Chủ đề: Tình hình hiện nay 2011?
-
05-08-2011 12:07 PM #6701
-
05-08-2011 12:08 PM #6702
-
05-08-2011 12:37 PM #6703
Member- Ngày tham gia
- Nov 2010
- Bài viết
- 369
- Được cám ơn 64 lần trong 51 bài gởi
Những nhà lãnh đạo kiệt suất, những lãnh tụ lưu danh sử sách đâu phải tất cả có học vị cao đâu. Nói nôm na là phải có cái đầu biết tư duy những cái lớn lao, lâu dài cho cộng đồng và đặc biệt phải có cốt cách của người lãnh đạo. Ở ta bây giờ thì hơi khó bởi để tồn tại trong cái nháo nhào nhiều kẻ sĩ đã phải cúi đầu hoặc trở thành người vô cảm, còn một số kẻ khác thì ...thôi rồi. Chủ tịch tỉnh đang trình chiếu trên VTV1 chẳng rõ hơn ban ngày đó sao, ông Tuệ là chủ tịch tỉnh mà bọn nó còn ...chơi hội đồng huống hồ những kẻ thấp cổ bé họng.
Tóm lại hy vọng có thay đổi sắp tới, nếu không sẽ quá muộn. Cuộn chỉ rối gặp mấy bà dệt vải, đan len...gỡ được hết. Ta có nhiều người tài, hãy giao quyền và tin tưởng, bảo vệ họ để thi hành công vụ. Lùng bùng chính là ở chỗ ngại đụng chạm nên ...hòa cả làng. Bao Thanh Thiên nên chiếu liên tục để quan chức xem, học đâu xa...............
Em nghĩ đã đến lúc phải nói đến lòng tự hào dân tộc, lòng tự trọng, lòng yêu nước và pháp luật vì dù sao con cháu ta còn ở đây, mồ mả tổ tiên còn ở đây...
Khôn ai chả khôn, tuy nhiên em nghĩ đã đến lúc phải khác, những người hiểu biết phải là những người thay đổi trước.
-
05-08-2011 12:41 PM #6704
-
05-08-2011 12:56 PM #6705
Chí phải ! chí phải !
Nhưng thực tế bây lâu nay thì ù ù cạc cạc thì nhiều
Trình chuyên môn thì ít, mà trình gian manh thì thặng thừa
Còn những người có tầm, có tâm thực sự thì lại chẳng có quyền hành ( Còn lúc họ có quyền hành thì chẳng biết cái tầm hay cái tâm đó nó còn nữa không ? )
Một số người thật sự muốn có những thay đổi tốt đẹp hơn thì bị cái cơ chế nó bó tay mất rồi
Nhớ có 1 Bác, vì có nhiều trăn trở với sự nghiệp giáo dục nước nhà, đã phát động phong trào:" Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục..." Rất hay, nhưng để nó đạt được kết quả thì phải cần có 1 cơ chế, 1 bộ máy vận hành hiệu quả chứ không thể nào tả xung hữu đột được....
-
Có 2 thành viên đã cám ơn Professor Paul :
bovo (05-08-2011), VNINDEX500 (05-08-2011)
-
05-08-2011 01:23 PM #6706
nghe nhạc ... xả stress nà ...
-nghe nhạc ... xả stress nà ...
-không còn rảnh post bài nữa ....
- BYE BYE ALL EVERYONE ..... IT'S VERY DIFFICULT TO PLEASE EVERYBODY
http://lyric.tkaraoke.com/10730/Album/Nho_Cha/
-
05-08-2011 02:05 PM #6707
-
05-08-2011 02:31 PM #6708
Bác này nói chuyện thum thủm quá .. bác đi chỗ khác xì hơi nhé ... hehehe
Last edited by KENDIZONE; 05-08-2011 at 04:19 PM.
-
05-08-2011 03:16 PM #6709stocklove
Guest......................
độc cô cầu bại
-
05-08-2011 03:24 PM #6710
Thứ Bảy hàng tuần sẽ có chương trinh thi đấu Cờ Tướng với sự tham gia của các cao thủ hàng đầu Việt Nam. Mời mọi người ghé chơi !
Đài chủ : Vương Kỳ Phong
Khách mời tuần này (6/8/2011) : Đặc cấp quốc tế đại sư Trịnh A Sáng
Một vài thành tích tiêu biểu của ông :
- Là kỳ thủ nam vô địch cờ tướng Việt Nam nhiều lần nhất với 6 lần đoạt ngôi vô địch toàn quốc ác năm 1996, 2000, 2001, 2002, 2006, 2008, đặc biệt với 3 lần quán quân liên tiếp từ 2000 đến 2002, được làng cờ xưng tụng danh hiệu "Tam liên quán".
- Trên đấu trường quốc tế, ông cũng lưu lại nhiều chiến tích như: hạng 7 cá nhân và hạng nhì đồng đội tại giải vô địch cờ tướng Thế giới lần thứ 9, năm 2005 tại thủ đô Paris (Pháp), vô địch cờ tướng Đông Nam Á năm 1996 tại Philippines, hạng 10 cá nhân và hạng 4 đồng đội giải vô địch thế giới năm 1997 tại Hồng Công, hạng 6 cá nhân và hạng 4 đồng đội giải vô địch thế giới năm 1999 ở Thượng Hải, hạng 2 đồng đội giải vô địch châu Á năm 2000 tại Malaysia, hạng 4 cá nhân và hạng 3 đồng đội giải vô địch cờ tướng thế giới năm 2001 tại Ma Cao, hạng 2 đồng đội giải vô địch châu Á năm 2002 ở Malaysia… Ông nổi tiếng với phong độ thi đấu rất ổn định, đóng góp quan trọng vào thắng lợi chung cho đoàn Việt Nam.
Sài Gòn Hoa Lệ
Địa chỉ: 339DE, Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, quận 1 - Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0936.924.249
http://hakoinfo.com/showthread.php?t=550
-
05-08-2011 03:35 PM #6711stocklove
GuestEm xin kính phục các bác đáng kính phục của dđ. Em xin khâm phục và kính phục các bác !
-----------------------------------------------------------------------
độc cô cầu bại
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
bovo (05-08-2011)
-
05-08-2011 03:48 PM #6712
-
05-08-2011 03:52 PM #6713stocklove
Guest.................................................. .............
Last edited by KENDIZONE; 05-08-2011 at 04:17 PM.
-
05-08-2011 03:57 PM #6714
-
05-08-2011 04:01 PM #6715stocklove
Guest
-
05-08-2011 04:03 PM #6716stocklove
Guest
-
05-08-2011 04:06 PM #6717
-
05-08-2011 04:09 PM #6718
Tiềnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
Bởi vì đầu vào tốn quá nhiều tiền nên trong quá trình làm việc ngta phải cố gắng moi móc để lấy lại tiền vốn lẫn fảii kiếm lời do học hỏi từ các vị nhận đầu vào ... tình hình cứ thế nên lớp sau lại tệ hơn lớp trước, lớp sau lại ăn nhìu hơn lớp trước ... hehehe
-
05-08-2011 04:14 PM #6719
Gold Member- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 1,900
- Được cám ơn 513 lần trong 359 bài gởi
Đọc bài này thấy ngứa dái quá!
"Phương tiện cơ giới chỉ nộp 1 lần phí xăng dầu’’
‘‘Ô tô chỉ nộp 3 loại phí thu qua đầu phượng tiện theo tháng, thuế xăng dầu và phí đường bộ nếu đi qua trạm BOT. Nguồn phí xăng dầu trước kia sẽ có sự điều chỉnh hoặc xóa bỏ’’
‘‘Ô tô chỉ nộp 3 loại phí thu qua đầu phượng tiện theo tháng, thuế xăng dầu và phí đường bộ nếu đi qua trạm BOT. Nguồn phí xăng dầu trước kia sẽ có sự điều chỉnh hoặc xóa bỏ’’
Theo Tổng Cục Đường bộ Việt Nam (TCĐB), phương án thu phí vừa trình lên Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã được tính toán rất nhiều và là tối ưu nhất. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đó là phương án "phí chồng phí’". Liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng Cục trưởng, TCĐB đã có cuộc trao đổi với báo giới chiều qua (4/8).
Phương án TCĐB trình lên Bộ GTVT được cho là khả thi nhất để xây dựngQuỹ bảo trì đường bộ, nhưng nhiều người sử dụng phương tiện cho rằng đó là phương án “phí chồng phí”, họ sẽ phải nộp 4 loại phí (2 lần phí xăng dầu). Ông giải thích sao về điều này?
Tôi không cho rằng đó là phương án “phí chồng phí”. Vấn đề quan trọng nhất mà chúng ta nên quan tâm là tổng số phí thu được có đủ cho quỹ bảo trì đường bộ hay không, phí thu phải phù hợp với từng đối tượng phương tiện và đảm bảo công khai minh bạch, không thất thu.
Nếu chỉ thu qua đầu phương tiện thì phải thu cả ô tô và mô tô, xe máy (hiện nay là 32 triệu chiếc - PV), khả năng bị thất thu là rất cao nên không phù hợp. Còn nếu chỉ thu theo phí xăng dầu thì lại công bằng đối với doanh nghiệp vận tải thường xuyên. Chính vì vậy chúng tôi đưa ra hình thức thu kết hợp giữa 2 loại phí là xăng dầu và thu bổ sung qua đầu ô tô.
Theo phương án này thì ô tô chỉ nộp 3 loại phí là thu qua đầu phượng tiện theo tháng, thuế xăng dầu và phí đường bộ nếu đi qua trạm BOT (đầu tư - kinh doanh - chuyển giao). Nguồn phí xăng dầu trước kia sẽ có sự điều chỉnh hoặc xóa bỏ.
Ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng Cục trưởng, Tổng Cục Đường bộ Việt Nam(Ảnh: Dân trí)
Thu trực tiếp từ đầu phương tiện cơ giới đường bộ là ô tô, vậy mức thu, cách thức thu như thế nào thưa ông?
Theo phương án chúng tôi đã đề xuất thì hình thức sẽ thực hiện là thu hàng tháng và chia theo nhóm phương tiện. Mức thu phụ thuộc vào trọng tải và loại phương tiện sử dụng đường bộ.
Cụ thể: xe ô tô con, xe tải dưới 2 tấn, xe du lịch dưới 12 ghế ngồi mức thu là 130.000 đồng/tháng; xe tải từ 2 tấn đến dưới 4 tấn, xe khách từ 12 ghế đến 30 ghế thu 270.000 đồng; xe tải từ 4 tấn đến dưới 10 tấn, xe khách từ 31 ghế trở lên, đầu kéo sơmirơ-mooc chở container từ 20 - 40feet và tương đương mức thu là 296.000 đồng/tháng;
Sơmirơ-mooc chở container 20 feet và tương đương là 324.000 đồng/tháng; sơmirơ-mooc chở container 40 feet và tương đương là 1.044.000 đồng/tháng; xe tải từ 10 tấn đến dưới 18 tấn, xe chở hàng và container 20 feet là 720.000 đồng/tháng; xe tải từ 18 tấn trở lên, xe chở hàng và container 40 feet là 1.440.000 đồng/tháng.
Về phương án thu, cơ quan thuế sẽ phát hành hóa đơn thu phí, trung tâm đăng kiểm cơ giới đường bộ tại các địa phương sẽ thực hiện công tác thu phí. Theo đó, chủ phương tiện có thể các trung tâm đăng kiểm này đến mua vé theo hang, 3 tháng hay nửa năm…
Nhiều doanh nghiệp vận tải và người sử dụng phương tiện thấy vô lí nếu như phải nộp 2 lần phí xăng dầu. Xin ông phân tích rõ về loại phí này?
Như tôi đã nói ở trên, ô tô chỉ nộp 3 loại phí là thu qua đầu phượng tiện theo tháng, thuế xăng dầu và phí đường bộ nếu đi qua trạm BOT.
Phí xăng dầu hiện thu vào ngân sách không liên quan đến quỹ bảo trì đường bộ nhưng chi bảo trì đường những năm qua đều được ngân sách cấp nên có thể hiểu là phí xăng dầu. Tôi được biết Chính phủ có chủ trương đầu năm 2012 sẽ xóa bỏ thu phí xăng dầu hiện nay.
Đối với thu phí qua thuế nhập khẩu xăng, dầu diesel thì các công ty, đầu mối kinh doanh xăng dầu khi kê khai thuế nhập khẩu xăng dầu phải kê khai tỉ lệ mức phí dành cho bảo trì đường bộ và nộp vào quỹ bảo trì đường bộ.
Ô tô sẽ phải nộp 3 loại phí: thu qua đầu phương tiện, xăng dầuvà phí đường bộ qua trạm BOT(Ảnh: Dân trí)
Còn đối với mô tô, xe máy thưa ông?
Đối với môtô, xe máy, dù không phá đường nhưng khi tham gia giao thông cũng làm hao mòn ma sát đường nên phải có trách nhiệm bù lại “lớp áo” đó bằng việc chịu phí 1.000 đồng/lít xăng qua thuế nhập khẩu xăng dầu. Tôi nghĩ, mỗi người nên đóng góp một chút để xây dựng và phát triển giao thông nước nhà.
Thực tế, mọi người đều kêu ca về ngành đường bộ, với thực trạng như hiện nay thì điều này cũng đúng thôi. Mỗi lần đi công tác nước ngoài về, so sánh đường sá, giao thông của nước bạn với giao thông của chúng ta mà chúng tôi vừa xấu hổ vừa buồn, chúng tôi mong nhận được sự đồng thuận của mọi người tham gia giao thông để nâng cấp cơ sở hạ tầng hiện nay. Chúng tôi cam kết kinh phí có thì đường dứt khoát sẽ tốt lên.
Sẽ tính % phí bảo trì đường bộ đối với những đối tượng sử dụng xăng dầu nhưng không vào mục đích tham gia giao thông đường bộ (nghề cá, nông nghiệp), rất nhiều người nêu ý kiến cho rằng bất hợp lý. TCĐB đã cân nhắc như thế nào khi đưa ra phương án này?
Nếu chỉ qua xăng dầu thì mức thu sẽ phải tăng lên và các đối tượng sử dụng xăng dầu không tham gia giao thông đường bộ sẽ thấy mất công bằng và hoàn phí khó khăn. Tuy nhiên, xăng chủ yếu sử dụng cho phương tiện đường bộ, đối tượng khác dùng rất ít nên chúng tôi không đặt vấn đề hoàn trả.
Với xe tải khác và các phương tiện sử dụng diesel thu 330 đồng/lít bằng 1,5% giá bán hiện nay. Như thế các đối tượng sử dụng diesel không tham gia giao thông phải chịu 1,5% giá bán. Mức này cũng không nhiều nên chấp nhận sự công bằng tương đối.
Theo tính toán, nếu làm đường sá tốt, tốc độ vận chuyển hàng hóa nhanh thì người nông dân, ngư dân cũng mua sản phẩm với giá rẻ hơn, bán sản phẩm được giá hơn nên cũng được hưởng lợi khi nền kinh tế bù đắp từ cái này sang cái kia. Cái này mong người dân chấp nhận.
Làm hao mòn ma sát đường, xe máy phải chịu phí xăng dầu để bảo trì(Ảnh: Dân trí)
Các doanh nghiệp vận tải đường bộ khẳng định, nếu phải nộp nhiều loại phí chồng chất thì ắt giá cước vận tải sẽ tăng lên, ông có đồng tình với điều đó?
Nếu xăng dầu tăng thì đúng là chi phí vận tải tăng. Nhưng giá thành vận tải phụ thuộc nhiều yếu tố. Nếu đường tốt, xe chạy được tốc độ tối ưu (70-80km/giờ) thì tiêu hao nhiên liệu ít, năng suất phương tiện cao. Bước đầu thực hiện quỹ bảo trì, đường chưa tốt, giá thành vận tải có nhích nhưng tôi dám chắc sau 1-2 năm đường sá tốt, tốc độ lưu thông tăng thì chi phí vận tải sẽ giảm.
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia quốc tế, nếu chi phí 5% cho bảo trì đường bộ thì sau này sẽ lợi gấp 3 lần chi phí đó khi đường sá tốt. Giới vận tải nên hiểu và ủng hộ, nếu giữa họ và cơ quan quản lý nhà nước giằng co sẽ không tạo được đột phá và đường sá vẫn không cải thiện được tốc độ lưu thông.
Hiện nay ngành giao thông đang xóa bỏ các trạm thu phí Nhà nước và xây dựng các trạm thu phí BOT. Đây có phải là hình thức “ép phí” đối với các chủ phương tiện thưa ông?
Hiện cả nước có 30 trạm BOT, các trạm này chỉ bảo trì đường họ ký kết hợp đồng đầu tư xây dựng, không trích cho đường Nhà nước. Trạm BOT nằm trên quốc lộ đúng là gai góc, cần quá trình sắp xếp lại nhưng làm ngay thì khó mà cần lộ trình.
Trong phương án thu phí chúng tôi không đề xuất xóa bỏ trạm BOT vì họ được Nhà nước cho phép hoạt động, có ký kết hợp đồng kinh tế nên không thể xóa bỏ làm thiệt hại cho họ. Nếu bỏ trạm BOT thì ảnh hưởng rất lớn chủ trương thu hút đầu tư vào kết cấu hạ tầng của Nhà nước cũng như nghị quyết của ****.
Theo Quỳnh Anh
Dân trí
-
05-08-2011 04:19 PM #6720
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 162
- Được cám ơn 20 lần trong 17 bài gởi
VN-Index sẽ tăng 100%!
05/08/2011 15:53:28
(ĐTCK-online) VN-Index có thể tăng trở lại, vượt 100% trong vòng 3 năm tới, đem đến một trong những cơ hội đầu tư sinh lời lớn và hấp dẫn bậc nhất ASEAN.
Trước Giáng sinh năm 2007, chúng tôi đã dành một tuần ở TP. HCM để xem xét thị trường và khuyến nghị cho những ngân hàng mà lúc bấy giờ đang sở hữu rất nhiều cổ phần của những công ty đã được niêm yết hoặc sẽ sớm được niêm yết rằng: "Hãy phát hành cổ phiếu nhiều nhất có thể và trả hết tiền vay nợ". Tại thời điểm ấy, tăng vốn bằng cổ phiếu rẻ hơn đi vay nhiều lần, thị trường giao dịch ở mức 23 lần so với lợi nhuận (P/E = 23).
Thị trường mới nổi (emerging market) và thị trường sơ khai (frontier market) luôn có những thời kỳ thịnh vượng và cũng có những lúc suy thoái khủng khiếp. Việt Nam cũng nằm trong số đó.
Hiện giờ đã là tháng 8/2011, chúng tôi thấy những gì? Một bức tranh đối lập hoàn toàn, sự bi quan đã thay thế cho một thị trường lạc quan vào những năm 2006, 2007. Tuy nhiên, chúng tôi đang mở tài khoản và tiến hành lưu chuyển những dòng vốn ngoại vào thị trường Việt Nam. Bởi lẽ, nhiều dấu hiệu cho thấy cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận cao đang hiện hữu: cổ phiếu được thị trường định giá rất thấp (nhiều cổ phiếu nếu định giá tương đương tại các thị trường như Thái Lan và Indonesia sẽ có giá 500% cao hơn giá hiện tại); hầu hết ý kiến nhận định là tiêu cực (có rất ít niềm tin đặt vào thị trường - một đặc điểm của vùng đáy); khả năng phục hồi của thị trường là cao (không ít cổ phiếu đã giảm giá đến 80%).
Xét trên khía cạnh kinh tế vĩ mô, việc lãi suất đang chạm ngưỡng cực đại trong chu kỳ của nó tạo điều kiện rất tốt cho sự bật dậy của cổ phiếu; một cấu trúc chính trị mới hỗ trợ phát triển kinh doanh; cổ phiếu đại chúng được định giá ở mức thấp hơn cổ phiếu tư nhân (private equity); nhu cầu tiêu dùng tăng cao; khả năng quan tâm trở lại của NĐT nước ngoài; tiềm năng cho những đợt sóng IPO lớn trong tương lai…
Trong tháng 7 vừa qua, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của chúng tôi đã tập trung vào Việt Nam. Theo đó, sự quan tâm từ NĐT nước ngoài đã giảm xuống mức tối thiểu, đến mức mà với việc thị trường được định giá thấp như hiện nay, họ cũng chỉ kỳ vọng vào một sự tăng nhẹ trở lại. Tuy nhiên, tình trạng này cùng với chính sách tiền tệ chặt chẽ từ phía Nhà nước đang tạo ra cơ hội rót vốn vào thị trường không thể hấp dẫn hơn. VN-Index có thể tăng trở lại, vượt 100% trong vòng 3 năm tới, đem đến một trong những cơ hội đầu tư sinh lời lớn và hấp dẫn bậc nhất ASEAN.
Tháng 8/2011 - một bức tranh đối lập hoàn toàn về TTCK - sự bi quan đã thay thế cho một thị trường lạc quan vào những năm 2006, 2007.
Cơ hội đặc thù hiện diện ở thị trường Việt Nam:
- Ít nhất 86% mã cổ phiếu với chỉ số ROE vượt quá 30%, nhưng chỉ giao dịch với P/E năm 2011 ở mức thấp từ 3 - 4 lần.
- Tỷ lệ cổ tức trên thị giá cổ phần được tính theo phương pháp "basket approach" đạt mức "khoẻ mạnh" 16%.
- Một danh sách những cơ hội IPO rõ ràng mang đến thời cơ chín muồi cho những NĐT cổ phiếu tư nhân.
- Chi phí lãi vay đã chạm đỉnh của chu kỳ và sẽ giảm 50% trong vòng 2 - 3 năm tới.
- Sự đổi thay gần đây về cơ cấu lãnh đạo cao cấp sẽ tạo một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của môi trường kinh tế Việt Nam trong vòng 4 - 5 năm tiếp theo.
Chúng tôi cho rằng, điểm chuyển biến (inflection point) cho thị trường Việt Nam sẽ xuất hiện trong vòng không quá 6 tháng tới, bắt đầu bằng sự giảm lãi suất, nhu cầu cổ phiếu trở lại bình thường nhờ vào sự định giá thấp của thị trường và chuyển đổi tâm lý NĐT sang thu lời trên cổ tức thay vì lấy lãi ngân hàng. Chúng tôi đang tiến hành chọn lọc 20 trên gần 100 công ty có những đặc tính mà chúng tôi cho rằng sẽ góp phần vào sự bật dậy mạnh mẽ từ 200 - 300% trong 2 - 3 năm, những đặc tính đó là:
- Hệ số P/E 2011 từ 2 - 3 lần, dự báo P/E 2013 từ 1,5 - 2,5 lần.
- Tăng trưởng lợi nhuận 20 - 25%, tốc độ tăng ổn định đến năm 2013.
- ROE đạt 25 - 35% và tăng đến 30 - 45% vào năm 2013.
- Tỷ lệ cổ tức trên thị giá 11 - 14%, tăng lên mức 13 - 16% trong năm 2013.
3 - 4 năm trước, hầu hết các công ty giao dịch với P/E 15 - 20 lần. Nếu những ngày này quay trở lại, thì những cổ phiếu được chọn theo tiêu chí như trên sẽ đem lại lợi nhuận phi thường. Mặc dù việc này có thể không diễn ra do làn sóng IPO mới và được dự định là quá nhiều, đi kèm với việc một số quỹ đến hạn giải thể (sẽ không phải là vấn đề lớn nếu thị trường trên đà đi lên), nhưng giả định P/E ở mức 8 - 12 lần trong năm 2013, thì lợi nhuận đầu tư sẽ lên đến trên 400% cho cổ phiếu đã được kỹ càng chọn lựa.
Hiện tại, cá nhân và tổ chức nước ngoài muốn mở tài khoản chứng khoán ở Việt Nam đang phải trải qua những thủ tục dài dòng và bị đòi hỏi những giấy tờ rất khó để thực hiện, như bản lý lịch tư pháp phải được dịch sang tiếng Việt và công chứng bởi Đại sứ quán Việt Nam hoặc Sở Tư pháp hay văn phòng công chứng. Các thủ tục phiền hà này đánh đố sự kiên nhẫn NĐT nước ngoài, nhưng thị trường Việt Nam lại đang sở hữu những cơ hội đầu tư hiếm có. Lửa thử vàng, gian nan thử sức; nếu như quá dễ dàng, thì ai cũng sẵn sàng vào Việt Nam để đầu tư (giống như năm 2007).
David O'Neil
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Tình hình hiện nay? đến 21/04/2012
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 13308Bài viết cuối: 21-04-2012, 10:52 AM -
Tình hình hiện nay? Đến 31/05/11
By VN_BUFFET in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 23540Bài viết cuối: 31-05-2011, 06:32 PM -
Chọn thành viên khai bút Tình hình hiện nay 2011!!!
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 16Bài viết cuối: 12-01-2011, 12:06 PM -
Tinh Hinh Hien Nay
By tientrivietnam in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 2Bài viết cuối: 04-11-2010, 09:39 PM -
Tình hình hiện nay? 2009
By admin in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 54385Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM
Bookmarks