Trích dẫn Gửi bởi PTK2009 Xem bài viết
Không hiểu các chú vẫn hi vọng gì ở con hàng lởm này. Công ty có nhiều vấn đề đặc biệt nghiêm trọng về quản trị.Cứ check giới XNK thì rõ ngay thôi các chú lãnh đạo phòng trình còi cọc, nhân viên còn con bố này, cháu mẹ kia gửi gắm.

Nếu để ý trong bản báo cáo tài chén 9 tháng ai cũng sẽ thấy lợi nhuận từ mảng XNK là rất thấp.( nếu ko muốn nói là đã thay đổi số liệu để có lãi còn thực chất thì lỗ lòi pha ). Các chú có biết là ở TH1 có tận 7 phòng XNK cả thẩy, mỗi phòng có khoảng 7-8 người mà 1/2 số đó là Tr.p Phó phòng. Nuôi cái đội ngũ ăn bám đông nhự con thế này thì làm sao cty khá lên được. Năm nay các phòng này làm ăn be bét cả có xu lợi nhuận nào đâu.Tất cả là ăn nhờ đầu tư tài chính mà toẹt ra là bán Exim. Mảng BDS thì chưa đem lại cái gì cả. Văn phòng hoành tráng 53 Quang Trung thì Singapore nó nắm 1 nữa. Nợ ngân hàng đến 2015 mới trả hết. Văn phòng gì đó ở Triệu Việt Vương thì ôi thôi lỡ cho thuê giá rẻ đến tận 2020 giờ đang kiện tụng đòi lấy lại nhưng gặp đúng đại gia đíu làm gì được.

Sắp tới lên sàn sẽ có đợt làm giá nho nhỏ để HDQT xả hàng đó. Anh khuyên các chú bán khẩn trương kéo sẽ về với cái máng lợn ngày xưa đó.
Tôi mua đấu giá em này 2006 ế khởi điểm 10.2 thôi và đã bán hết cơn sốt 2007 rồi. Ngồi họp mấy năm cùng Vina Opptunity lúc đang sở hữu 20% đã xả bán gần hết giá cao lại cho chính HT1 khi cán bộ nhân viên cty HT1 tranh nhau quyền mua. Khải trước đây rụt rè có dám nói mạnh mồm gì đâu. Bây giờ tôi chỉ còn quyền mua 1 xuất chung cư Nguyễn đức Cảnh thôi vì hàng này mua giá gốc có cơ kiếm chênh lệnh, tuy nhiên triển khai chậm quá trời, nghe nói không lobby được chuyển đổi mục đích sử dụng đất kho bãi sang xây nhà cao tầng. Tòa nhà văn phòng Quang Trung nhiều năm hạch toán lỗ vốn do hợp đồng liên doanh với Sing bị hố ,HT1 góp đất 49% . Lãnh đạo Khải con cháu các vị bộ Thương mại cũ được đưa lên ghế hiện nay. Phải công nhận trình độ thấp và bất tài, chuyên dùng nhân sự yếu kém cho dẽ sai bảo. Phong cách làm việc ở HT1 trì trệ làm các đói tác rất khó chịu. Chi nhánh trong TP HCM bất mãn ghê lắm, nhân tài bỏ đi mất hết.
Trụ sở 46 Ngô quyền cũ nát chỉ thuê nhà nước được tầng 2, chỗ để xe của nhân viên và khách còn không có thì sao mà làm dự án xây VP được . Tin đồn đại ghê quá.
Tòa nhà Chung cư đường Nguyễn Đức Cảnh chưa làm đựoc gì. Xe oto chú em tôi vẫn gửi đó giá 400k/ tháng. Sau này xây được cũng không bán giá cao hơn mấy tòa bên cạnh của Momota đang xây thô được mấy tầng mà bán 15tr/m2 mãi không ai mua. Khu vực này dân trí thấp và đát trũng, mưa 1 tý là ngập lụt vài ngày trời. Ai ở gần đấy lúc nào đi qua tiện chụp ảnh post lên cho cả nhà xem. Các mặt bằng khác ở Hải phòng và TP HCM chỉ làm được kho bãi thôi , vị trí xa xôi lắm khó kd được gì.
Tùy cả nhà định giá nhé. Nếu dựa vào BCTC - KQKD thì phải mang 4-5 năm ra mà so sánh nếu không dễ mắc mưu của bọn lãnh đạo nội bộ cty trước đây đã lừa mua cp ưu đãi của cán bộ nhân viên dưới mệnh giá đấy. Cổ đông chiến lược VOF 20% thì chạy làng rồi.