
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      850
      Được cám ơn 51 lần trong 48 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi doiphongluu Xem bài viết
      Em thấy chú TJC này lình sình lâu ra phết, biểu đồ gần đây lên 30 rồi, trước thấy bàn nhiều về mấy CK của HP như HCT, TJC, VTV.......ghê lắm, đất đai lắm, tàu bè nhiều............nhưng chỉ thấy mỗi HCT lên còn TJC lại xuống, giá 20 chẳng biết có nên mua không, cụ nào ở HP làm ơn cho cái nhận định. Thanks a lot.
      Giá 20 không vào thì đợ đến bao giờ, Đợi nó EC không mua được mới ớ ra HẢ, đọi lái đã gom 2 tuần nay rồi, Bác nhớ là sang tuần UP đó, bác chú y em con HCT nữa. Em là thành viên của nhóm lái đây, các Bác Trưởng tàu không bao giờ lên diễn đàn đâu

    14. Những thành viên sau đã cám ơn :
      doiphongluu (19-06-2010)

    15. #194
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      850
      Được cám ơn 51 lần trong 48 bài gởi

      Mặc định

      Cứ TJCHCT mà múc. Đừng hỏi tại sao. Tàu khởi hành chậm nhất vàO THỨ 3, Đội lái đã gom rất bí mật. Chúc những nhà đầu tư thông minh thành công

    16. #195
      Ngày tham gia
      May 2010
      Bài viết
      86
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Cập nhật Ngành Vận tải biển & Kho bãi


      Đến đầu tháng 6/2010, chỉ số BDI đã tăng 34.5% so với cuối năm 2009. Đây là một tín hiệu khả quan, vì mức cước hiện tại đã giúp gia tăng đáng kể tỷ lệ lợi nhuận gộp của các doanh nghiệp trong ngành.




      Đây là thời điểm xem xét đầu tư nhóm cổ phiếu vận tải biển nhằm đón đầu cơ hội phục hồi của ngành này.

      1. Tình hình ngành Vận tải biển & Kho bãi trong quý 1/2010

      Giá cước vận tải biển đã tăng 15-20% so với cuối năm 2009. Quý 1/2010 vừa qua giá cước vận tải biển trong nước đã trải qua 3 lần điều chỉnh với mức tăng bình quân từ 15-20% so với cuối năm 2009.

      Nguyên nhân dẫn đến việc điều chỉnh giá cước ngoài tác động bởi chi phí nhiên liệu tăng, còn do nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là container và hàng lỏng gia tăng mạnh trở lại.

      Vận tải hàng rời duy trì ổn định nhờ vào nhu cầu nguyên vật liệu thô của Trung Quốc và sản lượng xuất khẩu nông sản của Việt Nam như gạo, hồ tiêu, cà phê, cao su… vẫn đang tích cực.

      Từ đầu năm 2009 hoạt động vận tải biển bắt đầu nhộn nhịp trở lại và giá cước vận tải biển quốc tế tổng hợp (Baltic Dry Index - BDI) đã phục hồi đáng kể. BDI hầu như không chịu nhiều tác động của khủng hoảng nợ công tại châu Âu. Đến đầu tháng 6/2010, chỉ số BDI đã tăng 34.5% so với cuối năm 2009. Đây là một tín hiệu khả quan, vì mức cước hiện tại đã giúp gia tăng đáng kể tỷ lệ lợi nhuận gộp của các doanh nghiệp trong ngành.




      Chỉ số vận tải hàng rời (BDI Index)



      Tỷ giá ổn định, lãi suất ngoại tệ giảm giúp doanh nghiệp bớt gánh nặng. Tỷ lệ nợ trong cơ cấu vốn của các doanh nghiệp trong ngành phổ biến ở mức khá cao, trong đó chủ yếu là các khoản vay bằng ngoại tệ. Do đó, áp lực biến động tỷ giá và lãi suất lên chi phí của doanh nghiệp là rất lớn.

      Điều đáng chú ý trong thời gian qua là tỷ giá USD/VND khá ổn định và lãi suất vay bằng ngoại tệ cũng ở mức hợp lý so với các năm trước. Điều này khiến chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp trong ngành sẽ gặp thuận lợi hơn trong thời gian còn lại của năm 2010.

      Hoạt động khai thác cảng duy trì đà tăng trưởng. Khối lượng hàng hóa quý 1 thường ở mức thấp điểm của năm do chịu tác động của dịp Tết.

      Tuy nhiên, khối lượng hàng hóa thông qua các cảng lớn và cảng nước sâu, đặc biệt ở khu vực Tp.Hồ Chí Minh và Hải Phòng vẫn khá nhộn nhịp. Đây tiếp tục là động lực thúc đẩy hoạt động khai thác cảng duy trì đà tăng trưởng.

      2. Triển vọng ngành năm 2010

      Ngành vận tải biển dự báo sẽ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới. Trong suốt thời gian qua, ngành vận tải biển phục hồi chậm hơn rất nhiều so với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế.

      Giá cước vận tải biển quốc tế, yếu tố tham chiếu chủ yếu của ngành đang ở mức khá hấp dẫn cho việc vận chuyển hàng hóa. Đáng chú ý là gần đây, khủng hoảng nợ công tại châu Âu tác động đến hầu hết các ngành nghề, nhưng chỉ số giá cước vận tải biển vẫn ổn định.

      Theo số liệu được Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) công bố vào đầu tháng 6/2010, giá trị thương mại thế giới trong quý 1/2010 tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó tổng kim ngạch xuất khẩu tăng 27% và tổng kim ngạch nhập khẩu tăng 24%.

      Điều này cho thấy tình hình thương mại thế giới vẫn duy trì ổn định trước các dự báo không mấy tích cực về khủng hoảng nợ công.

      Theo Vietstock cùng với sự cải thiện của kinh tế thế giới, giá cước vận tải biển sẽ sớm phục hồi. Đối với năm 2010, mùa cao điểm của ngành vận tải biển thường rơi vào quý 3 và 4 nên trong trung hạn giá cước dự báo sẽ gia tăng mạnh. Tỷ suất lợi nhuận của các công ty trong ngành, vì vậy, sẽ được nới rộng hơn trong khoảng thời gian này.

      Vận tải biển vẫn là phương thức phổ biến nhất trong các phương thức vận tải. Nhu cầu vận tải container đang trở nên thịnh hành nhờ vào yếu tố thuận tiện và chi phí phù hợp.

      Nhưng các doanh nghiệp cần nhiều thời gian để phục hồi. Trong năm 2010, nhiều khả năng các doanh nghiệp vận tải sẽ có lợi nhuận tăng đột biến so với giai đoạn khủng hoảng. Tuy vậy, tỷ suất sinh lời vẫn còn thấp so với giai đoạn trước khủng hoảng vì áp lực chi phí lãi vay, khấu hao vẫn còn lớn và giá cước chỉ mới ở giai đoạn đầu của tăng trưởng.

      Lợi thế cạnh tranh từ đội tàu lớn, năng lực ổn định. Một số khó khăn trong năm 2010 đã giảm bớt nên sẽ không còn hiện tượng bán tàu ồ ạt như thời gian qua. Việc tái đầu tư trong giai đoạn hiện tại tỏ ra không hiệu quả khi thời gian để đóng một tàu mới khá lâu làm gia tăng chi phí cơ hội. Lợi thế đang thuộc về các doanh nghiệp có đội tàu lớn và năng lực ổn định.

      Dịch vụ cảng biển duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định. Tình hình tăng trưởng kinh tế năm 2010 dự báo sẽ ổn định sẽ là yếu tố hỗ trợ chính cho hoạt động xuất nhập khẩu. Đối với các khu vực cảng biển trọng điểm của cả nước như cụm cảng Sài Gòn, cụm cảng Hải Phòng… khối lượng tàu luân chuyển vẫn khá nhộn nhịp. Do đó, khả năng tăng trưởng của ngành dịch vụ cảng biển trong năm được dự báo sẽ khả quan hơn.

      Dịch vụ hậu cần (logistics) khá hấp dẫn nhưng không nhiều doanh nghiệp tham gia. Điểm đáng lưu ý là nhu cầu về dịch vụ hầu cần (logistics), cho thuê kho bãi đang rất cao. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp ngành dịch vụ cảng biển, với các lợi thế có sẵn, tham gia.

      Hiện tại, ở Việt Nam chưa có công ty nào tham gia vào toàn bộ chuỗi cung ứng của ngành logistics mà chỉ mới tham gia từng mảng nhỏ lẻ. Do đó, thị trường này vẫn đang bỏ ngỏ cho các doanh nghiệp nước ngoài như APL, Mearsk… Trong khi đó nhu cầu về logistics của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đầu tư tại Việt Nam đang ngày càng tăng cao.

      3. Tỷ suất sinh lời của các doanh nghiệp chưa thực sự hấp dẫn bởi vấn đề tỷ giá



      Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm xem xét đầu tư nhóm cổ phiếu vận tải biển nhằm đón đầu cơ hội phục hồi của ngành này. Tuy vậy, giữa các phân khúc của ngành vận tải sẽ có sự chênh lệch trong đà hồi phục, do đó cần phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn cổ phiếu.

      Do đặc điểm ngành vận tải biển là đầu tư vào tài sản lớn và tỷ lệ nợ khá cao nên tỷ suất sinh lời của các doanh nghiệp trong ngành vẫn chưa thực sự hấp dẫn. Rủi ro lớn nhất đối với ngành ngoài biến động giá cước vận tải biển quốc tế, là vấn đề tỷ giá và lãi suất tác động mạnh đến hiệu quả hoạt động.

      Việc đầu tư cổ phiếu nhóm ngành này không chỉ nên chú ý đến độ tuổi, mà còn cần quan tâm tới tỷ lệ thời gian hoạt động của đội tàu. Trong giai đoạn hiện tại, việc tận dụng tối đa công suất của đội tàu sẽ giúp gia tăng tỷ suất lợi nhuận.
      Last edited by 24hvietstock; 20-06-2010 at 02:27 PM.

    17. #196
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      850
      Được cám ơn 51 lần trong 48 bài gởi

      Mặc định

      TJC, HCT, cơ hội cho những nhà đầu tư thông minh
      - TJC đẫ giảm sâu
      - HCT đang tích lũy

    18. #197
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      8,360
      Được cám ơn 2,998 lần trong 1,683 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi doiphongluu Xem bài viết
      Em thấy chú TJC này lình sình lâu ra phết, biểu đồ gần đây lên 30 rồi, trước thấy bàn nhiều về mấy CK của HP như HCT, TJC, VTV.......ghê lắm, đất đai lắm, tàu bè nhiều............nhưng chỉ thấy mỗi HCT lên còn TJC lại xuống, giá 20 chẳng biết có nên mua không, cụ nào ở HP làm ơn cho cái nhận định. Thanks a lot.
      nhân này chưa chơi hàng vận tải cạn vạn tải nước , nói là bít ngay ,, hà hà !!!! VTV là của hà Lội cụ ợ , của chị Phượng ớt cụ ợ !!! kinh điển TJC luôn hơn giá HCT , rờ lại ngược lại ,,,, mua thì cứ mua ,khôn dại tại tay ,,,, nếu là tui thì giá này , ôm tjc hơn , nếu tjc chưa ph thì giá giờ cũng là 30 đới !!!!mai giao dịch 3m phát hành mà rờ hàng vẫn chưa có trong tk ,, đúng làạpp !!!
      không có gì là mãi mãi !!!!!


    19. #198
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      8,360
      Được cám ơn 2,998 lần trong 1,683 bài gởi

      Mặc định



      hàng đã về khoàn tải ,,, he he ,,, nưng mờ rư trần vài trăm k thì bán thía nèo được ,,,,,,,, he he , kihông có péc nèo ờ !!!thui , đợ đến 30 bén cũng được ,, công anh bắt tép nuôi cò ,, hà hà , theo mấy tháng nay rồi, rờ bán thì cũng được hơn 150% , rá vốn có 8k ,,,,, thôi , đủ nuôi mấy con lu giời đánh thánh vật !!!!
      không có gì là mãi mãi !!!!!


    20. #199
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      8,360
      Được cám ơn 2,998 lần trong 1,683 bài gởi

      Mặc định

      lại còn tăng vốn lên 102 tỷ , chia tiếp , ph tiếp ,,,,,, không tăng thì về mg à ,bận chăm mấy con béo giờ mới chú ý ,,, ha fh à
      không có gì là mãi mãi !!!!!


    21. #200
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      8,360
      Được cám ơn 2,998 lần trong 1,683 bài gởi

      Mặc định

      độc huyền cầm từng tứng tưng





      TIN TỨC CHI TIẾT
      NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2010


      Ngày 11/06/2010, Đạo hội đồng cổ đông thường niên năm 2010 của Công ty cổ phần dịch vụ vận tải và thương mại (MCK : TJC) đã được tổ chức trọng thể tại số 1 Hoàng Văn Thụ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng với sự tham dự của các cổ đông và nhà đầu tư TJC trong và ngoài nước. Trong buổi lễ này, Công ty cũng vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng 3 của Chủ tịch nước trao tặng cho những thành tích và đóng góp của Hội đồng quản trị, tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, sỹ quan thuyền viên Công ty qua các thời kỳ.



      Đại hội đã tiến hành thông qua các báo cáo của HĐQT, BKS, báo cáo tài chính năm 2009 phương án phân phối lợi nhuận, trích lập các quỹ năm 2009 với tỷ lệ tán thành 100%. Đại hội cũng tiến hành biểu quyết 100% thông qua một số nội dung thay đổi trong điều lệ tổ chức hoạt động của Công ty, các chỉ tiêu kế hoạch SXKD và đầu tư dự kiến năm 2010, phương hướng tăng vốn điều lệ lên 102 tỷ đồng và một số vấn đề khác
      không có gì là mãi mãi !!!!!


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình