CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ HỒNG HỐI - honghoi.vn
Ngày nay, bên cạnh thị trường chứng khoán, bất động sản thì thị trường Vàng (Local London Gold) đã hiện hữu từ lâu và luôn được ưu tiên hàng đầu trong danh mục đầu tư của các nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp trên thế giới bởi những ưu điểm của nó:
Ø Tính thanh khoản cao.
Ø Kinh doanh hai chiều.
Ø Khả năng sinh lợi cao.
Ø Lực đòn bẩy: 1:100
Ø Kiểm soát được rủi ro.
Ø Độc lập và thuận tiện trong giao dịch: 24/24 mọi lúc mọi nơi ( Online ).
Với những đặc tính ưu việt nổi bật nêu trên của thị trường Vàng (Local London Gold) cùng sự sôi động của lĩnh vực này đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Quý nhà đầu tư có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi vào buổi tối để thực hiện giao dịch vì thông thường thị trường biến động mạnh trong khoảng thời gian này. Với vốn đầu tư là 18.000.000đ nhà đầu tư có thể mở được tài khoản và thực hiện giao dich, thủ tục rút tiền đơn giản và nhanh chóng!
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Hồng Hối,Website:WWW.Honghoi.vn,là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư Vàng cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc kinh doanh và đầu tư.
Hiện tại công ty Hồng Hối đang thực hiện các hoạt động sau:

1. Tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc về thị trường Vàng.
2. Tư vấn mở tài khoản để khách hàng có thể tham gia giao dịch trên thị trường thế giới.
3. Mở rộng quy mô hoạt động, hiện Hồng Hối đang có 06 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với phương châm: " Tối đa hóa lợi nhuận - Tối thiểu hóa rủi ro" Công ty Hồng Hối tự tin sẽ mang lại cho quý nhà đầu tư sự hài lòng và niềm tin trong quá trình đầu tư tại thị trường Vàng .
Nhà đầu tư nào quan tâm thì vui lòng liên hệ:
01658.355.010 hoặc email : com">forexgold.market@gmail.com để được tư vấn và huớng dẫn.