[quote user="sonicboomgl"]


[quote user="danghightech"]




Xem qua là hơi mệt đó bác ah! Em thấy nhiều phiên khoảng cách giá có thể biến động tới 7-8%, nếu bác xem qua liệu bác mua lúc nào trong phiên. Em thấy bác nên nghiên kỹ "Dien bien vn-index". Chúc bác sớm thành công!



[/quote]mình luôn nghiên cứu kĩ nên mới dám mạo mụi post bài!



thx man!


thx mod đã can thiệp đúng lúc.




[/quote]


Em chỉ là NĐT nhỏ lẻ thui nhưng cũng đồng quan điểm với bác sonicboomgl !


Theo em có vài nguyên nhân sau:


Thị trường đang bị lụt bởi việc phát cp thưởngcủa 1 loạt cty + với việc 3 con cá mập lên sàn==> GTGD mà ko trên 2000 tỷ thì em chỉ giải ngân dè chừng dưới 5%


Các bác tinh mắt sẽ thấy cũng do đợt phát hành cp thưởng làm loãng cp, sau khi chia táchlượng hàng tăng lên, giá lại giảm mạnh tạo ra cảm giác mua dc giá rẻ nhưng thật sự là hok hề rẻ chút nào có nhiều mã sau chia tách vẫn ổn định giá tiềm ẩn nguy cơ các giớiđầu cơ kéolênđểra hàng giá cao


Đợt này VNindex chưa qua được 470 điều này đồng nghĩa với việc dòng tiền từ 470-520 đã bị nhốt chặt, cty niêm yết, mấy tay đầu cơ lấy tiền kinh doanh, đầu tư v.v..


Quan điểm của em: "thà ko ăncòn hơn làăn rồi đạp bẫy" nghi vấn hiện tại liệu có thêm 1 sự sút giảm để 1 lần nữa giam dòng tiền 420-470 ?


Các bác thống kê lại khi VNindex giảm từ 520-450 TT đã tiêu thụ 1 lượng hàng khổng lồ, muốn giành lại dc mốc 500 thì theo em mỗi phiên phải đạt GTGD trên 2000 tỷ (có những phiên bùng nổ trên 4000 tỷ)và liên tục trong 1 tháng mới chịu nổi áp lực ra hàng của những bác bị kẹp !


Vài lời góp ý chúc các bác may mắn ^_^