[quote user="THD"]


[quote user="tvtk"]


Hợp đồng em nó đã ký rồi. AE nào muốn có bản hợp đồng 5 trang bán 4.2ha đất khu Nam An Khánh, xin gửi mail liên hệ với tôi theo địa chỉ:




tvtk_hn@yahoo.com



Tôi sẽ mail lại cho ae bản hợp đồng đó.






[/quote]


Một HĐ quan trọng và có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu thì theo nguyên tắc DN phải công bố thông tin bất thường để đảm bảo công bằng (thông tin đối xứng) cho các nhà đầu tư.Trong khi đó HĐ này (Nếuđúng là có HĐ này)lại chỉ có một số người biết trước (Thông tin bất đối xứng) sau đó công bố lung tung trên diễn đàn. Vậy cho xin hỏi HDQT và Ban điều hành SJS làm việc cái kiểu gì vậy?


[/quote]


Chuyện SJS ký Hợp đồng bán đất lần này có rất nhiều vấn đề bất bình thường:


- Thứ nhất là bán cho một đối tác mà năng lực tài chính rất kém, cũng chả có thương hiệu gì, không đúng với những gì mà lãnh đạo SJS hay quảng cáonào là hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài, thuê tư vấn nước ngoài... điều này chứng tỏ hoặc là có vấn đề abc gì đó trong việc ký hợp đồng nay, hoặc là do SJS túng quá đành phải ký liều.


- Thứ hai, hợpđồngđã ký nhưng không côngbố thông tinđàng hoàng, mà còncố tìnhtiết lộ Hợp đồng cho một số cá nhânđể bơmvá, vì rõ ràng Hợp dồng này rất quan trọng, nếu SJS chưa công bố thì phải bảo mật thông tin, không phải ai cũng dễ dàng cóđượcđể rối scan, phát tán trên mạng như vậy.


SJS có tiềm năng, nhưng cáchđiều hành củaHĐQT SJS trong thời gian vừa quarõ ràng là có rất nhiều vấnđề.