Gửi bác CKVN, tôi nhớ ko lầm thì bác nói nhen nhóm tăng mạnh từ lâu lắm rồi đấy ạ mà tăng mạnh thì chẳng ai thấy, tòan thấy lình xình và đi xuống bởi vậy mong bác biết thì nói ko biết thì đừng nói dùm cái ạ. CK đi lên bằng dòng tiền chứ ko phải đi lên bằng niềm tin thưa bác, những gì bác nói có xảy ra thì tôi sẽ xin lỗi bác còn bây giờ và trước giờ tôi tòan thấy ngược lại bởi vậy kính mong bác shut up dùm ! Thank u !

Gửi bác thanh_trinh, các cty CK nhận định vậy thì có gì là sai trái thưa bác? Nó cũng như chúng tôi thôi, thực tế ra sao, tình hình thế nào thì nó thấy sao nói vậy mà nhận định của các cty CK vẫn đúng đó thôi, khuyên đứng ngòai từ lâu lắm rồi, đến nay thì kết quả cho thấy đìêu đó rất ư là đúng là chính xác chứ đâu như các bác ham hô hô hào giờ thì ăn cho hết! Cty CK cũng còn biết đường làm ăn, khuyên đứng ngòai vậy ko ai tham gia TT thì nó cũng mất đi nguồn thu lớn từ phí giao dịch nhưng tại sao nó vẫn làm vậy???

Câu trả lời là uy tín bác ah, phải giữ uy tín trong từng lời nói, lời phân tích, lời nhận định chứ ko thể phán bừa, hô hào gom múc lên tàu như các bác, suốt ngày hô TT lên, lên bằng gì?

Niềm tin ah, hay gắn thêm ống phản lực để bay lên, dòng tiền thì ngày càng cạn kiệt! Người ta nhận định vậy còn có lương tâm với nghề, có trách nhiệm với các nhà đầu tư chứ ko như các bác từ năm ngóai cho đến năm nay nào là cp rẻ quá rồi, nào là vĩ mô tốt lên rồi, nào là TT tăng mạnh sóng lớn, tùm lum tà la mà rốt cuộc tòan ngược lại hết, sau đó thì các bác cũng cười trừ thôi chứ các bác làm gì!

Mong các bác có ý thức và trách nhiệm chút đối với lời nói của mình!


Xem bài viết: Nhịp đập Thị trường 16/08: VN-Index tăng nhẹ phiên thứ hai liên tiếp