-
06-05-2010 09:03 AM #1521
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 18
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Pác nói kiểu đấy thì ngành nào cũng đầy rẫy rủi ro cả, PVD chỉ có 2 cái giàn khoan biển nếu bão biển thì xác suất mất tiền còn lớn hơn nhiều, trong khi đó đội tàu của VST trên dưới 20 chiếc, nếu có sự cố với 1 tàu thì doanh thu cũng bị ảnh hưởng nhưng không đáng kể. Phí bảo hiểm thì đã tính vào chi phí rồi. Giá cước vận tải biển lên xuống thất thường nhưng tính trung bình thì hiện nay vẫn đi lên theo chu kỳ kinh tế, vả lại VST thường ký hợp đồng 2-3 tháng 1 lần nên biến động hàng ngày của giá cước không quá quan trọng mà chính xu thế mới là quan trọng.
Các pác nhìn dài hạn thế chứ em thì cứ thấy P/E về 4 sau lợi nhuận quý 1 là em phang liền tay, giá 25 VST rẻ rề
-
06-05-2010 09:42 AM #1522
Sướng quá rồi, bọn NN nó toàn trợ giá ở mức giá trần, quả này nhanh qua 3x thoai. H ơi chít quả này rồi nha. Hehe
-
06-05-2010 11:15 AM #1523
Gần như tất cả các mã vận tải biển tăng trần phiên hôm nay. Chúc mừng all.
-
06-05-2010 11:19 AM #1524
-
06-05-2010 11:28 AM #1525
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 553
- Được cám ơn 23 lần trong 21 bài gởi
-
06-05-2010 05:27 PM #1526
Cãi gì, từ ngày mai áp lực mới tăng dần phải xem số đó của ai đã, để xem đội ủn giá có lực không đã, H mất hàng là đau lắm sẽ chơi bẩn đấy. Hôm nay gần như tất cả cp vận tải biển tăng trần nên đây là bị đánh hội đồng thì không lo gì lắm. Mai có 2 TK có thể lướt được nếu lực vào kém, chỉ yên tâm vì Tây lông đỡ cho ở mức giá cao.
-
06-05-2010 09:12 PM #1527
Member- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Bài viết
- 333
- Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi
Mua chậm 1 ngày là mất đi 5%.
http://images1.caf ef.vn/Images/Uploaded/DuLieuDownload/PhanTichBaoCao/Bantinvantaithang12_091209_SSI.pdf
(chú ý đường link images1.caf ef.vn xoa khoảng trắng ở giữa chữ f và chữ e)).
Đó là bài phân tích vận tải biển của SSI Có đoạn viết :
Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Mã:VST): Hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn theo chiều hướng tích cực, mức định giá hiện khá hấp dẫn.
Kết quả kinh doanh của công ty trong tháng 10 vẫn tiếp tục theo chiều hướng tích cực. Doanh thu tháng 10 đạt 122 tỷ VND và lợi nhuận ở mức 19 tỷ VND.
Vào khoảng thời điểm từ tháng 9-10/2009 thì : 2400<BDI Index<3100.
Trong khi BDI Index hôm nay=3468 và tương lai KT TG ổn định và tăng tường lại BDI Index con tăng nữa thì lợi nhuận 1 tháng sẽ là bao nhiêu?
Chắc chắc lợi nhuận từ mảng vận tải phải là > (3468*19)/3100=21tỷ/tháng.
Đó là chưa tính tiền lãi từ: thanh lý tàu+Kinh doanh BDS từ dự án Lê Thánh Tôn+ Mở rộng kinh doanh thu mua nông hải sản.v.v..
Daily Summary of Baltic Exchange Dry Indices 06/05/2010
================================================== =======
Baltic Exchange Dry Index BDI 3468 (UP 89)
Baltic Exchange Capesize Index BCI 4041 (UP 124)
Baltic Exchange Panamax Index BPI 4018 (UP 67)
Baltic Exchange Supramax Index BSI 2817 (UP 62)
Baltic Exchange Handysize Index BHSI 1398 (UP 12)Last edited by Chi' Phe`o; 06-05-2010 at 09:17 PM.
-
06-05-2010 11:17 PM #1528
Nha đầu tư thông minh chắc chắn sẽ nhận ra ngành Vận tải biển sẽ hồi phục trong tương lai. sau thời kỳ suy thoải. rất nhiều cp vận tải biển chỉ con 1X và 2X. tôi nghĩ những nhà đầu tư thông minh sẽ hiểu ra điều này
.
Sóng Vận tải biển
. Vì ngành Vẩn tải biển đã bị lãng quên 2 năm qua. phải không những nhà đầu tư thông minh ????
Trong 2 năm qua ngành vận tải biển chưa bao giờ có sóng ???
Hay nhìn VSP ( tăng từ 23 lên 55) mà xúc PVT,VTO,VST
PVT trên đường 1X ----> 3X( ngắn hạn)Ngành Vận tải biển. Q1 lời hơn 30 tỷ. riêng PVT khỏi phân tích
VTO trên đường 1X ----> 3X(ngắn hạn)Ngành Vận tải biển. Q1 năm 2010 lời hơn 30 tỷ = 80% năm 2009, ngoài ra con dự án khách sạn 5 sao tại Q1
VST tren đường 2X ----> 4X(ngắn hạn )ngành Vận tải biển(thanh lý thêm tàu Far East thu 28 tỷ+thanh lý tàu Phương Đông 2 thu khoảng 28 tỷ, Quý 1 lời gần 25 tỷ . 28 tỷ+25 tỷ+25 tỷ + 90 tỷ ( Q2+Q3+Q4) , EPS năm nay > 5.000.( 10 thưởng 2 + 10 mua 3 giá 10 tương ứng 2:1 ).
VHG trên đường 1X ----> 4X ( ngăn hạn ) BDS + Cao SU+ Khoang San ( Dự án căn hộ 35 tầng D’EVELYN dự kiến mang lại 200 tỷ tới 300tỷ tỷ đồng lợi nhuận . bán đất không cũng lời 120 tỷ . vì mua 25 triệu /1m . gia đất giờ 70 triệu / m2). dụ án này có thể lời 250 tỷ /250 tỷ vốn điều lệ => EPS=10.000. => có thể về 8X .9X , chưa kể Cao su + khoáng sản + Vật liệu xây dựng như ngạch + Nhưa + tốc đọ tăng trưởng lợi nhuận 60% 1 năm. như lời hưa của Vị chủ tich
VTA trên đường 1X ----> 3X ngăn hạn) Họ nhà gạch ( vó 12.000m2 đât . Quan tan bình. tính giá trị gần 400 tỷ. đang liên kết xây dựng khu biệt thự. nên định giá lại giá trị bất động sản của VTA nay. vì khi cổ phần hoá . thời kỳ đó giá trị BDS quá thấp
TTC trên đường 1X ----> 3Xngắn hạn) Họ nhà Gạch ( có 65.000 m2 o Thanh Phố bien hòa. tính giá gần 1000 tỷ.nên định giá lại giá trị bất động sản của TTC nay. vì khi cổ phần hoá . thời kỳ đó giá trị BDS quá thấp). giá đang thấp hơn giá trị sổ sách.
hãy xúc ngay . cho bạn 100% lợi nhuận trong thời gian ngắn
Đặc biệt chú ý penny stock .
Rất nhiều penny
1, penny stock đang bị định giá thấp hơn giá trị sổ sách
2, Nhiều công ty vừa và nhỏ , lợi nhuận được phục hồi sau những năm suy thoái , tính EPS không thua gì Blue_chip
3, Nhiều Penny stock định giá lại giá trị Bất động sản của công ty . gấp cả 10 lần vốn điều lệ , nhiều người không chú ý tới việc các công ty nhỏ nay khi cổ phần hóa . định giá tài sản quá thấp. vì giá trị BDS cách đây 10 năm khác với bây giờ
4, nhiều Penny stock mua đại hội cổ đông trả cổ tức rất hấp dẫn không thua gì Blue_chip
5, Penny nhẹ mông
đấy là 5 lý do chúng ta lên thu gom penny stock tiềm năng
Vài lời với anh em. chúc anh em thắng lợi trong đợt sóng này.
T/B cơ hội chỉ đến với những người có bản lĩnh.
- ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****
-
07-05-2010 07:52 AM #1529
Junior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 129
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VST quá ngon rồi. Cá mập trên tàu nhiều lắm.
EPS hơn 4k, giá 2x. Sau quý II thì EPS phải tầm 5k.
VST 4x nào
--------------------------------------------------
Nhận mở tài khoản tại Sài Gòn (đến tận nơi khách hàng nếu có yêu cầu)
Đòn bẩy tối thiểu 100% (50-50), tối đa (70-30), T+30
Cầm cố chứng khoán 100% giá trị
Không phân biệt khách hàng, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình
Phầm mềm giao dich nuột. Ứng trước, chuyển tiền, đặt lệnh, đòn bẩy online
Liên hệ: 0904 393 676 hoặc PM hoặc YM (xem trong profile)
Hân hạnh được hợp tác với các bácNhận mở tài khoản tại Sài Gòn (đến tận nơi khách hàng nếu có yêu cầu)
Đòn bẩy 100%.
Cầm cố CK lên đến 100% giá trị (tùy thuộc mã chứng khoán)
Không phân biệt khách hàng, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình.
Ứng trước, chuyển tiền, đặt lệnh online.
Liên hệ: 0904 393 676 hoặc PM
Hân hạnh được hợp tác với các bác http://f319.com/images/smilies/beerchug.gif
-
07-05-2010 10:59 AM #1530
Member- Ngày tham gia
- Feb 2009
- Bài viết
- 487
- Được cám ơn 56 lần trong 46 bài gởi
VST vững vàng lướt sóng ..
Tuần sau vượt qua 27.x chinh phục ngưỡng 3.x để tiến đến ít nhất là bằng giá VSP ..
Các anh chị thử so sánh các chỉ số của VST va VSP xem em nào tốt hơn ?
Hiện tại thì giá của 2 em này chênh ra sao ?
Hãy suy nghĩ, xem xét và quyết định đúng nhé
Chúc tất cả các anh chị may mắn
Hoa Trinh Nữ-loài hoa không hương không sắc màu nhưng loài hoa biết xếp lá ngây thơ........
-
07-05-2010 12:02 PM #1531
các cụ cứ bình tĩnh
VST dường ngắn hạn là 3X trong thang 5 này.
- ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****
-
07-05-2010 12:08 PM #1532
Sợ quá, có bác nào lướt lát gì không?
Trong phiên làm luôn 5% vừa hạn chế rủi ro.
Nếu đội ủn vẫn tốt thì thứ hai lại là một phiên thử lửa nữa.
-
07-05-2010 11:28 PM #1533
- Ngày tham gia
- Dec 2009
- Bài viết
- 47
- Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi
Một con số biết nói :
Baltic Dry Index (BDI) +140 3608
-
08-05-2010 07:02 AM #1534
Junior Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 152
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Chi so BDI tang toc, van tai bien duoc mua
Thị trường hàng ngày: Trang này chứa hàng loạt Vận khô mới nhất Tin tức
7 tháng 5 năm 2010
Baltic Dry Index (BDI) 140 3.608 Giá(Cape index)BPI(Panamax index)(Supramax index)INDEX4.3483074.06244</STRONG></STRONG>288871SPOT 4 TCE AVG(USD)43.6863.64732.67935130.196736Hôm qua(USD)40.03932.32829.460NĂM AGO (USD)23.74413.65814.952
Spot 4 TC trung bình = Giá trị trung bình của chính Vận chuyển đường Four áp dụng cho mỗi 3 loại tàu
BDI = The Weighted Composite Index của BCI / BPI / BHMI
Bảng xếp hạng hàng ngày Đối với Cape / Panamax / Handy
4 TC AVERAGE Values
Kích thước CapePanamaxThời kỳGiao hàng tận Đại Tây Dương
Giao hàng tận Thái Bình DươngThời kỳGiao hàng tận Đại Tây Dương
Giao hàng tận Thái Bình Dương4 / 6 tháng
41.000
36.000
4 / 6 tháng
37.000
32.500
1 năm
34.500
33.500
1 năm
30.000
27.000
2 năm
32.000
32.000
2 năm
25.000
24.500
3 năm
31.000
31.000
3 năm
21.000
21.000
5 năm
27.500
27.500
5 năm
18.500
18.500Giá cước trên, áp dụng vào đóng mới tàu thuyền, là một kết hợp của chỉ định các giá trị thị trường và Ngày báo.
Ví dụ về
Báo cáo Đồ đạcOcean Energy: 69/98, dely Rotterdam Ngày 01-Ngày 05 Tháng 4, 4-6 Mos, Redel Viễn Đông, 38.000 $ / ngày, HanjinBảng thuật ngữ
Ocean Energy=Tên của tàu69=69.000 DWT = tàu kích thước trong tấn DWT98=Tàu được xây dựng 984-6 Mos=Thời hạn của Điều lệ trong thángDel=Trường hợp điều lệ sẽ bắt đầuRedel=Trường hợp điều lệ sẽ kết thúcNgày 01-05 tháng 4=Thời kỳ con tàu sẽ được phátNước thải=Toàn thế giớiHanjin=Tên của người thuêBáo cáo Đồ đạc
Thời kỳ Thời gian Điều lệ Cape Kích thước
'Cape Ray' 177.853 DWT 2007 dely retro Bayuquan 19 tháng 4,
3 / 5 Mos kinh doanh trên toàn thế giới redel $ 35.000 hàng ngày - Thụy Sĩ Marine
Thời kỳ Thời gian Điều lệ Panamax Kích thước
'GH Fortune' 75.214 DWT 2002 dely Shibushi tháng 15/17
4 / 6 Mos kinh doanh trên toàn thế giới redel $ 30.000 hàng ngày - GMI
-
09-05-2010 11:42 AM #1535
VST tren đường 2X > 4X(ngắn hạn )ngành Vận tải biển(thanh lý thêm tàu Far East thu 28 tỷ+thanh lý tàu Phương Đông 2 thu khoảng 30 tỷ, Quý 1 lời gần 25 tỷ . 30 tỷ+25 tỷ+25 tỷ + 90 tỷ ( Q2+Q3+Q4) , EPS năm nay > 5.000.( 10 thưởng 2 + 10 mua 3 giá 10 tương ứng 2:1 ).
Trich ben
Sau 5 quý ngập chìm trong thua lỗ, kết thúc quý I/2010, CTCP Đầu tư và Vận tải Dầu khí Vinashin (VSP) đã báo lãi 11,62 tỷ đồng (cùng kỳ năm trước lỗ 111,68 tỷ đồng). Tương tự, Vitranschart (VST) đạt lợi nhuận sau thuế gần 25 tỷ đồng (cùng kỳ năm trước lỗ 63,5 tỷ đồng), mà chưa cần hạch toán khoản lãi 31 tỷ đồng từ việc thanh lý tàu Viễn Đông; Vinaship (VNA) lãi 14,9 tỷ đồng, tăng 878% so với cùng kỳ năm ngoái, do Công ty kịp đầu tư 3 tàu mới trong năm 2009 và đưa vào khai thác trong quý I/2010
Q1 VST lãi 25 tỷ ( trong đó chưa kể hạch toán khoản lãi 31 tỷ so viẹc thanh lý tầu Viễn đông)
anh em chú ý thông tin này
đó là lý do tại sao VST hôm thứ 6 vừa rồi màu xanh trong khi thị trường màu đò
VST năm nay rất tiềm năng . lại thông tin 2:1 phía trước
việc thang lý 2 con tầu do thực hiện việc khấu hau nhanh đã mang về khoảng 60 ty lợi nhuận
Lợi nhuận tiếp theo của VST sẽ dần tăng lên.Việc thanh lý 2 con tầu ( khi đã khấu hau thep phương pháo khấu hau nhanh ) . đây chinh là lợi nhuận để lai. đem cho VST một khoản lợi nhuận khoảng 60 ty + khoản kinh doanh năm nay . EPS của VST năm trong vùng 5.000 đồng tới 6000 đông/ 1cp + tin 2:1 . gia VST là 2X lúc này rất hấp dẫn để đầu tư . Nếu tính P/E =10 . thì VST cuối năm có thể đạt 5X hoặc 6X ( chưa kể tin 1:2).
- ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****
-
09-05-2010 03:39 PM #1536
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 139
- Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi
-
09-05-2010 04:51 PM #1537
công ty năm ngoái lỗ gần 70 tỷ
Riêng Q1 năm nay lời 25 tỷ
Vậy tại sao lại lời 25 tỷ ????
Vậy Q2 sẽ lời bao nhiêu , Q3 lời bao nhiêu , Q4 lời bao nhiêu
Có hiểu về ngành vận tải không ?
rất có thể một Quý VST cũng lời bằng 170 tỷ đấy ( không cần tới 2 quý nữa đâu )
Thông minh một chút đi. ngẩng mặt lên . nhìn em mặt trời có chiếu sáng không ?.
- ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****
-
09-05-2010 09:37 PM #1538
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 8
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VST cong nhan la co tai san lon va doi tau cung nhieu con tuy nhien tinh hinh kinh doanh cung khong hieu qua phai ban tau de bu lo cho hdsxkd vi the dau tu em nay tat nhien co khi phai dai han roi tham chi rat dai la dang khac .
-
09-05-2010 09:48 PM #1539
-
09-05-2010 10:04 PM #1540
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 20Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM -
SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
By Rusa in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 57Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM -
Chứng khoán Âu Việt- Nội lực mạnh, tăng trưởng nhanh
By Eros in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM -
Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
By trantrunghieu in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM -
có ai biết thông tin về công ty vận tải biển việt nam không vậy(VOSCO)
By dangcongminh in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM
Bookmarks