VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 77 của 118 Đầu tiênĐầu tiên ... 27 67 75 76 77 78 79 87 ... CuốiCuối
    Kết quả 1,521 đến 1,540 của 2342
    1. #1521
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      18
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dongphi Xem bài viết
      Cụ này viết bài ít nhưng khá sắc khi nhận định trung và dài hạn. Tuy nhiên về mặt rủi ro trong ngành vận tải biển khá lớn ví dụ như nạn cướp biển, thiên tai, tai nạn đường biển, sự cố máy ....... tất cả những cái này dễ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nên nhiều tổ chức và BBs lo ngại ko dám nắm nhiều. Chi phí bảo hiểm thì khá lớn.
      Pác nói kiểu đấy thì ngành nào cũng đầy rẫy rủi ro cả, PVD chỉ có 2 cái giàn khoan biển nếu bão biển thì xác suất mất tiền còn lớn hơn nhiều, trong khi đó đội tàu của VST trên dưới 20 chiếc, nếu có sự cố với 1 tàu thì doanh thu cũng bị ảnh hưởng nhưng không đáng kể. Phí bảo hiểm thì đã tính vào chi phí rồi. Giá cước vận tải biển lên xuống thất thường nhưng tính trung bình thì hiện nay vẫn đi lên theo chu kỳ kinh tế, vả lại VST thường ký hợp đồng 2-3 tháng 1 lần nên biến động hàng ngày của giá cước không quá quan trọng mà chính xu thế mới là quan trọng.

      Các pác nhìn dài hạn thế chứ em thì cứ thấy P/E về 4 sau lợi nhuận quý 1 là em phang liền tay, giá 25 VST rẻ rề

    2. #1522
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi allegator Xem bài viết
      Pác nói kiểu đấy thì ngành nào cũng đầy rẫy rủi ro cả, PVD chỉ có 2 cái giàn khoan biển nếu bão biển thì xác suất mất tiền còn lớn hơn nhiều, trong khi đó đội tàu của VST trên dưới 20 chiếc, nếu có sự cố với 1 tàu thì doanh thu cũng bị ảnh hưởng nhưng không đáng kể. Phí bảo hiểm thì đã tính vào chi phí rồi. Giá cước vận tải biển lên xuống thất thường nhưng tính trung bình thì hiện nay vẫn đi lên theo chu kỳ kinh tế, vả lại VST thường ký hợp đồng 2-3 tháng 1 lần nên biến động hàng ngày của giá cước không quá quan trọng mà chính xu thế mới là quan trọng.

      Các pác nhìn dài hạn thế chứ em thì cứ thấy P/E về 4 sau lợi nhuận quý 1 là em phang liền tay, giá 25 VST rẻ rề
      Sướng quá rồi, bọn NN nó toàn trợ giá ở mức giá trần, quả này nhanh qua 3x thoai. H ơi chít quả này rồi nha. Hehe

    3. #1523
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Gần như tất cả các mã vận tải biển tăng trần phiên hôm nay. Chúc mừng all.

    4. #1524
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi paradise Xem bài viết
      Ngày 16/04/2010, Công Ty Cổ Phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam đã tổ chức đại hội cổ đông cho niên độ 2008 – 2009, sau đây là một số ghi chú từ đại hội:
      1.Chia cổ tức và tăng vốn điều lệ:
      Công ty dự kiến chia cổ tức năm 2009 bằng cổ phiếu là 18% (cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu được nhận thêm 18 cổ phiếu). Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ phát hành quyền mua theo mệnh giá cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 10:3. Số tiền thu được dùng tài trợ mua 2 tàu hàng khô đã qua sử dụng với vốn đầu tư VND680 tỷ.
      Sau khi phát hành tổng cộng 19,2 triệu cổ phần, vốn điều lệ của công ty sẽ tăng lên VND592 tỷ. Với kế hoạch lợi nhuận VND90 tỷ cho năm 2010, EPS ở mức khoảng VND1,600; P/E tương ứng khoảng 10 (sử dụng giá sau khi điều chỉnh khoảng VND16,500).
      2.Cập nhật tình hình hoạt động của công ty:
      So với kế hoạch ban quản trị đề ra, quý 1 công ty đã hoàn thành được 25%. Đây là tín hiệu lạc quan cho triển vọng công ty trong các quý còn lại vì quý 1 thông thường là quý thấp điểm trong năm của ngành vận tải biển. Hơn nữa, kết quả quý 1 chưa tính đến lợi nhuận từ việc thanh lý tàu Far East (thu được VND31 tỷ).
      3.Triển vọng trong năm 2010:
      Công ty đưa ra kế hoạch tăng trưởng 3% sản lượng vận chuyển và 5% sản lượng luân chuyển. Đây là mức kế hoạch khá thận trọng của công ty. Tuy nhiên, ban quản trị mạnh dạn đề ra kế hoạch doanh thu là VND1,773 tỷ; tăng xấp xỉ 38% so với năm 2009. Như vậy ban quản trị dự đoán giá cước trung bình sẽ tăng khoảng 31%.
      Về lợi nhuận, kế hoạch đặt ra chưa bao gồm lợi nhuận từ việc thanh lý tàu Far East như đã đề cập ở trên. Chúng tôi vẫn giữ quan điểm như báo cáo cập nhật sau cuộc họp HĐQT là VST hoàn toàn có khả năng đạt lợi nhuận cao hơn mức kế hoạch (130-140 tỷ).
      4.Kết luận:
      §Công ty đã bắt đầu đạt lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh thuần túy, không phải từ việc thanh lý tàu. Lợi nhuận trước thuế quý 1 ước khoảng 30 tỷ, đây là tín hiệu lạc quan cho năm 2010.
      §Ngoài ra, trong năm 2010, công ty còn thanh lý thêm tàu Far East (đã bán vào tháng 4/2010 và thu 31 tỷ) và kế hoạch sẽ thanh lý tàu Phương Đông 2 (thu thêm khoảng 28 tỷ).
      §Trong dài hạn, chúng tôi nhận thấy ngành vận tải biển đang đi lên từ đáy khủng hoảng, nên đây là thời điểm thích hợp để tích lũy cổ phiếu VST (là cổ phiếu tốt nhất ngành vận tải biển).

      Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị MUA cho cổ phiếu VST trong thời điểm hiện tại và nắm giữ trong thời hạn 9-12 tháng.
      Hôm nay tôi cũng gom được một đống VST
      Cứ nhìn VSP mà xúc VST, VTO, PVT
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    5. #1525
      Ngày tham gia
      Jan 2010
      Bài viết
      553
      Được cám ơn 23 lần trong 21 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi khagis459 Xem bài viết
      Hôm nay tui vào 24.6, chuẩn bị ra ngày chốt thưởng 18% và bán 2:1.
      Các bác không chịu mua thêm à
      Sáng nay tui còn vợt được thêm 24.6. Các bác không chịu mua à? Kỳ này sẽ đưa em nó lên tầm cao mới nhé.
      CẤM CÃI

    6. #1526
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi khagis459 Xem bài viết
      Sáng nay tui còn vợt được thêm 24.6. Các bác không chịu mua à? Kỳ này sẽ đưa em nó lên tầm cao mới nhé.
      CẤM CÃI
      Cãi gì, từ ngày mai áp lực mới tăng dần phải xem số đó của ai đã, để xem đội ủn giá có lực không đã, H mất hàng là đau lắm sẽ chơi bẩn đấy. Hôm nay gần như tất cả cp vận tải biển tăng trần nên đây là bị đánh hội đồng thì không lo gì lắm. Mai có 2 TK có thể lướt được nếu lực vào kém, chỉ yên tâm vì Tây lông đỡ cho ở mức giá cao.

    7. #1527
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      333
      Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi

      Mặc định Mua chậm 1 ngày là mất đi 5%.

      http://images1.caf ef.vn/Images/Uploaded/DuLieuDownload/PhanTichBaoCao/Bantinvantaithang12_091209_SSI.pdf

      (chú ý đường link images1.caf ef.vn xoa khoảng trắng ở giữa chữ f và chữ e)).

      Đó là bài phân tích vận tải biển của SSI Có đoạn viết :

      Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Mã:VST): Hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn theo chiều hướng tích cực, mức định giá hiện khá hấp dẫn.
      Kết quả kinh doanh của công ty trong tháng 10 vẫn tiếp tục theo chiều hướng tích cực. Doanh thu tháng 10 đạt 122 tỷ VND và lợi nhuận ở mức 19 tỷ VND.

      Vào khoảng thời điểm từ tháng 9-10/2009 thì : 2400<BDI Index<3100.

      Trong khi BDI Index hôm nay=3468 và tương lai KT TG ổn định và tăng tường lại BDI Index con tăng nữa thì lợi nhuận 1 tháng sẽ là bao nhiêu?

      Chắc chắc lợi nhuận từ mảng vận tải phải là > (3468*19)/3100=21tỷ/tháng.

      Đó là chưa tính tiền lãi từ: thanh lý tàu+Kinh doanh BDS từ dự án Lê Thánh Tôn+ Mở rộng kinh doanh thu mua nông hải sản.v.v..




      Daily Summary of Baltic Exchange Dry Indices 06/05/2010
      ================================================== =======

      Baltic Exchange Dry Index BDI 3468 (UP 89)
      Baltic Exchange Capesize Index BCI 4041 (UP 124)
      Baltic Exchange Panamax Index BPI 4018 (UP 67)
      Baltic Exchange Supramax Index BSI 2817 (UP 62)
      Baltic Exchange Handysize Index BHSI 1398 (UP 12)
      Last edited by Chi' Phe`o; 06-05-2010 at 09:17 PM.

    8. #1528
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Nha đầu tư thông minh chắc chắn sẽ nhận ra ngành Vận tải biển sẽ hồi phục trong tương lai. sau thời kỳ suy thoải. rất nhiều cp vận tải biển chỉ con 1X và 2X. tôi nghĩ những nhà đầu tư thông minh sẽ hiểu ra điều này
      .
      Sóng Vận tải biển

      . Vì ngành Vẩn tải biển đã bị lãng quên 2 năm qua. phải không những nhà đầu tư thông minh ????

      Trong 2 năm qua ngành vận tải biển chưa bao giờ có sóng ???

      Hay nhìn VSP ( tăng từ 23 lên 55) mà xúc PVT,VTO,VST
      PVT trên đường 1X ----> 3X( ngắn hạn)Ngành Vận tải biển. Q1 lời hơn 30 tỷ. riêng PVT khỏi phân tích
      VTO trên đường 1X ----> 3X(ngắn hạn)Ngành Vận tải biển. Q1 năm 2010 lời hơn 30 tỷ = 80% năm 2009, ngoài ra con dự án khách sạn 5 sao tại Q1
      VST tren đường 2X ----> 4X(ngắn hạn )ngành Vận tải biển(thanh lý thêm tàu Far East thu 28 tỷ+thanh lý tàu Phương Đông 2 thu khoảng 28 tỷ, Quý 1 lời gần 25 tỷ . 28 tỷ+25 tỷ+25 tỷ + 90 tỷ ( Q2+Q3+Q4) , EPS năm nay > 5.000.( 10 thưởng 2 + 10 mua 3 giá 10 tương ứng 2:1 ).
      VHG trên đường 1X ----> 4X ( ngăn hạn ) BDS + Cao SU+ Khoang San ( Dự án căn hộ 35 tầng D’EVELYN dự kiến mang lại 200 tỷ tới 300tỷ tỷ đồng lợi nhuận . bán đất không cũng lời 120 tỷ . vì mua 25 triệu /1m . gia đất giờ 70 triệu / m2). dụ án này có thể lời 250 tỷ /250 tỷ vốn điều lệ => EPS=10.000. => có thể về 8X .9X , chưa kể Cao su + khoáng sản + Vật liệu xây dựng như ngạch + Nhưa + tốc đọ tăng trưởng lợi nhuận 60% 1 năm. như lời hưa của Vị chủ tich
      VTA trên đường 1X ----> 3X ngăn hạn) Họ nhà gạch ( vó 12.000m2 đât . Quan tan bình. tính giá trị gần 400 tỷ. đang liên kết xây dựng khu biệt thự. nên định giá lại giá trị bất động sản của VTA nay. vì khi cổ phần hoá . thời kỳ đó giá trị BDS quá thấp
      TTC trên đường 1X ----> 3Xngắn hạn) Họ nhà Gạch ( có 65.000 m2 o Thanh Phố bien hòa. tính giá gần 1000 tỷ.nên định giá lại giá trị bất động sản của TTC nay. vì khi cổ phần hoá . thời kỳ đó giá trị BDS quá thấp). giá đang thấp hơn giá trị sổ sách.

      hãy xúc ngay . cho bạn 100% lợi nhuận trong thời gian ngắn

      Đặc biệt chú ý penny stock .
      Rất nhiều penny
      1, penny stock đang bị định giá thấp hơn giá trị sổ sách
      2, Nhiều công ty vừa và nhỏ , lợi nhuận được phục hồi sau những năm suy thoái , tính EPS không thua gì Blue_chip
      3, Nhiều Penny stock định giá lại giá trị Bất động sản của công ty . gấp cả 10 lần vốn điều lệ , nhiều người không chú ý tới việc các công ty nhỏ nay khi cổ phần hóa . định giá tài sản quá thấp. vì giá trị BDS cách đây 10 năm khác với bây giờ
      4, nhiều Penny stock mua đại hội cổ đông trả cổ tức rất hấp dẫn không thua gì Blue_chip
      5, Penny nhẹ mông
      đấy là 5 lý do chúng ta lên thu gom penny stock tiềm năng

      Vài lời với anh em. chúc anh em thắng lợi trong đợt sóng này.
      T/B cơ hội chỉ đến với những người có bản lĩnh
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    9. #1529
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      129
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      VST quá ngon rồi. Cá mập trên tàu nhiều lắm.
      EPS hơn 4k, giá 2x. Sau quý II thì EPS phải tầm 5k.
      VST 4x nào

      --------------------------------------------------
      Nhận mở tài khoản tại Sài Gòn (đến tận nơi khách hàng nếu có yêu cầu)

      Đòn bẩy tối thiểu 100% (50-50), tối đa (70-30), T+30

      Cầm cố chứng khoán 100% giá trị

      Không phân biệt khách hàng, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình

      Phầm mềm giao dich nuột. Ứng trước, chuyển tiền, đặt lệnh, đòn bẩy online

      Liên hệ: 0904 393 676 hoặc PM hoặc YM (xem trong profile)

      Hân hạnh được hợp tác với các bác
      Nhận mở tài khoản tại Sài Gòn (đến tận nơi khách hàng nếu có yêu cầu)

      Đòn bẩy 100%.

      Cầm cố CK lên đến 100% giá trị (tùy thuộc mã chứng khoán)

      Không phân biệt khách hàng, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình.

      Ứng trước, chuyển tiền, đặt lệnh online.

      Liên hệ: 0904 393 676 hoặc PM
      Hân hạnh được hợp tác với các bác
      http://f319.com/images/smilies/beerchug.gif

    10. #1530
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      487
      Được cám ơn 56 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      VST vững vàng lướt sóng ..

      Tuần sau vượt qua 27.x chinh phục ngưỡng 3.x để tiến đến ít nhất là bằng giá VSP ..

      Các anh chị thử so sánh các chỉ số của VST va VSP xem em nào tốt hơn ?
      Hiện tại thì giá của 2 em này chênh ra sao ?

      Hãy suy nghĩ, xem xét và quyết định đúng nhé

      Chúc tất cả các anh chị may mắn

      Hoa Trinh Nữ-loài hoa không hương không sắc màu nhưng loài hoa biết xếp lá ngây thơ........

    11. #1531
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoa Trinh Nu Xem bài viết
      VST vững vàng lướt sóng ..

      Tuần sau vượt qua 27.x chinh phục ngưỡng 3.x để tiến đến ít nhất là bằng giá VSP ..

      Các anh chị thử so sánh các chỉ số của VST va VSP xem em nào tốt hơn ?
      Hiện tại thì giá của 2 em này chênh ra sao ?

      Hãy suy nghĩ, xem xét và quyết định đúng nhé

      Chúc tất cả các anh chị may mắn

      các cụ cứ bình tĩnh
      VST dường ngắn hạn là 3X trong thang 5 này
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    12. #1532
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoa Trinh Nu Xem bài viết
      VST vững vàng lướt sóng ..

      Tuần sau vượt qua 27.x chinh phục ngưỡng 3.x để tiến đến ít nhất là bằng giá VSP ..

      Các anh chị thử so sánh các chỉ số của VST va VSP xem em nào tốt hơn ?
      Hiện tại thì giá của 2 em này chênh ra sao ?

      Hãy suy nghĩ, xem xét và quyết định đúng nhé

      Chúc tất cả các anh chị may mắn

      Sợ quá, có bác nào lướt lát gì không?
      Trong phiên làm luôn 5% vừa hạn chế rủi ro.
      Nếu đội ủn vẫn tốt thì thứ hai lại là một phiên thử lửa nữa.

    13. #1533
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Một con số biết nói :
      Baltic Dry Index (BDI) +140 3608

    14. #1534
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      152
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Chi so BDI tang toc, van tai bien duoc mua

      Trích dẫn Gửi bởi vinamiu Xem bài viết
      Một con số biết nói :
      Baltic Dry Index (BDI) +140 3608
      Thị trường hàng ngày: Trang này chứa hàng loạt Vận khô mới nhất Tin tức


      7 tháng 5 năm 2010

      Baltic Dry Index (BDI) 140 3.608 Giá
      (Cape index)
      BPI
      (Panamax index)
      (Supramax index)INDEX
      4.348
      307
      4.062
      44</STRONG></STRONG>
      2888
      71
      SPOT 4 TCE AVG(USD)
      43.686
      3.647
      32.679
      351
      30.196
      736
      Hôm qua(USD)
      40.039
      32.328
      29.460
      NĂM AGO (USD)
      23.744
      13.65814.952


      Spot 4 TC trung bình = Giá trị trung bình của chính Vận chuyển đường Four áp dụng cho mỗi 3 loại tàu
      BDI = The Weighted Composite Index của BCI / BPI / BHMI


      Bảng xếp hạng hàng ngày Đối với Cape / Panamax / Handy
      4 TC AVERAGE Values






      Giai GIÁ
      (Nhân vật trong VND mỗi ngày)

      Kích thước Cape
      Panamax
      Thời kỳ
      Giao hàng tận Đại Tây Dương
      Giao hàng tận Thái Bình Dương
      Thời kỳ
      Giao hàng tận Đại Tây Dương
      Giao hàng tận Thái Bình Dương
      4 / 6 tháng
      41.000
      36.000
      4 / 6 tháng
      37.000
      32.500
      1 năm
      34.500
      33.500
      1 năm
      30.000
      27.000
      2 năm
      32.000
      32.000
      2 năm
      25.000
      24.500
      3 năm
      31.000
      31.000
      3 năm
      21.000
      21.000
      5 năm
      27.500
      27.500
      5 năm
      18.500
      18.500
      Giá cước trên, áp dụng vào đóng mới tàu thuyền, là một kết hợp của chỉ định các giá trị thị trường và Ngày báo.

      Ví dụ về
      Báo cáo Đồ đạc
      Ocean Energy: 69/98, dely Rotterdam Ngày 01-Ngày 05 Tháng 4, 4-6 Mos, Redel Viễn Đông, 38.000 $ / ngày, Hanjin
      Bảng thuật ngữ

      Ocean Energy=Tên của tàu69=69.000 DWT = tàu kích thước trong tấn DWT98=Tàu được xây dựng 984-6 Mos=Thời hạn của Điều lệ trong thángDel=Trường hợp điều lệ sẽ bắt đầuRedel=Trường hợp điều lệ sẽ kết thúcNgày 01-05 tháng 4=Thời kỳ con tàu sẽ được phátNước thải=Toàn thế giớiHanjin=Tên của người thuê
      Báo cáo Đồ đạc

      Thời kỳ Thời gian Điều lệ Cape Kích thước

      'Cape Ray' 177.853 DWT 2007 dely retro Bayuquan 19 tháng 4,
      3 / 5 Mos kinh doanh trên toàn thế giới redel $ 35.000 hàng ngày - Thụy Sĩ Marine


      Thời kỳ Thời gian Điều lệ Panamax Kích thước

      'GH Fortune' 75.214 DWT 2002 dely Shibushi tháng 15/17

      4 / 6 Mos kinh doanh trên toàn thế giới redel $ 30.000 hàng ngày - GMI




    15. #1535
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      VST tren đường 2X > 4X(ngắn hạn )ngành Vận tải biển(thanh lý thêm tàu Far East thu 28 tỷ+thanh lý tàu Phương Đông 2 thu khoảng 30 tỷ, Quý 1 lời gần 25 tỷ . 30 tỷ+25 tỷ+25 tỷ + 90 tỷ ( Q2+Q3+Q4) , EPS năm nay > 5.000.( 10 thưởng 2 + 10 mua 3 giá 10 tương ứng 2:1 ).
      Trich ben
      Sau 5 quý ngập chìm trong thua lỗ, kết thúc quý I/2010, CTCP Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin (VSP) đã báo lãi 11,62 tỷ đồng (cùng kỳ năm trước lỗ 111,68 tỷ đồng). Tương tự, Vitranschart (VST) đạt lợi nhuận sau thuế gần 25 tỷ đồng (cùng kỳ năm trước lỗ 63,5 tỷ đồng), mà chưa cần hạch toán khoản lãi 31 tỷ đồng từ việc thanh lý tàu Viễn Đông; Vinaship (VNA) lãi 14,9 tỷ đồng, tăng 878% so với cùng kỳ năm ngoái, do Công ty kịp đầu tư 3 tàu mới trong năm 2009 và đưa vào khai thác trong quý I/2010

      Q1 VST lãi 25 tỷ ( trong đó chưa kể hạch toán khoản lãi 31 tỷ so viẹc thanh lý tầu Viễn đông)
      anh em chú ý thông tin này
      đó là lý do tại sao VST hôm thứ 6 vừa rồi
      màu xanh trong khi thị trường màu đò
      VST năm nay rất tiềm năng . lại thông tin 2:1 phía trước
      việc thang lý 2 con tầu do thực hiện việc khấu hau nhanh đã mang về khoảng 60 ty lợi nhuận
      Lợi nhuận tiếp theo của VST sẽ dần tăng lên.Việc thanh lý 2 con tầu ( khi đã khấu hau thep phương pháo khấu hau nhanh ) . đây chinh là lợi nhuận để lai. đem cho VST một khoản lợi nhuận khoảng 60 ty + khoản kinh doanh năm nay . EPS của VST năm trong vùng 5.000 đồng tới 6000 đông/ 1cp + tin 2:1 . gia VST là 2X lúc này rất hấp dẫn để đầu tư . Nếu tính P/E =10 . thì VST cuối năm có thể đạt 5X hoặc 6X ( chưa kể tin 1:2)
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    16. #1536
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thanhnguyenBMC Xem bài viết
      VST tren đường 2X > 4X(ngắn hạn )ngành Vận tải biển(thanh lý thêm tàu Far East thu 28 tỷ+thanh lý tàu Phương Đông 2 thu khoảng 30 tỷ, Quý 1 lời gần 25 tỷ . 30 tỷ+25 tỷ+25 tỷ + 90 tỷ ( Q2+Q3+Q4) , EPS năm nay > 5.000.( 10 thưởng 2 + 10 mua 3 giá 10 tương ứng 2:1 ).
      Trich ben
      Sau 5 quý ngập chìm trong thua lỗ, kết thúc quý I/2010, CTCP Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin (VSP) đã báo lãi 11,62 tỷ đồng (cùng kỳ năm trước lỗ 111,68 tỷ đồng). Tương tự, Vitranschart (VST) đạt lợi nhuận sau thuế gần 25 tỷ đồng (cùng kỳ năm trước lỗ 63,5 tỷ đồng), mà chưa cần hạch toán khoản lãi 31 tỷ đồng từ việc thanh lý tàu Viễn Đông; Vinaship (VNA) lãi 14,9 tỷ đồng, tăng 878% so với cùng kỳ năm ngoái, do Công ty kịp đầu tư 3 tàu mới trong năm 2009 và đưa vào khai thác trong quý I/2010

      Q1 VST lãi 25 tỷ ( trong đó chưa kể hạch toán khoản lãi 31 tỷ so viẹc thanh lý tầu Viễn đông)
      anh em chú ý thông tin này
      đó là lý do tại sao VST hôm thứ 6 vừa rồi màu xanh trong khi thị trường màu đò
      VST năm nay rất tiềm năng . lại thông tin 2:1 phía trước
      việc thang lý 2 con tầu do thực hiện việc khấu hau nhanh đã mang về khoảng 60 ty lợi nhuận
      Lợi nhuận tiếp theo của VST sẽ dần tăng lên.Việc thanh lý 2 con tầu ( khi đã khấu hau thep phương pháo khấu hau nhanh ) . đây chinh là lợi nhuận để lai. đem cho VST một khoản lợi nhuận khoảng 60 ty + khoản kinh doanh năm nay . EPS của VST năm trong vùng 5.000 đồng tới 6000 đông/ 1cp + tin 2:1 . gia VST là 2X lúc này rất hấp dẫn để đầu tư . Nếu tính P/E =10 . thì VST cuối năm có thể đạt 5X hoặc 6X ( chưa kể tin 1:2)
      Phét quá đáng không thể chịu nổi, cứ cho những tính toán bốc phét như trên là đúng thì tổng lợi nhuận là 170 tỉ trên vốn điều lệ 400 tỉ mà kêu là EPS > 5.000.

    17. #1537
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      9,003
      Được cám ơn 159 lần trong 83 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi sen xanh Xem bài viết
      Phét quá đáng không thể chịu nổi, cứ cho những tính toán bốc phét như trên là đúng thì tổng lợi nhuận là 170 tỉ trên vốn điều lệ 400 tỉ mà kêu là EPS > 5.000.
      công ty năm ngoái lỗ gần 70 tỷ
      Riêng Q1 năm nay lời 25 tỷ
      Vậy tại sao lại lời 25 tỷ ????
      Vậy Q2 sẽ lời bao nhiêu , Q3 lời bao nhiêu , Q4 lời bao nhiêu
      Có hiểu về ngành vận tải không ?
      rất có thể một Quý VST cũng lời bằng 170 tỷ đấy ( không cần tới 2 quý nữa đâu )
      Thông minh một chút đi. ngẩng mặt lên . nhìn em mặt trời có chiếu sáng không ?
      .
      - ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****



    18. #1538
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      8
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hà Linh Xem bài viết
      Mạn phép admin cho mở topic của VST,,,,,,,

      Hiện nay e thấy VST giá rất bèo mà EPS cao,,,,nếu so sánh tài sản của VST so với VSC hay SFI,VSP,,,,đội tàu không kém cạnh ,,,,

      Tình hình cuối năm 2008 do khủng hoảng nên công ty nào cũng thua lỗ, ngay như VSP mạnh như vậy mà quý IV cũng phải chịu lỗ....

      e đầu tư e nó với mục đích dài hạn giá 13,,,EPS cao 5200..............
      VST cong nhan la co tai san lon va doi tau cung nhieu con tuy nhien tinh hinh kinh doanh cung khong hieu qua phai ban tau de bu lo cho hdsxkd vi the dau tu em nay tat nhien co khi phai dai han roi tham chi rat dai la dang khac .

    19. #1539
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8,503
      Được cám ơn 1,333 lần trong 819 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi thanhnguyenBMC Xem bài viết
      công ty năm ngoái lỗ gần 70 tỷ
      Riêng Q1 năm nay lời 25 tỷ
      Vậy tại sao lại lời 25 tỷ ????
      Vậy Q2 sẽ lời bao nhiêu , Q3 lời bao nhiêu , Q4 lời bao nhiêu
      Có hiểu về ngành vận tải không ?
      rất có thể một Quý VST cũng lời bằng 170 tỷ đấy ( không cần tới 2 quý nữa đâu )
      Thông minh một chút đi. ngẩng mặt lên . nhìn em mặt trời có chiếu sáng không ?
      bao ngày nay giọng cụ "chính ủy"này vẫn thế nhể
      hô hào hô hào -sau đó cụ bỏ của chạy lấy người-khà khà-cụ vô post bài chán bên DQC oánh lên không được->Bán-rồi oánh xuống cũng không xong-cụ chạy mất dép từ đó tới giờ-khà khà

    20. #1540
      Ngày tham gia
      Nov 2009
      Bài viết
      441
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi quang gia Xem bài viết
      bao ngày nay giọng cụ "chính ủy"này vẫn thế nhể
      hô hào hô hào -sau đó cụ bỏ của chạy lấy người-khà khà-cụ vô post bài chán bên DQC oánh lên không được->Bán-rồi oánh xuống cũng không xong-cụ chạy mất dép từ đó tới giờ-khà khà

      Cụ chính ủy mới mua 2 ngày nữa hàng mới về, sau đó sẽ không thấy cụ ý trên diễn đàn hoăc hóa kiếp thành tèo bang........

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình