NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu tăng giá nhiều nhất 2008
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 12 của 81 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 10 11 12 13 14 22 62 ... CuốiCuối
    Kết quả 221 đến 240 của 1617
    1. #221
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      72
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008

      Hôm nay, ngày nghỉ mà ở Hà nội đã có giao dịch chốt giá 56 cho Nosco rồi, sáng mai giao dịch sớm.


      Con này em chưa kịp mua thì giá phi lên nhanh quá, ngày thứ5 mới 45, thứ 6 là50-52 mà thứ 7, Chủ nhật đã 55-56. Khiếp thật, siêu tăng giá.


      Cứ đà này thì Nosco lại bằng VSP mất thôi. Chắc vào đầu tháng 9 VSP trên 200 thì Nosco phải 100 rồi. Đề nghị các bác không PR sớm quá để em mua thêm cho đủ số lượng.


    2. #222
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      72
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008

      Em ủng hộ các bác trên này cùng dìm em nó thêm 1 tuần nữa để mua thêm, thưc tình em mua chưa đủ số lượng cần phải mua.


      Hôm trước em quả quyết không vội vàng và sẽ mua được giá dưới 50 nhưng em cũng phải mua giá trên 50 rồi. Mới hỏi thêm thì Hà nội chào giá 57, TPHCM chào 60mà phải đợi mai mới biết có hàng không


      Các Bác đã nghiên cứu con này thì cũng là cao thủ rồi, nhưng đừng đẩy giá nhanh quá, càng nhanh càng khó mua. Giá này tăng khá rồi nên sẽ có lượng lớn bán ra chốt lời. Hãy đợi người ta chào bán giá phải chăng hẵng chốt và không lên ra giá trước.





    3. #223
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      116
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008



      [quote user="TYTs"]

      Em ủng hộ các bác trên này cùng dìm em nó thêm 1 tuần nữa để mua thêm, thưc tình em mua chưa đủ số lượng cần phải mua.


      Hôm trước em quả quyết không vội vàng và sẽ mua được giá dưới 50 nhưng em cũng phải mua giá trên 50 rồi. Mới hỏi thêm thì Hà nội chào giá 57, TPHCM chào 60mà phải đợi mai mới biết có hàng không


      Các Bác đã nghiên cứu con này thì cũng là cao thủ rồi, nhưng đừng đẩy giá nhanh quá, càng nhanh càng khó mua. Giá này tăng khá rồi nên sẽ có lượng lớn bán ra chốt lời. Hãy đợi người ta chào bán giá phải chăng hẵng chốt và không lên ra giá trước.




      [/quote]

      Im lặng là vàng à?

      OK

    4. #224
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      7
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008

      Bác Paul và các bác khác tạm ngưng chút nhé...em chưa gom đủ cơ số mà...kiên nhẫn đợi em chút, xong em sẽ đưa em nó lên 150k trong tháng để trả ơn các bác...


      Giờ thì thế nhé...


    5. #225
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      72
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008

      Các Bác lưu ý: lên nhanh quá không tốt đâu. Giá của nó bằng khoảng 70-80% của VSP là hợp lý nhất vì khả năng tăng trưởng mạnh nhưng BV thì thua xa


    6. #226
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      109
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008

      Các chú cứ cố gắng PR nữa đi


      Chúc các chú sớm chạy nhanh chân trước khi bom nổ như DQC nhé


    7. #227
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      74
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008

      cho toi thong tin ve Nosco qua email nguyenthienbut@gmail.com


      xin cam on


    8. #228
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      7
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!

      Xin gửi các bác 1 số thông tin cơ bản của NOSCO. Bác nào cần thông tin chi tiết hoặc muốn trao đổi thêm của pm cho em...




      Nosco* Lĩnh vực kd chính:- Dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, xăng dầu, container bằng đường biển, đường sông và đường bộ- Sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực hàng hải như thuê tàu, môi giới cho thuê tàu, xuất khẩu các trang thiết bị phụ tùng phương tiện vận tải; mua bán, sửa chữa, lắp đặt tàu biển và các trang thiết bị hàng hải...- Kinh doanh dịch vụ du lịch, xuất khẩu lao động, đào tạo, giáo dục và định hướng cho người lao động đi nước ngoài, khách sạn, lữ hành quốc tế và nội địa...- Kinh doanh bất động sản, vp cho thuê.

      * Mục tiêu và các dự án đầu tư
      +/ Tăng nhanh tấn trọng tải, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng và trẻ hóa đội tàu. Hiện tại > 200.000DWT
      Cụ thể:
      - Tháng 12/07 tiếp nhận tàu Hồng Lĩnh (đóng mới) trọng tải 12.500 tấn
      - Giao dịch và ký kết hợp đồng nguyên tắc đóng mới 02 tàu 10.500 tấn với tổng giá trị khoảng 35 triệu USD.
      - Tháng 5/2008, Công ty cổ phần Vận tải Biển Bắc tiếp nhận tàu Nosco Glory, tàu siêu lớn, trọng tải 68.592 tấn và đã ký hợp đồng với đối tác thuê tàu Hàn Quốc cho thuê định hạn
      - Tháng 7/2008, Công ty hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận tàu Nosco Victory với trọng tải trên 45.000 tấn.
      +/ Chuyển hướng phát triển thêm một số lĩnh vực mới với mục tiêu phát triển đa ngành nghề, đầu năm 2008 công ty góp vốn kinh doanh bất động sản với tập đoàn Sao Việt 22 tỷ đồng và mua 310m2 để xây dựng nhà văn phòng cho thuê tại đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM với tổng mức đầu tư 50 tỷ đồng => theo yêu cầu đa dang hóa ngành nghề của Vinashin
      +/ Phát triển thêm lĩnh vực Sửa chữa tàu biển và năm 2008 - Công ty dự kiến khởi công Nhà máy sửa chữa tàu biển tại huyện Yên Hưng - tỉnh Quảng Ninh vào tháng 8/2008 với quy mô vốn 120 triệu USD. => một mảng kd vô cùng béo bở mà VINASHIN nhăm nhe dành giật mà không được. Công ty phải nắm giữ tỷ lệ góp vốn lớn trên 60% tổng số vốn góp, Đất đầu tư tại Quảng Ninh: đã được cơ quan nhà nước bàn giao cho NOSCO.
      +/ Đầu tư một Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm với vốn đầu tư 10 tỷ đồng nhằm phục vụ cho toàn bộ công trình thuộc tỉnh Quảng Ninh.+/ Dự án xây dựng trường dạy nghề XKLĐ tại Thuận Thành, Bắc Ninh, tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ để dự án được thực hiện trong năm 2008.

      * Cơ cấu cổ đông:
      - Tổng công ty HHVN (Vinashin): 51%- Công ty Bảo Minh Sài gòn: 8% ( cái này do bác Sinh Tiến, em bác SH dẫn dắt đấy nhé J )
      - Thu hút lao động: 2,75%- Cổ đông ưu đãi: 9,57%- Cổ đông khác: 28,69%=> số liệu đầu 2007, hiện tại cp của CNV đã bị thâu tóm gần hết !!

      * Những điểm đáng chú ý:
      * Vốn DL: 64 tỷ. Trong 2008 sẽ tăng vốn DL lên 114,56 tỷ đồng
      *Thực hiện 2007:- Tổng doanh thu: ~356 tỷ đồng (+128% so với 2006)- Tổng lợi nhuận ST : ~38 tỷ đồng (784% so với 2006) => tốc độ tăng trưởng kinh khủng!!
      * Kế hoạch 2008:- Tổng doanh thu: 1,067 tỷ đồng - Tổng LNST : 150 tỷ đồngKế hoạch tăng vốn điều lệ: Trong năm 2008 sẽ tăng vốn điều lệ lên 114.560 triệu đồng
      * Thực hiện 6 tháng đầu 2008:- doanh thu: 412.33 tỷ đồng (+15.82% so với 2007)- lợi nhuận ST: 80.59 tỷ đồng (+1120% so với 2007) => quá khủng khiếp !!- Trong đó: LNST Q1: 32tỷ, LNST Q2: 48.59tỷ ( +51.84% so với Q1)
      + LNST tăng bình quân 852%/ năm => khủng khiếp !!
      + Tháng 7 đã đưa tàu Nosco Glory, tàu siêu lớn, trọng tải 68.592 tấn vào hoạt động giúp LNST tháng 7, tháng 8 không dưới 30 tỷ đồng/tháng. ( tháng 7 có thể đạt 37tỷ)
      + Tháng 9, sẽ đưa tàu Nosco Victory với trọng tải trên 45.000 tấn, sẽ khiến LNST tháng 9-tháng 12 không dưới 40 tỷ/tháng (có thể đạt 45tỷ)
      + Cuối năm sẽ thanh lý chiếc tàu cũ QTG (kế hoạch thanh lý vào đầu 2008 với tiền thu được tính tại thời điểm đó ~ 40tỷ), tuy nhiên với giá sắt thép tăng như hiện tại, khoản thu này ít nhất phải là 80tỷ
      + Việc ký kết đóng mới 02 tàu 10.500 tấn với tổng giá trị ~ 35 triệu USD cũng giúp công ty tiết kiệm ~ 10% do giá sắt thép tăng.
      + Tháng 8/2008 chia cổ tức 20% bằng tiền mặt. Cuối năm phát hành tăng vốn lên 114.560 triệu đồng. => việc tăng vốn đã chứng minh hiệu quả khi tăng vốn sau cổ phần hóa từ 40tỷ lên 64tỷ năm 2007 giúp doanh số & LNST đột biến.
      + Các hợp đồng thuê tàu đều có hạn định 3 năm, vì vậy doanh thu sẽ rất ổn định trong năm 2009 với tối thiểu LNST: 40-45tỷ/tháng x 12 = 480-550tỷ, chưa kể việc bổ sung các tàu mới đã đặt hàng.+ Thực tế 2008 tối thiểu sẽ đạt: 80.5+30x2+40x4 =260 tỷ LNST – 12.8 tỷ (tạm ứng 20% trong t8) = 247.2 tỷ
      EPS trên vốn DL mới = 21,600 vnd (EPS trên vốn cũ tương đuơng là 38,620vnd)
      PE tạm tính với giá 60k hiện tại/EPS 6t đầu 08 là 4.77
      Với PE tối thiểu 10 trong thời kỳ suy thoái, giá NOSCO cuối năm phải đạt 210k sau chia, tương đương 380k trước khi chia.
      => Đó là chưa tính đến LN thu được từ bán con tàu cũ QTG, ước tính khoảng hơn 80 tỷ

      * Nhận xét:
      - So sánh với VSP (vốn DL 138tỷ, LNST H1: 202tỷ, LNST 2008 ước đạt 400tỷ, EPS 2008: 28.98k với PE tối thiểu 10 thì giá VSP cuối năm phải là 290k), NOSCO không hề thua kém về khả năng sinh lợi.
      - NOSCO thua VSP ở 2 điểm: BV nhỏ hơn & còn đang trên sàn OTC). Tuy nhiên về NOSCO còn đang có VDL nhỏ, khả năng tăng vốn & gia tăng lợi nhuận cao hơn hẳn VSP (hãy nhìn tốc độ gia tăng doanh thu tăng lên hàng quý, hàng năm…). NOSCO còn có lợi thế đội ngũ tàu trẻ & khai thác các tuyến đường ổn định hơn.
      - Đầu tư theo giá trị, với giá hiện tại 5x, hoàn toàn có thể yên tâm cho ngắn hạn cũng như trung hạn. Mức độ an toàn có thể bảo đảm ngay cả trong trường hợp ngồi ăn cổ tức.



    9. #229
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      381
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!



      [quote user="typhudreamer"]

      Xin gửi các bác 1 số thông tin cơ bản của NOSCO. Bác nào cần thông tin chi tiết hoặc muốn trao đổi thêm của pm cho em...


      Nosco* Lĩnh vực kd chính:- Dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, xăng dầu, container bằng đường biển, đường sông và đường bộ- Sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực hàng hải như thuê tàu, môi giới cho thuê tàu, xuất khẩu các trang thiết bị phụ tùng phương tiện vận tải; mua bán, sửa chữa, lắp đặt tàu biển và các trang thiết bị hàng hải...- Kinh doanh dịch vụ du lịch, xuất khẩu lao động, đào tạo, giáo dục và định hướng cho người lao động đi nước ngoài, khách sạn, lữ hành quốc tế và nội địa...- Kinh doanh bất động sản, vp cho thuê.

      * Mục tiêu và các dự án đầu tư
      +/ Tăng nhanh tấn trọng tải, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng và trẻ hóa đội tàu. Hiện tại > 200.000DWT
      Cụ thể:
      - Tháng 12/07 tiếp nhận tàu Hồng Lĩnh (đóng mới) trọng tải 12.500 tấn
      - Giao dịch và ký kết hợp đồng nguyên tắc đóng mới 02 tàu 10.500 tấn với tổng giá trị khoảng 35 triệu USD.
      - Tháng 5/2008, Công ty cổ phần Vận tải Biển Bắc tiếp nhận tàu Nosco Glory, tàu siêu lớn, trọng tải 68.592 tấn và đã ký hợp đồng với đối tác thuê tàu Hàn Quốc cho thuê định hạn
      - Tháng 7/2008, Công ty hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận tàu Nosco Victory với trọng tải trên 45.000 tấn.
      +/ Chuyển hướng phát triển thêm một số lĩnh vực mới với mục tiêu phát triển đa ngành nghề, đầu năm 2008 công ty góp vốn kinh doanh bất động sản với tập đoàn Sao Việt 22 tỷ đồng và mua 310m2 để xây dựng nhà văn phòng cho thuê tại đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM với tổng mức đầu tư 50 tỷ đồng => theo yêu cầu đa dang hóa ngành nghề của Vinashin
      +/ Phát triển thêm lĩnh vực Sửa chữa tàu biển và năm 2008 - Công ty dự kiến khởi công Nhà máy sửa chữa tàu biển tại huyện Yên Hưng - tỉnh Quảng Ninh vào tháng 8/2008 với quy mô vốn 120 triệu USD. => một mảng kd vô cùng béo bở mà VINASHIN nhăm nhe dành giật mà không được. Công ty phải nắm giữ tỷ lệ góp vốn lớn trên 60% tổng số vốn góp, Đất đầu tư tại Quảng Ninh: đã được cơ quan nhà nước bàn giao cho NOSCO.
      +/ Đầu tư một Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm với vốn đầu tư 10 tỷ đồng nhằm phục vụ cho toàn bộ công trình thuộc tỉnh Quảng Ninh.+/ Dự án xây dựng trường dạy nghề XKLĐ tại Thuận Thành, Bắc Ninh, tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ để dự án được thực hiện trong năm 2008.

      * Cơ cấu cổ đông:
      - Tổng công ty HHVN (Vinashin): 51%- Công ty Bảo Minh Sài gòn: 8% ( cái này do bác Sinh Tiến, em bác SH dẫn dắt đấy nhé J )
      - Thu hút lao động: 2,75%- Cổ đông ưu đãi: 9,57%- Cổ đông khác: 28,69%=> số liệu đầu 2007, hiện tại cp của CNV đã bị thâu tóm gần hết !!

      * Những điểm đáng chú ý:
      * Vốn DL: 64 tỷ. Trong 2008 sẽ tăng vốn DL lên 114,56 tỷ đồng
      *Thực hiện 2007:- Tổng doanh thu: ~356 tỷ đồng (+128% so với 2006)- Tổng lợi nhuận ST : ~38 tỷ đồng (784% so với 2006) => tốc độ tăng trưởng kinh khủng!!
      * Kế hoạch 2008:- Tổng doanh thu: 1,067 tỷ đồng - Tổng LNST : 150 tỷ đồngKế hoạch tăng vốn điều lệ: Trong năm 2008 sẽ tăng vốn điều lệ lên 114.560 triệu đồng
      * Thực hiện 6 tháng đầu 2008:- doanh thu: 412.33 tỷ đồng (+15.82% so với 2007)- lợi nhuận ST: 80.59 tỷ đồng (+1120% so với 2007) => quá khủng khiếp !!- Trong đó: LNST Q1: 32tỷ, LNST Q2: 48.59tỷ ( +51.84% so với Q1)
      + LNST tăng bình quân 852%/ năm => khủng khiếp !!
      + Tháng 7 đã đưa tàu Nosco Glory, tàu siêu lớn, trọng tải 68.592 tấn vào hoạt động giúp LNST tháng 7, tháng 8 không dưới 30 tỷ đồng/tháng. ( tháng 7 có thể đạt 37tỷ)
      + Tháng 9, sẽ đưa tàu Nosco Victory với trọng tải trên 45.000 tấn, sẽ khiến LNST tháng 9-tháng 12 không dưới 40 tỷ/tháng (có thể đạt 45tỷ)
      + Cuối năm sẽ thanh lý chiếc tàu cũ QTG (kế hoạch thanh lý vào đầu 2008 với tiền thu được tính tại thời điểm đó ~ 40tỷ), tuy nhiên với giá sắt thép tăng như hiện tại, khoản thu này ít nhất phải là 80tỷ
      + Việc ký kết đóng mới 02 tàu 10.500 tấn với tổng giá trị ~ 35 triệu USD cũng giúp công ty tiết kiệm ~ 10% do giá sắt thép tăng.
      + Tháng 8/2008 chia cổ tức 20% bằng tiền mặt. Cuối năm phát hành tăng vốn lên 114.560 triệu đồng. => việc tăng vốn đã chứng minh hiệu quả khi tăng vốn sau cổ phần hóa từ 40tỷ lên 64tỷ năm 2007 giúp doanh số & LNST đột biến.
      + Các hợp đồng thuê tàu đều có hạn định 3 năm, vì vậy doanh thu sẽ rất ổn định trong năm 2009 với tối thiểu LNST: 40-45tỷ/tháng x 12 = 480-550tỷ, chưa kể việc bổ sung các tàu mới đã đặt hàng.+ Thực tế 2008 tối thiểu sẽ đạt: 80.5+30x2+40x4 =260 tỷ LNST – 12.8 tỷ (tạm ứng 20% trong t8) = 247.2 tỷ
      EPS trên vốn DL mới = 21,600 vnd (EPS trên vốn cũ tương đuơng là 38,620vnd)
      PE tạm tính với giá 60k hiện tại/EPS 6t đầu 08 là 4.77
      Với PE tối thiểu 10 trong thời kỳ suy thoái, giá NOSCO cuối năm phải đạt 210k sau chia, tương đương 380k trước khi chia.
      => Đó là chưa tính đến LN thu được từ bán con tàu cũ QTG, ước tính khoảng hơn 80 tỷ

      * Nhận xét:
      - So sánh với VSP (vốn DL 138tỷ, LNST H1: 202tỷ, LNST 2008 ước đạt 400tỷ, EPS 2008: 28.98k với PE tối thiểu 10 thì giá VSP cuối năm phải là 290k), NOSCO không hề thua kém về khả năng sinh lợi.
      - NOSCO thua VSP ở 2 điểm: BV nhỏ hơn & còn đang trên sàn OTC). Tuy nhiên về NOSCO còn đang có VDL nhỏ, khả năng tăng vốn & gia tăng lợi nhuận cao hơn hẳn VSP (hãy nhìn tốc độ gia tăng doanh thu tăng lên hàng quý, hàng năm…). NOSCO còn có lợi thế đội ngũ tàu trẻ & khai thác các tuyến đường ổn định hơn.
      - Đầu tư theo giá trị, với giá hiện tại 5x, hoàn toàn có thể yên tâm cho ngắn hạn cũng như trung hạn. Mức độ an toàn có thể bảo đảm ngay cả trong trường hợp ngồi ăn cổ tức.


      [/quote] Tóm tắt hay lắm.

    10. #230
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      381
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!









      [table]



      TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM


      |

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM


      |





      CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN BẮC


      |

      [h1]Độc lập - Tự do - Hạnh phúc[/h1]
      |





      ----------------------------------


      |

      ---------------------------------------


      |





      Số: 02/ BB- ĐHĐCĐ


      |

      [h2]Hà nội, ngày 25 tháng 5 năm 2008[/h2]
      |


      [/table]







      [h3]BIÊN BẢN CUỘC HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ
      ĐÔNG THƯỜNG NIÊN[/h3]

      CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN BẮC







      Hôm nay, ngày 25
      tháng 5 năm 2008, tại 278 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội, chúng tôi là những cổ
      đông của Công ty cổ phần Vận tải Biển Bắc tiến hành cuộc họp thường niên với
      những nội dung như sau:



      I.
      [/b]Thành phần tham dự[/b]



      -
      Ông
      Mai Văn Phúc - TGĐ Tổng Cty Hàng Hải Việt Nam



      -
      Ông
      Nguyễn Sinh Tiến - Giám đốc Cty Bảo Minh Sài gòn



      -

      Hồ Thị Mỹ Dung - Phó chủ tịch CĐ Tổng công ty HHVN



      -

      Tạ Kim Chi - Phó trưởng ban tài chính Tcty HHVN



      -
      Ông
      Nguyễn Tòan Đắc - A17 Tổng cục I







      1.
      Thông qua danh sách Đoàn Chủ tịch, Ban thư ký cuộc
      họp:
      Các cổ đông tham dự
      cuộc họp đã biểu quyết thông qua danh sách Đoàn Chủ tịch và Ban Thư ký cuộc
      họp. Kết quả như sau:



      [h4]Đoàn chủ tịch gồm[/h4]

      -
      Ông
      Nguyễn Cảnh Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty



      -
      Ông
      Trần Anh Quang - Phó tổng giám đốc



      -
      Ông
      Nguyễn Ngọc Thanh - phó phòng Tài chính kế toán, Phó chủ tịch Công đoàn



      [h4]Ban Thư ký gồm[/h4]

      -

      Nguyễn Thị Thu Hường - Thạc sỹ luật học - Chuyên viên phòng Pháp chế - An toàn



      -
      Ông
      Vũ Huy Bảy – Cử nhân luật - Chuyên viên Trung tâm Thuyền viên



      2.
      Chủ
      tịch đoàn thay mặt Đại hội trình ĐHĐCĐ thường niên thông qua quy chế làm việc
      của ĐHĐCĐ
      ; thông qua Ban
      kiểm phiếu với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%



      3.
      Ông
      Trịnh Hữu Lương - UV HĐQT thường trực thay mặt Ban tổ chức đọc báo cáo khai mạc
      cuộc họp.



      II.
      [/b]Kết quả kiểm tra tư cách đại biểu: [/b]



      Ông
      Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Ban Kiểm soát công bố kết quả kiểm tra tư cách đại
      biểu như sau:



      -
      Tổng
      số cổ đông của Công ty: 384 cổ đông,
      trong đó có 378 cổ đông là cá nhân và 6 cổ đông là tổ chức.



      -
      Số
      lượng cổ đông tham dự cuộc họp: 123 cổ đông nắm giữ 5.363.119 Cổ phiếu chiếm tỷ
      lệ 83,80% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.



      -
      Căn
      cứ Luật doanh nghiệp và Điều lệ Công ty, Công ty cổ phần vận tải Biển Bắc đủ
      điều kiện để tiến hành ĐHĐCĐ thường niên.



      III.
      Các
      báo cáo trình ĐHĐCĐ thông qua tại Cuộc họp:




      [/i][/b]



      1. Báo cáo kết quả SXKD 5
      tháng cuối năm 2007 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2008.[/i][/b] Ông Nguyễn Cảnh Việt - Chủ tịch HĐQT
      kiêm TGĐ lên đọc báo cáo, trong đó đề cập đến những việc đã đạt được và những
      vấn đề còn tồn tại sẽ tiếp tục khắc phục trong năm 2008 và kế hoạch phát triển
      những năm tiếp theo.[/i][/b]



      Cụ
      thể trong 5 tháng cuối năm 2007:[/i][/b]



      - Tổng doanh thu:
      217.960.385.915 đ



      - Lợi nhuận sau thuế:
      32.206.080.398 đ



      [h5]Kế hoạch năm 2008[/h5]

      -
      Tổng
      doanh thu: 1067 tỷ đồng



      -
      Tổng
      lợi nhuận : 150 tỷ đồng



      -
      Kế
      hoạch tăng vốn điều lệ: Trong năm 2008 sẽ tăng vốn điều lệ lên 114.560 triệu
      đồng



      -
      Kế
      hoạch thực hiện các dự án đầu tư:



      +/
      Hoàn thành việc tiếp nhận 01 tàu 45.585 tấn và tàu Hồng Lĩnh 12.500 tấn.



      +/
      Giao dịch và ký kết hợp đồng nguyên tắc đóng mới 02 tàu 10.500 tấn với tổng giá
      trị khoảng 35 triệu USD.



      +/
      Chuyển hướng phát triển thêm một số lĩnh vực mới với mục tiêu phát triển đa
      ngành nghề, đầu năm 2008 công ty góp vốn kinh doanh bất động sản với tập đoàn
      Sao Việt 22 tỷ đồng và mua 310m2 để xây dựng nhà văn phòng cho thuê tại đường
      Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM với tổng mức đầu tư 50 tỷ đồng.



      +/
      Phát triển thêm lĩnh vực Sửa chữa tàu biển và năm 2008 - Công ty dự kiến khởi
      công Nhà máy sửa chữa tàu biển tại huyện Yên Hưng - tỉnh Quảng Ninh vào tháng
      8/2008 với quy mô vốn 120 triệu USD.



      +/
      Đầu tư một Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm với vốn đầu tư 10 tỷ đồng nhằm
      phục vụ cho toàn bộ công trình thuộc tỉnh Quảng Ninh.



      +/
      Dự án xây dựng trường dạy nghề XKLĐ tại Thuận Thành, Bắc Ninh, tiếp tục được
      đẩy nhanh tiến độ để dự án được thực hiện trong năm 2008.



      Số
      Cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết đồng ý là: 5.363.119 CP đạt 100% [/b]







      2. Báo cáo tài chính[/b]: thay mặt HĐQT ông Trịnh Hữu Lương báo
      cáo kết quả tài chính thực hiện năm 2007 đã được kiểm tóan trình ĐHĐCĐ thường niên năm 2008.



      Số
      Cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết đồng ý là: 5.363.119 CP đạt 100% [/b]







      3. Báo cáo hoạt động của HĐQT[/b]: do ông Nguyễn Cảnh Việt báo cáo tóm tắt
      tình hình phát triển năm 2007 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2008. Những
      vướng mắc tồn tại và những định hướng, biện pháp để thực hiện tốt kế hoạch năm
      2008 đã đề ra.



      Số
      Cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết đồng ý là: 5.363.119 CP đạt 100% [/b]







      4. Báo cáo hoạt động của Ban kiểm soát: [/b]Ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Kiểm
      soát - đại diện đọc báo cáo và đưa ra các kiến nghị khắc phục các tồn tại để
      tạo hiệu quả kinh doanh trong năm 2008 và những năm tiếp theo.



      Số
      cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết đồng ý là: 5.363.119 CP đạt 100% [/b]







      5. Bầu 01 cổ đông thay thế thành viên
      HĐQT[/b]



      - Đại diện nhóm
      cổ đông do ông Nguyễn Cảnh Việt đề cử: ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Vận
      tải biển ứng cử vào HĐQT - sở hữu 47.040 cổ phần.



      Đại hội nhất trí
      thông qua ứng cử viên do Nhóm cổ đông của ông Nguyễn Cảnh Việt đề cử.



      Ông Trần Thanh
      Hà thay mặt ban kiểm phiếu lên đọc quy chế bầu cử và trình ĐHĐCĐ thông qua quy
      chế với tỷ lệ biểu quyết tán thành là 100%.



      Thành viên ban
      kiểm phiếu được ĐHĐCĐ thông qua với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%:







      Kết quả bầu cử:[/b]



      -
      Số
      lượng cổ đông tham dự cuộc họp: 123 cổ đông trong đó có 3 cổ đông là đại diện
      tổ chức bao gồm cả cố đông ủy quyền chiếm 83,80% tổng số cổ phần có quyền biểu
      quyết.



      -
      Tổng
      số phiếu tham gia bầu cử: 117 phiếu tương ứng với 95,12% tổng số phiếu bầu của
      các cổ đông tham gia dự họp, trong đó:



      +/ Số phiếu bầu
      hợp lệ: 115 phiếu, tương ứng với 93.5% tổng số phiếu bầu của các cổ đông dự
      họp.



      +/ Số phiếu bầu
      không hợp lệ: 02 phiếu, tương ứng với 1,62% tổng số phiếu bầu của các cổ đông
      dự họp.



      [h4]Tỷ lệ trúng cử là 99,71%[/h4]





      6. Báo cáo tăng vốn điều lệ[/b]: do Bà Lê Thị Lý - Phó tổng giám đốc:
      Tăng thêm 50.560 triệu đồng do đó vốn điều lệ sẽ là 114.560 triệu đồng. Tỷ lệ
      nắm giữ dự kiến sẽ thay đổi theo như sau:



      - Tổng công ty
      HHVN: 51%



      - Công ty Bảo
      Minh Sài gòn: 8%



      - Thu hút lao
      động: 2,75%



      - Cổ đông ưu
      đãi: 9,57%



      - Cổ đông khác:
      28,69%



      Sau khi thống kê, kết quả biểu quyết như
      sau:[/b]



      Số cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết
      đồng ý là: 4.920.567 CP đạt 91,74%[/b]



      Số cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết
      không đồng ý là: 442.552 CP đạt 8,26%[/b]



      [/b]



      7. Báo cáo bổ sung và sửa đổi một số điều
      của Điều lệ:[/b]



      Theo quy định
      của pháp luật, công ty phải trình ĐHĐCĐ sửa đổi lại hình thức của Điều lệ và
      nội dung của một số điều trong Điều lệ nhằm đáp ứng nhu cầu SXKD của công ty
      trong các giai đoạn phát triển tiếp theo. ĐHĐCĐ thường niên năm 2008 đã thông
      qua từng nội dung với tỷ lệ biểu quyết như sau:



      - Điều 4: Bổ
      sung, sửa đổi ngành nghề kinh doanh



      - Điều 10: vốn
      điều lệ



      - Điều 11: cổ
      phần



      - Điều 32: quyền
      dự họp ĐHĐCĐ



      - Điều 83: Hiệu
      lực của Điều lệ



      - Sửa đổi Phụ
      lục



      Số
      cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết đồng ý là: 5.363.119 CP đạt 100% [/b]







      8. Báo cáo về
      mức thù lao của thành viên HĐQT và Ban Kiểm Soát:
      đã gửi bản dự thảo tới từng cổ đông
      nghiên cứu. Tại cuộc họp thường niên năm 2008, không có ý kiến phản đối.



      Số
      cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết đồng ý là: 5.363.119 CP đạt 100% [/b]



      [/b]



      9.
      Thực hiện điều 32 của Điều lệ sửa đổi bổ sung vừa được ĐHĐCĐ thông qua, [/b]HĐQT có ý kiến
      và thông qua về quy định quyền dự họp ĐHĐCĐ từ kỳ sau, dự kiến quy định cổ đông
      nắm giữ 10,000 cổ phiếu trở lên (kể cả cổ phiếu ủy quyền)



      Sau khi thống kê, kết quả biểu quyết như
      sau:[/b]



      Số cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết
      đồng ý là: 5.252.867 CP đạt 97,94%[/b]



      Số cổ phiếu tham gia dự họp biểu quyết
      không đồng ý là: 110.252 CP đạt 2,06%[/b]



      [/b]



      [h6]IV.
      Ý kiến của các cổ đông[/h6]





      1. Cổ đông mã số N534:[/b] Thắc mắc về tỷ lệ không đảm bảo quyền
      lợi của các cổ đông, giữa cổ đông lớn và cổ đông nhỏ? Và Quyền dự họp của cổ
      đông đưa ra trong dự thảo là không phù hợp. Đề nghị được giải thích.



      2. Cổ đông mã số N050, N081:[/b] Ghi nhận những thành tích của công ty,
      ngoài ra còn có những ý kiến như sau:



      -
      Về
      quyền đi dự họp, có thể ủy quyền để một số ít đi họp cho tiết kiệm nhưng để có
      sự bình đẳng giữa các cổ đông, nên phát phiếu cho tất cả các cổ đông để lấy ý
      kiến, không nên chỉ gửi cho các cổ đông lớn.



      -
      Đầu
      tư vào những mảng chiến lược là tốt nhưng hiện nay nếu đầu tư vào bất động sản
      là không phù hợp vì đây là ngành đang phát triển nóng.



      -
      Cân
      nhắc lại tỷ lệ chia cổ phiếu giữa các cổ đông.



      -
      Giá
      cổ phiếu hiện nay là phù hợp nhưng có thể xem xét giảm xuống tiếp một chút để
      cùng chia xẻ với tình hình thị trường.



      3. Cổ đông mã số N157[/b]: Qua báo cáo tài chính, tôi nhận thấy
      lợi nhuận đưa ra còn hơi khiêm tốn nhất là so với tình hình thị trường hiện
      nay, do đó các cổ đông nên yên tâm với tình hình phát triển của công ty.



      -
      Tỷ
      lệ nắm giữ của các cổ đông: Đối với cổ đông nhà nước phải đảm bảo quyền giữ vốn
      nhưng cổ đông chiến lược và những cổ đông khác nên có cùng tỷ lệ nắm giữ để đảm
      bảo tính công bằng.[/b]



      4. Cổ đông mã số N070: [/b]



      Nếu để tỷ lệ nắm
      giữ như trong dự thảo sẽ gây ra những dư luận không tốt với công ty và Tổng
      công ty HHVN, do đó tôi có các giải pháp như sau:



      1. Phương án 1:
      Công ty có thể bỏ tiền ra để mua lại cổ phiếu quỹ sau đó bán lại cho cho những
      lao động có thành tích trong công ty nhằm thu hút nhân tài như chính sách của
      Công ty đã đề ra.



      2. Phương án 2:
      nếu giữ nguyên tỷ lệ chia như trong dự thảo thì phải thay đổi mức giá: cổ đông
      lớn với mức cao sẽ chịu giá cao hơn và những cổ đông nhỏ sẽ có giá thấp hơn như
      thể sẽ đảm bảo được tính công bằng giữa cổ đông lớn và cổ đông nhỏ.







      Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ thay mặt trả lời các ý kiến thắc mắc của các cổ
      đông trên: [/b]



      -
      HĐQT đã căn cứ vào tình hình thị trường hiện tại để
      đưa ra mức giá phù hợp. Dự thảo trước đã đưa ra mức giá 25.000 đ/CP, sau đó đã
      được điều chỉnh giảm xuống 18.000 đ/CP và tại thời điểm này HĐQT đã thống nhất
      giá 13.000đ/CP là phù hợp.



      -
      Cổ phiếu dành người lao động để thu hút nhân tài và là
      chính sách để người lao động gắn bó lâu dài với công ty. Đây là việc làm đúng
      đắn phù hợp với quy định của nhà nước nên công ty cần phải thực hiện.



      -
      Mục đích của cuộc họp là muốn các cổ đông đưa ra các
      phương án, cách thức để phát triển các dự án đã được đặt ra.



      -
      Quyền dự họp nên đặt ra để đảm bảo quyền lợi lâu dài
      cho các cổ đông, các tài liệu (nếu có) sẽ được chuyển tới từng cổ đông để lấy ý
      kiến đóng góp.



      -
      Đề nghị cho biểu quyết để hội nghị được tiếp tục.



      5. Cổ đông mã số
      N157: [/b]



      -
      Dự án nhà máy sửa chữa tàu biển tại Quảng Ninh: cần
      phải làm quyết liệt để sớm đưa nhà máy vào hoạt động sản xuất và Công ty phải
      nắm giữ tỷ lệ góp vốn lớn trên 60% tổng số vốn góp.



      -
      Đất đầu tư tại Quảng Ninh: đã được cơ quan nhà nước
      bàn giao cho NOSCO, chúng tôi không đồng ý cho Tổng công ty HHVN đầu tư vào
      cùng, đề nghị các cổ đông cho ý kiến là Tổng công ty chỉ hỗ trợ về mặt pháp lý,
      giành toàn bộ quyền chủ động kinh doanh cho NOSCO và làm đúng theo Luật doanh
      nghiệp và Nghị quyết của của ĐHĐCĐ.



      -
      Nên tiếp tục đầu tư theo mô hình, định hướng để đảm
      bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh như đầu tư những tàu từ 20.000 tấn trở lên đến
      40.000 tấn, còn những tàu cỡ nhỏ thì đã đầu tư đủ.



      -
      Đầu tư bất động sản thì phải tranh thủ tùy từng thời
      điểm, mặt khác số vốn bỏ ra cũng không phải lớn nên đề nghị các cổ đông nên ủng
      hộ.



      6. Cổ đông mã số
      N563[/b]



      Thời điểm phát hành chưa hợp lý: thị trường đang xuống
      thấp, nếu phát hành vào thời điểm trong tháng 6 giá cổ phiếu tất cả đều thấp, không có tiền nộp vào thì mục
      tiêu tăng vốn điều lệ sẽ không đạt được kết quả cao. Do đó đề nghị lùi thời
      điểm phát hành vào cuối năm 2008 thì phương án phát hành sẽ khả thi.







      Chủ tịch HĐQT
      kiêm TGĐ thay mặt trả lời các ý kiến thắc mắc của các cổ đông trên:[/b]



      -
      Việc
      tăng vốn là phải tiến hành để phù hợp với tốc độ phát triển của công ty. Tuy
      nhiên HĐQT cũng nhất trí là không nhất
      thiết phải tăng vốn trong quý II năm 2008. HĐQT sẽ tham khảo tình hình thị
      trường và sẽ tiến hành phát hành cổ phiếu vào thời điểm thích hợp



      -
      Tôi
      cũng xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của các cổ đông.[/b]



      7. Cổ đông mã số
      N593, 594: [/b]



      -
      Cổ đông chiến lược và các cổ đông khác có những quyền
      lợi và nghĩa vụ như thế nào?



      -
      Thời điểm phát hành nên chọn phù hợp để tránh tiền lệ
      xấu cho cổ phiếu của công ty



      -
      Tỷ
      lệ tạm ứng cổ tức và dự kiến năm 2008







      Chủ tịch HĐQT
      kiêm TGĐ thay mặt trả lời như sau[/b]:



      -
      Công
      ty Cổ phần Bảo Minh Sài Gòn là cổ đông chiến lược đã mang lại lợi ích cho Công
      ty rất nhiều như được ưu đãi về phí bảo hiểm, giúp Công ty tham gia giải quyết
      các sự cố liên quan đến đội tàu do Bảo Minh bảo hiểm, hỗ trợ Công ty vay vốn
      trong sản xuất kinh doanh.



      -
      Tỷ
      lệ phát hành sẽ được thống nhất lại và sẽ có văn bản gửi đến các cổ đông.



      -
      Dự kiến xin tạm ứng cổ tức 6 tháng đầu
      năm nhưng Cổ đông sáng lập chưa đồng ý. HĐQT sẽ xem xét và có thể tạm ứng 6
      tháng hoặc 9 tháng. Qua báo cáo sơ bộ, Lợi nhuận quý 1: 32 tỷ; Lợi nhuận của
      tháng 4: 5,8 tỷ (do 2 tàu sửa chữa và 01 tàu sự cố); tháng 5: 16 tỷ đồng, dự
      kiến tháng 6: đạt 23 tỷ đồng.
      Những dự kiến này được tính ở mức thấp 85%. Đúng chỉ tiêu HĐQT giao cho ban
      điều hành. Đến quý 3 lợi nhuận chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên. Các hợp đồng
      thuê tàu thường được ký cước 3 năm nên tình hình tài chính của Công ty sẽ ổn
      định.



      8. Cổ đông mã số N092: [/b]



      -
      Thời điểm phát hành: chọn thời điểm thích hợp. Nên ghi
      vào Nghị quyết là đồng ý cho tăng vốn nhưng theo lộ trình quy định của pháp
      luật.



      -
      Tỷ lệ phát hành: nhà nước bắt buộc phải giữ, nhưng đối
      tác chiến lược nên để quyền mua như những ý kiến cổ đông khác, Công ty không sợ
      dư luận nếu làm đúng nhưng việc làm của công ty là không đúng sẽ gây dư luận
      không tốt cho công ty.







      Chủ tịch HĐQT
      kiêm TGĐ thay mặt trả lời như sau[/b]:



      -
      Tỷ lệ phát hành HĐQT sẽ cân nhắc và sẽ có văn bản
      thông báo tới quý vị cổ đông.



      -
      Việc kinh doanh bất động sản: sẽ tiếp tục cân nhắc để
      phục vụ chiến lược lâu dài. Chúng tôi xin tiếp thu ý kiến của các cổ đông.



      -
      Đầu tư các tàu biển: cân nhắc trên cơ sở tình hình của
      thị trường nhưng Nghị quyết phải được đưa ra để có cơ sở để lập các kế hoạch
      đầu tư, thuyết trình với các cơ quan chức năng ủng hộ.



      -
      Việc thay thế trọng tải tàu đòi hỏi phải có sự cân
      nhắc để đảm bảo trọng tải tăng trưởng.



      [h6]V.
      Lãnh đạo cấp trên phát biểu ý kiến[/h6]

      Sau khi nghe các bản báo cáo, Lãnh đạo cấp trên đồng thời cũng trên cương
      vị là cổ đông lớn nhất của Công ty đã phát biểu ý kiến cùng chia sẻ những thuận
      lợi và khó khăn của công ty. Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công ty
      đã và đang đạt được, đóng góp cho sự nghiệp chung của ngành Hàng hải. Lãnh đạo
      cũng nhất trí với những định hướng phát triển của Công ty và hứa sẽ tiếp tục
      giúp đỡ công ty nhất là trong lĩnh vực sửa chữa tàu biển.







      Thay
      mặt Ban lãnh đạo và các cổ đông Công ty, ông Nguyễn Cảnh Việt cám ơn những ý
      kiến đóng góp của ông Mai Văn Phúc, lĩnh hội những ý kiến đó, hứa sẽ tiếp thu
      và tiếp tục phát triển theo định hướng đã đặt ra.



      Ban
      Thư ký đọc Biên bản và Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2008 trình Đại hội
      thông qua với tỷ lệ biểu quyết đồng ý 100%.







      Đại hội kết thúc
      lúc 13h15 ngày 25 tháng 5 năm 2008








      nội, ngày 25 tháng 5 năm 2008[/i]







      T/M
      Ban thư ký[/b]



      [/b]



      Nguyễn Thu Hường Vũ Huy Bảy[/b]



      (Đã Ký) [/b]





      Đề nghị chú ý vào mục 7.

      LN quý 1 32 tỷ + tháng 4 là 5,8 tỷ + tháng 5 là 16 tỷ + tháng 6 là 23 tỷ = 76,8 tỷ. (kế hoạch , đã biết đến LN đến giữa tháng 5 vì họp ngày 25/5)

      Thực hiện 6 tháng đạt LN 80,59 tỷ , như vậy chênh lệch là 80,59-76,8 = 3,79 tỷ. Như vậy tháng 6 có LN là 23 tỷ +2,5 tỷ (chia cho tháng 5 bớt 1,29 tỷ trong số 3,79 tỷ chênh lệch).

      Như vậy kể từ tháng 6 trở đi LN 1 tháng từ hoạt động khai thác tàu là tối thiểu 25 tỷ.

      LN quý 3 sẽ tối thiểu như sau : 25 tỷ x 3 tháng = 75 tỷ.

      Sang quý 4 sẽ đưa vào khai tháng tàu 45 ngàn tấn và tàu 12,5 ngàn tấn.

      Tàu 45 ngàn tấn cho lợi nhuận tối thiểu 5 tỷ/tháng, tàu 12,5 ngàn tấn cho LN tối thiểu 2 tỷ/ tháng.

      Như vậy trong quý 4 LN một tháng tối thiểu như sau : 25 tỷ + 5 tỷ + 2 tỷ = 32 tỷ/tháng.

      LN quý 4 sẽ là : 32 tỷ x 3 tháng = 96 tỷ.

      LN cả năm 2008 chưa kể bán tàu : 80,5 tỷ + 75 tỷ + 96 tỷ = 261 tỷ.

      Nếu kể cả bán tàu thì LN sẽ là : 261 tỷ + 75 tỷ (LN bán tàu ) = 336 tỷ.

      Mọi người cứ nghiên cứu đi rồi quyết định nhé.



    11. #231
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      7
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!

      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...


    12. #232
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - EPS 25000 - PE 1,5 -Siêu cổ phiếu DOWN giá nhiều nhất 2008

      thằng NOSCO nó thuộc Vinalines cơ mà, sao các bác cứ nhầm là nó thuộc Vinashin thế nhỉ


    13. #233
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      381
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!



      [quote user="typhudreamer"]

      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...[/quote] Giá NOSCO chỉ nên bằng 50% giá của VSP thì sẽ hấp dẫn nhà đầu tư hơn vì em nó đang còn ở OTC. Nếu em nó mà ở trên sàn thì qua mặt VSP là cái chắc vì vốn ít hơn, EPS năm 2008 dự kiến qua mặt VSP luôn. Hãy chờ xem.

    14. #234
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      381
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!



      [quote user="typhudreamer"]

      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...[/quote] Bác xem lại đi : con này thuộc tổng công ty hàng hải VN.

    15. #235
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      72
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!

      Tình hình nay, NOsco phải về 100 ngay trong tháng 8 rồi.


      [quote user="ctycpmiaduonglanga"]


      [quote user="typhudreamer"]




      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...[/quote] Bác xem lại đi : con này thuộc tổng công ty hàng hải VN.
      [/quote]

    16. #236
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      431
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!



      [quote user="TYTs"]

      Tình hình nay, NOsco phải về 100 ngay trong tháng 8 rồi.


      [quote user="ctycpmiaduonglanga"]


      [quote user="typhudreamer"]


      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...

      [/quote] Bác xem lại đi : con này thuộc tổng công ty hàng hải VN.
      [/quote]
      [/quote]

      Các pác trật tự cho em nhờ.[:noitham]

    17. #237
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      72
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!

      Hôhố, Ai bảo Bác tham dìm con TTF của em để mua rẻ. bác nên cân nhắc vào sớm đi. Chứ càng chần chừ càng mất cơ hội đó Bác ạh.


      sáng nay mấy tay cò ở Hà nội đòi mua lại của em giá 60, dưng mà em bán làm chỉ nhỉ???


      [quote user="Cơm Bình Dân"]


      [quote user="TYTs"]




      Tình hình nay, NOsco phải về 100 ngay trong tháng 8 rồi.


      [quote user="ctycpmiaduonglanga"]


      [quote user="typhudreamer"]


      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...


      [/quote] Bác xem lại đi : con này thuộc tổng công ty hàng hải VN.
      [/quote]
      [/quote]


      Các pác trật tự cho em nhờ.[/quote]

    18. #238
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!



      [quote user="Cơm Bình Dân"]

      [quote user="TYTs"]

      Tình hình nay, NOsco phải về 100 ngay trong tháng 8 rồi.


      [quote user="ctycpmiaduonglanga"]


      [quote user="typhudreamer"]


      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...

      [/quote] Bác xem lại đi : con này thuộc tổng công ty hàng hải VN.
      [/quote]
      [/quote]

      Các pác trật tự cho em nhờ.

      [/quote]



      Toéttttttttt[:dapdau][:dapdau][:dapdau][:dapdau]

      Hỏng hết xôi chè bánh kẹo roài....





    19. #239
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      28
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!



      Này thì tỷ phú đờ rem mờ này [:dapdau]

      [:bans1] mía đường lam sơn này

      [:bans2] cơm bình dân này

      [:dapdau] khoai và xung xiếc các loại này.

      [:tucqua] [:tucqua] [:tucqua] [:tucqua]

    20. #240
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      431
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: NOSCO - LNST 6t đầu 2008 = 1120% so với LNST cả năm 2007 !!!!!!!

      Các pác cứ la lối lên thía hỏng hết bánh kẹo. Thổi sớm quá vỡ bóng như chơi. TTF tôi vẫn giữ nguyên quan điểm. Nhường các cụ đi trước dò mìn. Em theo sau ăn ké ti thôi. Hehe


      [quote user="TYTs"]

      Hôhố, Ai bảo Bác tham dìm con TTF của em để mua rẻ. bác nên cân nhắc vào sớm đi. Chứ càng chần chừ càng mất cơ hội đó Bác ạh.


      sáng nay mấy tay cò ở Hà nội đòi mua lại của em giá 60, dưng mà em bán làm chỉ nhỉ???


      [quote user="Cơm Bình Dân"]


      [quote user="TYTs"]


      Tình hình nay, NOsco phải về 100 ngay trong tháng 8 rồi.


      [quote user="ctycpmiaduonglanga"]


      [quote user="typhudreamer"]


      Dự tính cuối tháng VSP nằm mức 230k, NOSCO nằm 150-170k...


      [/quote] Bác xem lại đi : con này thuộc tổng công ty hàng hải VN.
      [/quote]
      [/quote]


      Các pác trật tự cho em nhờ.[/quote][/quote]

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình