Trích dẫn Gửi bởi tintucsukien Xem bài viết
NẾU ĐÂY LÀ SỰ THẬT THÌ THẬT THẤT VỌNG VỚI PHONG CÁCH KD CỦA 3 CTYCK NÀY...

TTCK có lúc này lúc khác... lúc tăng lúc giảm là chuyện thường... 1 khi đã KD ngành CK nếu là những đại gia chuyên nghiệp thì họ phải biết nắm bắt đc đâu là đáy của TT để giải ngân vào "đáy của TTCKVN từ tháng 4"... dù là ĐT trung hạn hay dài hạn họ vấn có lời...thậm chí là lời cao.

TTCK luôn phản ảnh rất rõ nét các động thái của nền KT... Vừa qua TT tăng điểm mạnh nhờ những TT tin tốt từ động thái điều hành KT vĩ mô... NĐT trong & ngoài nước ít nhiều cũng có lãi từ 20 - 50 %... vậy mà các ctyck này lại "lu lao" là chưa giải ngân đồng nào...

NẾU ĐÂY LÀ TT TIN DO CHÍNH CÁC CTCK NÀY CÔNG BỐ THÌ CHẲNG KHÁC NÀO TỰ VẠCH ÁO CHO NGƯỜI KHÁC XEM PHẦN KHUYẾT ĐIỂM, PHẦN YẾU KÉM, THIẾU SỰ MẠNH MẼ, PHÔ BẦY SỰ NHU NHƯỢC & BẢO THỦ TRONG KD CỦA CÁC CTY NÀY...ĐÂY LÀ 1 THẤT BẠI LỚN & T THIẾT NGHĨ CÁC NĐT NÊN XEM XÉT KỸ KHI QUYẾT ĐỊNH GIẢI NGÂN VỐN VÀO CP CỦA CÁC CTY NÀY.

Tranh thủ TT giảm điểm nên xem xét giải ngân vào các mã CK của các cty nhỏ giá bèo nhưng vẫn hoạt động tốt. TẨY CHAY HẠ BỆ SSI, VND, KLS. To chưa chắc đã quan trọng... TTCKVN có đến gần 1000cty niêm yết rất nhiều đại gia lớn... đâu phải chỉ có 3 mã này là vip đâu. VIP mà nhu nhược, thiếu sự quyết đoán, ko năng động thì cũng "vứt"...Lại còn lu loa chắc chắn có mục đích xấu. LÀM ĂN NHƯ THẾ KIỂU GÌ CŨNG THẤT BẠI.


Xem bài viết: SSI, KLS và VND chưa giải ngân đồng nào!
Bác này nói năng vui tính quá. Tôi cho rằng 3 tổ chức này đứng ngoài cuộc chơi hiện tại là hoàn toàn hợp lý. Bác nhớ cho số tiền họ có là cực lớn. Thị trường vào thì dễ, ra mới khó nhé. Họ không phải nhà đầu tư cá nhân. Và quan trọng hơn, có lẽ họ thấm thía bài học về thị trường trong 3 năm vừa qua. Rõ ràng, nếu thông tin của bác Hải Lý là chính xác thì tầm nhìn của 3 công ty lớn nhất đã có thay đổi về bản chất. Đây mới là điều quan trọng nhất.