DXP - Không gì cưỡng nổi
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 1145

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,491
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: DXP - Cảng Đoạn Xá HP cổ phiếu đem lại lợi nhuận khủng cho NDT

      HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ MÚC 3K HÔM NAY


    2. #2
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      31
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: DXP - Cảng Đoạn Xá HP cổ phiếu đem lại lợi nhuận khủng cho NDT



      [h3]
      Tương lai kinh tế Việt Nam sẽ gắn với cảng biển[/h3]


      Theo giới phân tích, hải cảng của Việt Nam hiện quá nhỏ và quá nông, do
      vậy, việc mở rộng hải cảng sẽ tạo điều kiện để Việt Nam trở thành nền
      kinh tế mạnh và cạnh tranh ở châu Á-Thái Bình Dương.

      Cảng Hải Phòng (ảnh: VietNamnet).

      Với 3.200km bờ biển, tàu bè vẫn đang ra vào và bốc xếp hàng hóa
      tại các cảng của Việt Nam. Bên cạnh đó, 90% vận tải hàng hóa của Việt
      Nam là bằng đường biển nhưng Việt Nam không có cảng lớn, sâu.


      Mỗi năm 1/4 lượng hàng hóa trao đổi trên thế giới đi qua eo biển
      Malacca; 7 trong số 10 hải cảng nhộn nhịp nhất thế giới nằm ở Đông Á;
      nhưng Việt Nam chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong chiếc bánh khổng lồ này.


      Hiện nay hầu hết hàng xuất khẩu của Việt Nam đều phải trung chuyển
      tới các tàu lớn neo đậu ở Đông Nam Á, làm tăng giá thành hàng xuất khẩu
      mà lẽ ra có thể rẻ hơn hàng Trung Quốc hay Thái Lan và nhiều nước khác
      trong khu vực.


      Vận tải và bốc xếp trung chuyển làm cho chi phí vận tải tăng thêm
      tới 28%, làm mất đi những lợi thế so sánh mà Việt Nam có thể đưa ra để
      thu hút các nhà đầu tư và chế tạo nước ngoài.


      Do vậy, việc nâng cấp các cảng lớn ở miền Bắc Việt Nam sẽ làm cho
      hoạt động xuất khẩu của khu vực miền Tây Trung Quốc rẻ hơn và nhanh hơn.


      Cảng nước sâu ở Hải Phòng có thể giúp rút ngắn quãng đường vận
      chuyển hàng hóa ra vào miền Tây Trung Quốc tới 800km, khuyến khích các
      doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn Việt Nam làm điểm đến thứ hai, để giảm
      bớt chi phí và rủi ro đầu tư vào Trung Quốc.


      Hải cảng được nâng cấp sẽ tạo điều kiện cho Việt Nam trở thành điểm
      trung chuyển hàng hóa ra vào Trung Quốc và đưa Việt Nam tham gia thị
      trường trung chuyển thế giới, với giá cả cạnh tranh hơn Singapore hay
      Hongkong.


      Cảng nước sâu ở miền Trung sẽ đón nhận hàng hóa ra vào khu vực miền
      Bắc Thái Lan, Lào và Myanmar, củng cố thêm vị trí trung chuyển quốc tế
      và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc xuất khẩu dầu lửa của Việt Nam.
      Chính phủ Việt Nam dự tính cảng nước sâu ở miền Trung sẽ tiết kiệm 1,5
      tỷ USD chi phí xuất khẩu dầu lửa của Việt Nam.


      Hải cảng tốt sẽ tạo điều kiện cho Việt Nam phát huy hết tiềm năng
      ngành chế tạo ở miền Nam, trung tâm chế tạo của cả nước, nhờ loại bỏ
      được nút cổ chai xuất khẩu hàng chế tạo hiện nay.


      Cảng nước sâu ở miền Nam có thể trở thành đầu mối vận chuyển cho
      hàng hóa của Campuchia, miền Nam Thái Lan và khu vực Đông Nam Á.


      Mặc dù hiện nay nhu cầu xây dựng trung tâm vận chuyển lớn thứ ba
      trong khu vực, ngoài Singapore và Hongkong, chưa lớn nhưng Việt Nam có
      thể đưa ra giá cả cạnh tranh hơn và nhờ đó thu hút được dịch vụ ở một
      số tuyến vận chuyển nhất định.


      Thêm vào đó, một vài xu hướng vận tải toàn cầu đang củng cố thêm nhu cầu nâng cấp và mở rộng cảng biển của Việt Nam.


      Thứ nhất là tàu ngày càng lớn, do tàu lớn có thể tiết kiệm hàng triệu USD chi phí xăng dầu cho nhà xuất khẩu.


      Thứ hai, suy thoái kinh tế toàn cầu làm cho chi phí vận tải biển tụt
      xuống mức thấp kỷ lục, biến loại hình vận tải này trở nên hấp dẫn nhất
      đối với tất cả các nhà xuất khẩu. Bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu,
      lượng hàng hóa ra và vào các cảng miền Nam trong năm qua vẫn tăng 10%.


      Ngoài ra, châu Á đang trở thành địa điểm lý tưởng cho tầu bè neo đậu
      và hàng hóa chờ chuyển tiếp. Dù trong hoàn cảnh kinh tế nào, cảng nước
      sâu lớn, với nhiều cầu cảng và kho chứa, vẫn là cơ hội lớn cho những
      nước đang cải tổ cơ cấu nền kinh tế như Việt Nam.


      Tháng 6 vừa qua, Bộ Giao thông Vận tải đã trình lên Thủ tướng kế
      hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng của Việt Nam đến 2030, theo đó
      bộ này sẽ điều phối việc xây dựng và cải tạo 33 cảng lớn của Việt Nam
      và đặt tất cả các cảng này dưới sự quản lý chung.

    3. #3
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      4
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: DXP - Cảng Đoạn Xá HP cổ phiếu đem lại lợi nhuận khủng cho NDT

      Mua DXP giá dưới 5x xong khóa lại đến cuối năm mở ra có LN tối thiểu 50%.


    4. #4
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      104
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: DXP - Cảng Đoạn Xá HP cổ phiếu đem lại lợi nhuận khủng cho NDT

      sau 15 phiên mai bắt đầu vào đường đua, con này tích lũy cũng 2 tuần nay giá từ 47 > 49 rồi


      Hôm nay tôi cũng múc được thêm mấy k giá 49 , để đấy cuối năm ăn giá 1xx


      Number one[Y]


    5. #5
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      57
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: DXP - Cảng Đoạn Xá HP cổ phiếu đem lại lợi nhuận khủng cho NDT

      [quote user="Path Finder"]


      sau 15 phiên mai bắt đầu vào đường đua, con này tích lũy cũng 2 tuần nay giá từ 47 > 49 rồi




      Hôm nay tôi cũng múc được thêm mấy k giá 49 , để đấy cuối năm ăn giá 1xx


      Number one


      [/quote]


      DXP oke ..... đã lên tàu

    6. #6
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      57
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: DXP - Cảng Đoạn Xá HP cổ phiếu đem lại lợi nhuận khủng cho NDT

      [quote user="Path Finder"]


      sau 15 phiên mai bắt đầu vào đường đua, con này tích lũy cũng 2 tuần nay giá từ 47 > 49 rồi




      Hôm nay tôi cũng múc được thêm mấy k giá 49 , để đấy cuối năm ăn giá 1xx


      Number one


      [/quote]


      DXP oke ..... đã lên tàu

    7. #7
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      558
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ

      Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ …chắc quý này báo cáo lãi khủng rồi….

    8. #8
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      154
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ




      Tình hình làm ăn thế này không lên mới lạ. Mơc sắp tới 6x


    9. #9
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,491
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ

      Hôm nay bác nào múc thêm hoặc lên tàu báo cáo mau, sao cứ âm thầm như thế[]


    10. #10
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      348
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ

      Vốn 52 tỷ mà mỗi năm đút túi gần 100 tỷ (70 tỷ LNST + 20tỷ khấu hao TSCĐ). Nói thật chứ với mức này thì quên VNI luôn đi. Tiền vào như nước và đều như thế thì nó đè chết cổ đông hết. Giá 4x mà chia cổ tức đợt 2 2008 20%, đợt 1 2009 chắc ít cũng phải 30% nữa là cao hơn lãi ngân hàng rồi. Quên VNI đi cũng được, coi như gửi ngân hàng lãi suất cao, lại được kỳ vọng chia cổ phiếu thưởng, giá tăng đột biến nữa. Nắm SSI còn lo VNI điều chỉnh chứ em này thì cứ vô tư. Thị trường đỏ lửa mà em nó vẫn xanh rì là hiểu òi.[B]


    11. #11
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      342
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ



      Ngày mai mọi người sẽ được thấy sức mạnh của DXP.
      SD7
      VDL : 90 tỷ
      BV : 42
      Kế hoạch LNST năm 2010 : 79,6 tỷ, EPS kế hoạch = 8,8k, giá 32 tương đương P/E<4.
      LNST 9 tháng đầu năm 2010 đạt 47 tỷ, EPS 9 tháng >5k.
      Từ trước đến nay SD7 luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch LN đặt ra.
      Cách đây 3 tháng SD7 có giá 4x.
      Cách đây 4 tháng SD7 có giá 5x.

    12. #12
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      342
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ



      DXP sẽ có giá 7x vào tuần sau.
      SD7
      VDL : 90 tỷ
      BV : 42
      Kế hoạch LNST năm 2010 : 79,6 tỷ, EPS kế hoạch = 8,8k, giá 32 tương đương P/E<4.
      LNST 9 tháng đầu năm 2010 đạt 47 tỷ, EPS 9 tháng >5k.
      Từ trước đến nay SD7 luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch LN đặt ra.
      Cách đây 3 tháng SD7 có giá 4x.
      Cách đây 4 tháng SD7 có giá 5x.

    13. #13
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      342
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Lãi hơn 1.000.000.000 tiền bán CP quỹ



      BCKQKD 7 tháng của DXP đã được gửi đến TTGDCK HN từ ngày 14/8 nhưng đến nay vẫn chưa được đăng tin, chưa muốn nhiều người biết để gom hàng hay sao nhỉ? ***** cũng chưa thấy đăng tin, chỉ có thể thấy thông tin trên trang web của công ty.
      SD7
      VDL : 90 tỷ
      BV : 42
      Kế hoạch LNST năm 2010 : 79,6 tỷ, EPS kế hoạch = 8,8k, giá 32 tương đương P/E<4.
      LNST 9 tháng đầu năm 2010 đạt 47 tỷ, EPS 9 tháng >5k.
      Từ trước đến nay SD7 luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch LN đặt ra.
      Cách đây 3 tháng SD7 có giá 4x.
      Cách đây 4 tháng SD7 có giá 5x.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình