Chạy mau anh em
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 20 của 40

    Chủ đề: Chạy mau anh em

    1. #1
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      15
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Lightbulb Chạy mau anh em

      Phiên giao dịch ngày hôm nay nhóm cp ngân hàng cụ thể VCB, CTG lên CE. Bên Ha ACB tăng đồng thời BCC có xu hướng tụt trần. Các bạn nên lưu ý dấu hiệu của BCC là một trong những cp tạo tín hiệu thị trường. Đây là những phiên phân phối tại đỉnh. Nhóm cổ phiếu ngân hàng tăng điểm tạo sự cân bằng do lâu rồi chưa tăng. Ngày mai khả năng VNI sẽ bước vào chu kỳ điều chỉnh. Đích đến là 520

      Các nhà đầu tư khôn ngoan nên chốt lời và chạy khỏi thị trường 1 thời gian. Một số cp tốt cùng lắm lên được 2 phiên nữa, ai ôm cp hôm nay ngày mai sẽ k kịp chạy vào T+3

      Anh em lưu ý!

    2. #2
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      376
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Điều chỉnh mấy hôm nay rồi còn giề, hoắng gì?

    3. #3
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      1,907
      Được cám ơn 72 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      Chứng khoán ngày 16/9: Khối tài chính đồng loạt lên tiếng

      Sự chờ đợi của thị trường suốt thời gian qua đã chính thức hiện thực, nhóm cổ phiếu tài chính đã đồng loạt lên tiếng và đúng lúc.

      Đến thời điểm này, thị trường đang có một tuần giao dịch khá thành công, nhưng vẫn chưa trọn vẹn khi nhóm cổ phiếu tài chính, ngân hàng chưa tìm được sự trở lại cần thiết.

      Là khối có ảnh hưởng trên sàn, tập hợp những blue-chips được xem là những trụ cột của Index, nhưng nhóm cổ phiếu tài chính lình xình suốt thời gian qua trong bối cảnh cổ phiếu nhiều ngành khác tiếp tục tăng trưởng mạnh là một câu hỏi lớn. Có những câu trả lời khác nhau theo quan điểm phân tích của mỗi nhà đầu tư. Nhưng điểm chung là câu hỏi bao giờ quá trình tích lũy kết thúc và có sự trở lại?

      Và sáng nay, trong khi nhiều blue-chips ngành hàng khác đảo chiều giảm, đe dọa sự đi xuống của chỉ số thì loạt cổ phiếu tài chính đã lên tiếng kịp thời, đặc biệt là nhóm cổ phiếu ngân hàng.

      Trước hết, SSI khởi động khá thuận lợi với giá 83.000 đồng, tăng 2.500 đồng. Mặc dù một khối lượng rất lớn đã được giải phóng trong phiên liền trước, nhưng SSI không dễ nhẹ gánh để giữ được sức tăng khá ấn tượng khởi đầu đó. Trước xu thế tăng, lệnh bạn thường chậm lại định đoán để có thể đón thêm lợi ích. Điều này thể hiện ở khối lượng thấp và loạt lệnh lô nhỏ thăm do ở SSI đầu giờ khớp lệnh liên tục. Tuy nhiên, sự nao núng bắt đầu thể hiện rõ khi sức tăng ở mã này trượt dần từ 2.500 đồng xuống chỉ còn 500 đồng/cổ phiếu. Nhưng đó chỉ là sự “xao động” trong khoảng khắc, bởi giá SSI nhanh chóng tìm hướng trở lại khi nhóm cổ phiếu tài chính bắt đầu phát thông điệp đi lên; lệnh lô lớn xuất hiện đẩy giá 83.000 đồng trở lại. Nhưng hướng bật lại này chỉ diễn ra ngắn ngủi, bởi phần lớn thời gian sau đó là đà trượt của SSI về mức giá tham chiếu.

      Nếu SSI chật vật và vuột thành quả của phần lớn thời gian giao dịch vào cuối phiên, thì nhóm cổ phiếu ngân hàng lại khẳng định một đà tăng rất thuyết phục. Đây là phiên của cổ phiếu ngân hàng!

      STB hôm nay có một số điểm khá đặc biệt. Giá cổ phiếu Sacombank lần đầu tiên sau thời gian dài chốt ở giá trần trong ngày giao dịch không hưởng quyền, mức trần 31.600 đồng/cổ phiếu chốt chắc. Đây cũng là phiên STB có khối lượng giao dịch cực thấp, chỉ có hơn 1,7 triệu đơn vị thay vì quen thuộc ở vị trí đầu tàu của thị trường. Có vẻ những ai thực sự muốn bán ra đẩy trong phiên gần 7 triệu đơn vị liền trước.

      Hai cổ phiếu ngân hàng khác là VCB của Vietcombank và CTG của Vietinbank cùng chiếm chắc giá trần về cuối phiên, sau một thời gian dài lình xình quanh giá tham chiếu. Nếu VCG giữ nhịp độ khối lượng so với phiên trước thì CTG có sự bùng nổ, vọt lên hơn 1,26 triệu đơn vị. Đáng chú ý là hai mã này đang được khối ngoại mua vào khá mạnh. Phải tranh đấu để giữ giá trần kết thúc phiên, nhưng một cổ phiếu “ngân hàng” khác là PVF cũng thu về một kết quả ấn tượng, tăng 4,83%; khối lượng giao dịch tăng gấp đôi hôm qua, đạt trên 1,66 triệu cổ phiếu. Bên cạnh đó, BVH của Bảo Việt cũng là cổ phiếu tài chính tăng giá đáng kể, tăng 600 đồng/cổ phiếu.

      Chính sự trở lại của nhóm cổ phiếu tài chính hôm nay đã cứu thua cho VN-Index, khi một loạt blue-chips khác giảm giá như DPM, FPT, HAG, HPG, ITA, KDC, REE, SJS, VIC, VNM, VPL. Đây cũng là phiên điều chỉnh mạnh và nổi bật của họ cổ phiếu bất động sản trên HOSE. VN-Index sau khi đạt mức cao nhất 562,49 điểm vào giữa phiên với gần 1.700 tỷ đồng vào cuộc đã thoái về sát điểm khởi đầu khi đóng cửa; chỉ tăng nhẹ 0,04% (0,23 điểm) với 3.261 tỷ đồng giá trị giao dịch.

      Tương tự, trên HNX, cổ phiếu ngân hàng ACB đã lâu lắm rồi mới có một phiên bùng nổ như vậy. 8h46, đầu tàu vốn hóa của HNX đón một điểm nhấn khá đặc biệt, lô trên 100.000 đơn vị chiếm giá chẵn 49.000 đồng (mức cao nhất trong 20 ngày qua) xuất hiện, ứng với mức tăng 2.800 đồng/cổ phiếu, tách biệt khỏi sức tăng quanh 2.000 đồng trước đó. Dù chỉ thoáng qua nhưng có thể thấy ACB đang dần tìm lại khả năng tạo được những biến động mạnh, thay cho sự tẻ nhạt của giá thời gian qua. Kết thúc phiên, dù không đạt giá trần (tăng 5,19%) nhưng ACB đã tạo một bước tăng mạnh, tạo được sự bùng nổ về khối lượng (gần 5 triệu đơn vị so với 1,63 triệu hôm qua).

      Nhìn sang một blue-chip ngân hàng khác, SHB cũng đang trên đường chinh phục lại mức giá cao nhất 20 ngày (32.900 đồng) khi tăng mạnh 4,18% lên 32.400 đồng/cổ phiếu; khối lượng giao dịch cũng tăng mạnh lên hơn 3,2 triệu đơn vị (phiên trước 2,45 triệu).

      Cả ACBSHB hôm nay đều đóng vai trò hỗ trợ cho HNX-Index, khi mà có sự “tương ứng” như trên HOSE ở loạt cổ phiếu lớn khác cùng giảm giá như VCG, PVS, KBC, BVS, VNR, VSP

      Và một điểm chung đáng chú ý trên cả HOSE và HNX là giá cổ phiếu ngân hàng đều đạt những mức gần tối ưu trong phiên khi đóng cửa. Bước đầu, đó là một sự trở lại ấn tượng. Còn quá sớm để nói về giá trị của tín hiệu này đối với đà đi lên của thị trường, nhưng trước mắt đó là sự tiếp sức kịp thời, đáp ứng sự chờ đợi của giới đầu tư suốt những ngày vừa qua.

    4. #4
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      1,907
      Được cám ơn 72 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      VN-Index tăng 0,04% lên mức 556,98 điểm, giao dịch giảm nhẹ


      Sau phiên tăng điểm nhẹ ở phiên hôm qua, bước sang phiên giao dịch sáng nay (16/9), áp lực bán ra tiếp tục tăng mạnh song lực cầu vào sàn cũng mạnh mẽ không kém, ngoài ra nhờ sự tăng điểm của nhóm cổ phiếu có giá trị vốn hoá lớn đã kéo theo chỉ số VN-Index chinh phục thành công ngưỡng 560 điểm.


      Cụ thể, kết thúc đợt khớp lệnh xác định giá mở cửa sáng 16/9, chí số VN-Index tăng 3,71 điểm (tương đương tăng 0,67%) lên mức 560,46 điểm. Tổng khối lượng giao dịch trong đợt này tăng lên đáng kể so với cùng đợt trước đó đạt 6,1 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị đạt 270 tỷ đồng.


      Khá nhiều cổ phiếu chủ chốt tăng điểm trong đợt đầu này, tiêu biểu trong số đó phải kể đến VCB của Vietcombank tăng trần 2.500 đồng lên mức 55.000 đồng/cổ phiếu và không còn dư bán. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự tăng điểm của những tên tuổi lớn khác như BVH, CTG, SSI, PVF, PVD...


      Bước sang đợt khớp lệnh liên tục, giao dịch diễn ra sôi động khi áp lực bán ra tiếp tục tăng mạnh song nhiều nhà đầu tư cũng tích cực gom hàng. Tuy nhiên, trước áp lực bán ra mạnh đã khiến đà tăng của chỉ số VN-Index có phần chậm lại.


      Kết thúc đợt khớp lệnh liên tục, chỉ số VN-Index tăng 2,1 điểm (tương đương tăng 0,38%) lên mức 558,85 điểm. Tổng khối lượng của cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trong đợt này đạt 58,24 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị đạt 2.856 tỷ đồng.


      Trong 15 phút của đợt khớp lệnh xác định giá đóng cửa, lực cầu không có sự đột biến đáng kể nào trong khi đó áp lực chốt lời tiếp tục tăng mạnh. Sự phân hoá cổ phiếu tiếp tục diễn ra khá rõ nét. Tuy nhiên, chốt phiên, chỉ số VN-Index cũng ghi nhận phiên tăng điểm thứ năm liên tiếp.


      Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tiếp tục nhích nhẹ thêm 0,23 điểm (tương đương tăng 0,04%) lên mức 556,98 điểm.


      Tính thanh khoản có phần giảm nhẹ so với phiên liền trước song tiếp tục duy trì đứng ở mức cao. Cụ thể, tổng khối lượng giao dịch của cổ phiếu và chứng chỉ quỹ thông qua hình thức báo giá đạt 67,32 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị đạt 3.261 tỷ đồng.


      Theo thống kê, trong tổng số 170 cổ phiếu và 4 chứng chỉ quỹ niêm yết, thị trường ghi nhận 69 mã tăng giá, 91 mã giảm giá, còn lại 14 mã đứng giá tham chiếu.


      Nhóm cổ phiếu ngân hàng – tài chính sáng nay có phiên tăng điểm khá ấn tượng. Đại gia VCB tăng trần 2.500 đồng đạt 55.000 đồng, CTG tăng trần 1.800 đồng đạt 38.300 đồng, PVF tăng trần 2.100 đồng đạt 45.600 đồng, BVH tăng 600 đồng đạt 37.300 đồng...


      Tuy nhiên, khá nhiều cổ phiếu lớn khác đi ngược với xu hướng chung của thị trường khi giảm giá như HPG giảm 1.000 đồng còn 69.000 đồng, FPT giảm 3.000 đồng còn 87.000 đồng, DPM giảm 100 đồng còn 47.900 đồng, VNM giảm 3.000 đồng còn 164.000 đồng, VIC giảm 500 đồng....


      Hôm nay là ngày không hưởng quyền của STB, cụ thể STB trả cổ tức năm 2008 với tỷ lệ 10:3 (tức giữ 10 cổ phiếu được thưởng 3 cổ phiếu), tiếp đó là được mua cổ phiếu với giá ưu đãi là 10:3 (tức là giữ 10 cổ phiếu được mua 3 cổ phiếu với giá 10.000 đồng/cp). Sau khi điều chỉnh giá STB hôm nay tăng kịch trần.


      HNX-Index tăng 0,92% lên174,87 điểm, thanh khoản cao


      Còn bên sàn Hà Nội, chỉ số HNX-Index cũng ghi nhận đà tăng từ đầu cho tới cuối phiên trong bối cảnh giao dịch tiếp tục có sự phân hoá giữa các cổ phiếu. Tính thanh khoản tại sàn này tiếp tục không có sự thay đổi đáng kể nào khi vẫn duy trì đứng ở mức cao.


      Cụ thể, chốt phiên giao dịch sáng 16/9, chỉ số HNX-Index ghi nhận phiên tăng điểm thứ năm liên tiếp khi tiếp tục tăng thêm 1,59 điểm (tương đương tăng 0,92%) lên mức 174,87 điểm.


      Giao dịch không có đột biến nào đáng kể so với phiên trước đó. Cụ thể, tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt 41,79 triệu cổ phiếu, tương đương giá trị đạt 1.517 tỷ đồng.

    5. #5
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      61
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Chạy sang TST nhé


    6. #6
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      15
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Sóng 5 sẽ kết thúc bằng sự tăng giá của nhóm cổ phiếu ngân hàng. Thời gian qua chúng ta đều không thấy sự biến động của nhóm cp ngân hàng ck, tất cả đều lình xình và các nhà đầu tư đều mong đợi sự biến động của nhóm này và cho rằng nếu nhóm cp ngân hàng lên thì thị trường sẽ đi lên vững chắc, không có chuyện test đáy. Nhưng theo quan điểm của tôi một khi nhóm ngân hàng lên đặc biệt lên CE thì càng nguy hiểm, là lúc thích hợp tạm thời rút quân
      Chỉ ngày mai ngày kia mọi người sẽ thấy topic này đúng hay sai. Hãy chờ xem
      Mời các cao thủ vào dự đoán chứng khoán
      http://stockbet.dec.vn/

    7. #7
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Đang ở
      HN
      Bài viết
      1,050
      Được cám ơn 21 lần trong 17 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi DaiGiaHn Xem bài viết
      Phiên giao dịch ngày hôm nay nhóm cp ngân hàng cụ thể VCB, CTG lên CE. Bên Ha ACB tăng đồng thời BCC có xu hướng tụt trần. Các bạn nên lưu ý dấu hiệu của BCC là một trong những cp tạo tín hiệu thị trường. Đây là những phiên phân phối tại đỉnh. Nhóm cổ phiếu ngân hàng tăng điểm tạo sự cân bằng do lâu rồi chưa tăng. Ngày mai khả năng VNI sẽ bước vào chu kỳ điều chỉnh. Đích đến là 520

      Các nhà đầu tư khôn ngoan nên chốt lời và chạy khỏi thị trường 1 thời gian. Một số cp tốt cùng lắm lên được 2 phiên nữa, ai ôm cp hôm nay ngày mai sẽ k kịp chạy vào T+3

      Anh em lưu ý!
      Bác hù dọa anh em làm gì, thời điểm này là thời điểm nhạy cảm. Chọn cổ tốt mà chơi! Cũng không thể tháo chạy như sóng trước đâu bác, yên tâm đi bác.
      chẳng may có bị kẹp đến cuối năm vẫn thắng bác ợ!

    8. #8
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      376
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Thằng nào chạy tức là hiến tiền cho những thằng thắng chứng khoán. Tất cả giỏ tiền chỉ có thế, thằng trúng lấy tiền từ túi những thằng chạy non gan chứ còn gì nữa.

    9. #9
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      15
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Lightbulb

      CP tốt khả năng vẫn lên trong 2 phiên tới, nhưng bác cứ để ý khi thị trường rung lắc cp tốt đang dư mua cả đống có tụt khỏi trần không. Money Flow, momentum, RSI đều đi xuống, ngày mai tt mà lên thì tôi đi đầu chui xuống đất luôn. Cảnh báo thui ai nghe thì nghe

      Mai VNI giảm tối thiểu 5 điểm!!!!!!!!!!
      Last edited by DaiGiaHn; 16-09-2009 at 12:14 PM.
      Mời các cao thủ vào dự đoán chứng khoán
      http://stockbet.dec.vn/

    10. #10
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      1,256
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi DaiGiaHn Xem bài viết
      CP tốt khả năng vẫn lên trong 2 phiên tới, nhưng bác cứ để ý khi thị trường rung lắc cp tốt đang dư mua cả đống có tụt khỏi trần không. Money Flow, momentum, RSI đều đi xuống, ngày mai tt mà lên thì tôi đi đầu chui xuống đất luôn. Cảnh báo thui ai nghe thì nghe

      Mai VNI giảm tối thiểu 5 điểm!!!!!!!!!!
      cái này là do pác nói đấy nhé, ngày mai tt mà tăng thì pác biết phải làm gì
      miệng luôn tươi cười may mắn tự đến

    11. #11
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      15
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi admino Xem bài viết
      cái này là do pác nói đấy nhé, ngày mai tt mà tăng thì pác biết phải làm gì
      ngày mai chắc chắn VNI xuống, chỉ có con gà mới k biết điều này. Nhìn thị trường thế này mà kêu k xuống thì tốt nhất bác k nên chơi cp nữa làm gì. Đây k phải lời kích bác nhau. Mai xuống là chắc chắn, xuống ntn xuống bao nhiêu mới là vấn đề đau đầu

      Mình dự đoán 2 TH, mai xuống -6.50 hoặc -3.8
      Last edited by DaiGiaHn; 16-09-2009 at 02:00 PM.
      Mời các cao thủ vào dự đoán chứng khoán
      http://stockbet.dec.vn/

    12. #12
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      1,526
      Được cám ơn 8 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi atvthanh Xem bài viết
      Thằng nào chạy tức là hiến tiền cho những thằng thắng chứng khoán. Tất cả giỏ tiền chỉ có thế, thằng trúng lấy tiền từ túi những thằng chạy non gan chứ còn gì nữa.
      Ùhmm ai lỡ vào đỉnh thì cắn răng chờ đợi đi, không hiến tiền cho những thằng thắng chứng khoán.hehe.Em chạy hết òi
      Ăn chắc mặc bền!
      Không bao giờ 100% tiền hoặc 100% cổ



    13. #13
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      204
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi connguabatkham Xem bài viết
      Ùhmm ai lỡ vào đỉnh thì cắn răng chờ đợi đi, không hiến tiền cho những thằng thắng chứng khoán.hehe.Em chạy hết òi
      Ai chạy cứ chạy. ai nắm giữ cổ phiếu hết tăng thì chứ chạy, đó là quyết định đúng.

      Chạy xong cơ cấu danh mục lại sớm đi không để tiền nằm trơ trọi không khác giấy vụn

    14. #14
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      1,526
      Được cám ơn 8 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thoihoangkim Xem bài viết
      Ai chạy cứ chạy. ai nắm giữ cổ phiếu hết tăng thì chứ chạy, đó là quyết định đúng.

      Chạy xong cơ cấu danh mục lại sớm đi không để tiền nằm trơ trọi không khác giấy vụn
      Không nóng vội bác, em chờ điệp khúc 3 giảm 1 tăng kết thúc cái đã, dự đoán khoảng 500 em sẽ vào.
      Hẹn gặp lại các bác!
      Ăn chắc mặc bền!
      Không bao giờ 100% tiền hoặc 100% cổ



    15. #15
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,366
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Hết đợt sóng TC-NH này thì dự đoán sẽ là tổng tiến công của các anh em nhà pennychip trên toàn mặt trận để rút ngắn khoảng cách giữa "nhà giàu BCs" và nhà nghèo... Hãy đợi xem...
      Có những lúc thấy tim mình ngừng đập vì nhịp loạn của VNI

    16. #16
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      175
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Theo em có một số lí do để tin TT vẫn tăng như sau:
      1, Vừa rồi TT tín chậm nhưng mà chắc, không như đợt trước tăng rất mạnh xong rồi xuống cũng rất mạnh. Nên giả sử có điều chỉnh thì cũng không đáng lo lắm.
      2, Giá trị giao dịch trong những phiên gần đây là rất lớn, thường >60tr CP trao tay, như vậy cầu vẫn còn rất lớn.
      3,Thị trường thế giới xanh cả loạt như thế thì thị trường VN chắc cũng không ngoại lệ, em vẫn tin TT còn tăng.
      Bác nào non gan cứ nhảy ra đi, rồi ôm hận.

    17. #17
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      246
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi qhgt Xem bài viết
      Theo em có một số lí do để tin TT vẫn tăng như sau:
      1, Vừa rồi TT tín chậm nhưng mà chắc, không như đợt trước tăng rất mạnh xong rồi xuống cũng rất mạnh. Nên giả sử có điều chỉnh thì cũng không đáng lo lắm.
      2, Giá trị giao dịch trong những phiên gần đây là rất lớn, thường >60tr CP trao tay, như vậy cầu vẫn còn rất lớn.
      3,Thị trường thế giới xanh cả loạt như thế thì thị trường VN chắc cũng không ngoại lệ, em vẫn tin TT còn tăng.
      Bác nào non gan cứ nhảy ra đi, rồi ôm hận.

      Các bác này lo xa nhẩy

      Nó giảm từ 1170 xuống đáy 230, máu chảy đầu rơi, đau thương chồng chất thì cam chịu.

      Giờ nó mới hồi hồi chưa dc 1 nửa mà run rẩy, hoản loạn, suốt ngày ngay ngáy d/c,d/c!

      Kệ nó đi các pác, quyết tâm đòi lại những gì đã mất.

      Hi hi

    18. #18
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      1,533
      Được cám ơn 130 lần trong 38 bài gởi

      Mặc định

      Đầu tư giá trị thì chỉ có cổ phiếu của em là ngon nhất!!!

    19. #19
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      15
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Lướt qua ttvn lẫn topic Tình hình hiện nay thấy sao các bác cứ phân vân tính toán cái gì nữa nhỉ. Mai chắc chắn giảm sau 2 phiên phân phối đỉnh: gtgd > 3k, 2 san > 5k ti. Mai sẽ giảm nhẹ và các phiên tiếp theo sẽ giảm mạnh. Ngày mai họ BDS con nào đang CE thì về xanh con đang đang xanh thì về đỏ, bà còn túa ra bán như tây lông, tây lông sẽ mua ròng T5 T6. Kịch bản này quá quen thuộc qua mấy lần điều chỉnh rồi còn gì
      Mời các cao thủ vào dự đoán chứng khoán
      http://stockbet.dec.vn/

    20. #20
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      714
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi DaiGiaHn Xem bài viết
      Phiên giao dịch ngày hôm nay nhóm cp ngân hàng cụ thể VCB, CTG lên CE. Bên Ha ACB tăng đồng thời BCC có xu hướng tụt trần. Các bạn nên lưu ý dấu hiệu của BCC là một trong những cp tạo tín hiệu thị trường. Đây là những phiên phân phối tại đỉnh. Nhóm cổ phiếu ngân hàng tăng điểm tạo sự cân bằng do lâu rồi chưa tăng. Ngày mai khả năng VNI sẽ bước vào chu kỳ điều chỉnh. Đích đến là 520

      Các nhà đầu tư khôn ngoan nên chốt lời và chạy khỏi thị trường 1 thời gian. Một số cp tốt cùng lắm lên được 2 phiên nữa, ai ôm cp hôm nay ngày mai sẽ k kịp chạy vào T+3

      Anh em lưu ý!
      Có bị khùng không thằng em. BCC lên trần 3 phiên rồi và cổ phiếu này chưa bao giờ, anh nhắc lại nhé, chưa bao giờ là cổ phiếu dẫn dắt thị trường. Nghe rõ chưa. Tăng 3 trần liên tiếp rồi. Định lên trần 10 phiên chắc. thế là cùng rồi. Bó tay

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình