Hiện tại chúng tôi là một trong những nhà môi giới (IB) của ODLs tại thị trường Việt Nam, bạn muốn có một tài khoản giao dịch Gold, Forex, Oil và nhiều sản phẩm khác tại ODLs hãy vui lòng liên lạc với chúng tôi.

Dưới đây là một số hướng dẫn và thông tin về việc mở tài khoản giao dịch với ODLs:

Đối với các tài khoản giao dịch với ODLs, quý khách sẽ được hưởng một số lợi ích sau: không phải trả phí commision (hoa hồng), phí spread thấp ( 2pip cho cặp EURUSD, 3 pip cho cặp GBPUSD, 0.5 cho Gold ...), tin tức cập nhật liên tục và kịp thời, nhận được sự hỗ trợ 24/24 từ ODLs.


Các bước cần thiết để mở tài khoản: như các bạn đã biết ODLs nổi tiếng về việc khó mở tài khoản giao dịch, cho nên để thuận tiện cho việc mở tài khoản các bạn cần thực hiện một vài điều sau:

- Mở một tài khoản Visa Debit tại ngân hàng, (nên mở tại ngân hàng Eximbank), khi nhận thẻ thì đồng thời xin một giấy xác nhận sử dụng thẻ Visa Debit. (Trường hợp này áp dụng cho tài khoản Standard - Bạn nên đăng ký địa chỉ thẻ Visa giống với địa chỉ trên bằng lái xe hoặc các hóa đơn khác)
- Chuẩn bị một bản photo hộ khẩu hoặc giấy xác nhận địa chỉ bạn đang ở, hoặc hóa đơn điện/ nước/ internet có địa chỉ bạn đăng ký (phải có công chứng đối với trường hợp Standard).
- Chuẩn bị một bản photo CMND có công chứng ( nên photo trên cùng một mặt giấy)


I/ Sau khi hoàn tất việc chuẩn bị hồ sơ bạn vui lòng gởi về cho chúng tôi theo địa chỉ: kenpham.odls@gmail.com . Chúng tôi sẽ tiến hành đăng ký mở tài khoản giao dịch cho bạn.

Sau khi hoàn tất việc đăng ký, bạn sẽ nhận được một email từ ODLs để xác nhận lại việc đăng ký mở TKGD.
Ngoài ra, bạn còn nhận được hai file đính kèm trong email: Individual Account Agreement ( Hợp đồng TK cá nhân) và Power of Attorney (Giấy ủy quyền).

Bạn sẽ nhận được thông tin TKGD và đường dẫn Download phần mềm Meta Trader trong vòng một ngày làm việc ( thông thường là 15 phút sau).
Đồng thời, bạn cũng nhận được email hướng dẫn cách thức "deposit" tiền vào tài khoản giao dịch.

Kể từ bước này, bạn có thể bắt đầu ký quỹ tiền vào tk và bắt đầu giao dịch.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể các bước thực hiện khi bạn yêu câu hỗ trợ về việc “deposit” tiền vào tk giao dịch.

II. Về việc rút tiền

Quy trình rút tiền từ tài khoản giao dịch ODLs rất đơn giản. Bạn có 2 lựa chọn cho việc rút tiền : VND và USD. Tùy thuộc vào quyết định của bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể khi bạn có yêu cầu hỗ trợ trong việc rút tiền.

III. Ký quỹ - Kích hoạt tài khoản giao dịch

1. Chuyển tiền trực tiếp bằng thẻ visa debit của Eximbank hoặc ANZ hoặc Mastercard VIBank.

2. Minimum deposit: 500 USD

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ vui lòng email đến địa chỉ: kenpham.odls@gmail.com
Hoặc liên lạc trực tiếp qua điện thoại: 0939 366 367

Chúc bạn thành công trong giao dịch.

Thân ái.