Tuýt còi có vẻ "tâm phục"BÒ GẤU nhỉ ??? 2 lần chú e bò gấu chốt đều "nhỡ" nhịp...nên Tôi ko đánh giá cao chú e này lắm !!!

Lần thứ nhất :chốt ngày 25-4 khi thị trường 465 điểm - chốt xong thì thị trường lên 486 điểm, lần thứ 2 ngày 30-6 chốt (quá muộn) khi thị trường đã xuống 20% so với đỉnh rồi...

CHỨNG CỨ CỤ THỂ NHƯ SAU.

BÒ GẤU
25/04/2011 12:20

Tất cả tin tức xấu đang treo lơ lửng trên đầu ( chưa phải là đã ra hết đâu). Hôm nay TỚ đã cắt lỗ ở giá trần . chơi "CHỨNG" ôi khi cũng phải đua lệnh và rồi chuyện gì đến sẽ phải đến> ngày mai hoặc ngày mốt có khi lại ở giá sàn hàng loạt và rồi đến T4 lại CẮT lỗ chạy thục mạng.

Hãy chờ xem.

BÒ GẤU
30/06/2011 11:25

Hôm nay tôi đã XẢ 95 % CP/ Giá sàn cũng chơi luôn

BÒ GẤU
24/06/2011 16:17
Chuyên Gia: BÒ GẤU sẽ PHÁN 01 lời rất ngắn gọn: TTCK thứ hai tuần tới sẽ: TĂNG. Tất cả các chỉ báo quan trọng đều cho xu hướng TĂNG + RẤT NHIỀU thông tin tốt ủng họ cho quan điểm này: CPI tháng 6 GIẢM rõ rệt + lãi xuất bắt đầu giảm đáng kể + trái phiếu chính phủ bán ra được mua sạch (mua vét)+ Bộ tài chánh trình quốc hội dự thảo...vv.
KẾT LUẬN: TĂNG / rất ủng hộ bài phân tích của BÁC CÁO TĂNG: CHUỘT CỐNG hoanghoattv. Xin chào toàn thể bà con cô bác chơi chứng. Xhúc vui vẻ ./.

BÒ GẤU
28/06/2011 16:39
CÁO LỖI - CÁO LỖI: Chuyên Gia BÒ GẤU kỳ này mà dự đoán sai thì xin nghiêm túc RÚT KINH NGHIỆM. Kỳ này có thể BÒ GẤU lại CẠO ĐẦU ĐI TU và sẽ khăn gói lên đường NÚI BÀ ĐEN (TÂY NINH) để tìm sư phụ học lại BÀI PTCK VN. Nhất định sẽ ĂN CHAY TĨNH NIỆM để cho đầu óc được khuây khỏa hòng mong gỡ gạc lại chút đỉnh.

BÒ GẤU
29/06/2011 16:07
Bò Gấu tôi rất ủng hộ ý kiến của bạn DUC LE. Tôi nghĩ rằng DUC LE không có ý HÙ DỌA AI cả, mà đó chính là cảm nghiệm qua thực tế đã xảy ra.

Chúng ta ÔM CK với mục đích là KỲ VỌNG, nhưng thực chất là chúng ta ĐANG ẢO VỌNG vào ngày mai. Thân phận của chúng ta là loại TÉP RIU nên CÁ MẬP để cho ta sống thì ta sống còn họ quyết cho ta chết thì chắc chắn là TOI MẠNG vì chúng ta trong 01 cuộc chơi chúng ta QUÁ THIỆT THÒI - Ai sẽ được quyền ưu tiên sử dụng T+0, SỌC , thông tin nội gián... - chắc chắn không phải là chúng ta rồi. Vậy chúng ta đang chơi dao và nắm ĐẰNG LƯỠI thì thử hỏi sao không chảy máu

BÒ GẤU ĐƯỢC BẠN CHÁT HỎI THĂM: Ra rồi à ...nhanh thế ???
29/06/2011 16:30

Bò Gấu "xuất" hàng ra rồi à, nhanh thế ??? Nghe giọng biết liền... he.he.he...

KẾT LUẬN: BÒ GẤU THỰC CHẤT LÀ CHUYÊN GIA ĐOÁN MÒ, NGỰA NON HÁU ĐÁ, BỘP CHỘP, THUỘC TUÝP NGƯỜI KHÔNG GỮI VỮNG LẬP TRƯỜNG HAY CÒN GỌI LÀ NGƯỜI KO CÓ LẬP TRƯỜNG ĐỂ MÀ GIỮ!.

BÒ GẤU GIỐNG NHƯ CÁI Thùng rỗng kêu to! Con người BÒ GẤU thuộc tuýp người có thể quay ngoắt 180 độ nếu không đạt được mục đích.


Xem bài viết: Vietstock Weekly 04 – 08/07: Giao dịch tiếp tục chờ đợi tín hiệu chính sách vĩ mô