Phiên hôm nay lực cầu đã tỏ ra yếu hơn so với ngày hôm qua. Trong khi đó bên bán đã gia tăng mạnh mẽ. Nếu không có thông tin hỗ trợ đủ mạnh, kịch bản nhà đầu tư hướng đến vẫn là bẫy tăng giá khi gặp vùng hỗ trợ 66 điểm để sau đó giá sẽ dễ dàng xuyên thủng ngưỡng 66 khi nhà đầu tư buộc phải cutloss.

Khối lượng giao dịch trên sàn Hà Nội 2 phiên hôm nay lên đến 90 triệu cổ phiếu gấp gần 4 lần so với trung bình các phiên gần đây, điều này sẽ khiến Hnx-index rời xa khỏi ngưỡng 66 điểm. Và kịch bản của tôi có thể sẽ xảy ra nếu thị trường ngày mai dòng tiền đột nhiên biến mất. (tiền đầu cơ nhanh đến và cũng nhanh đi).

USD tăng, giá vàng tăng cho thấy thị trường tài chính thế giới đầy bất ổn. Việc mua vào ngày mai sẽ trở nên nguy hiểm đối với nhà đầu tư t+4, khi giá vàng tối nay chính thức xuyên thủng ngưỡng kháng cự mạnh 1.8000 USD/ounce.

Ngay cả Vietstock cũng cho biết Euro vừa bơm khẩn cấp 500tr USD cho một ngân hàng dấu tên. Với tình hình hiện thế giới hiện nay, việc nắm giữ nhiều cổ phiếu là quá nguy hiểm.

Hôm nay TTCK Trung Quốc sụt giảm khá mạnh bất chấp CPI cũng dự báo đã đạt đỉnh từ mấy ngày trước...


Xem bài viết: Vietstock Daily 19/08: Thấy gì từ hoạt động chốt lời trên HNX?