@huyminh1


Nếu các hạ đã nói vậy thì tại hạ nhờ phân tích giùm thằng ACB và bất kỳ 1 thằng Ngân Hàng nào khác. nếu đuợc thì so sánh với thằng Sacombank. Mục đích phân tích là tại hạ nên mua cổ phiếu của thằng nào là có lợi hơn . Phân tích dựa vào bản báo cáo tài chính + kiến thức vĩ mô của các hạ. "


Ko biết dịch vụ tư vấn đầu tư tại các tổ chức định chế có khách hàng nào hỏi giống tại hạ ko "


@ Mr.VALUE


Xem ra cũng đã có người cùng giacngo "đàm luận thiên hạ" rùi. Tôi mạn phép đàm luận ý kiến của bạn chút nhé.


Phương án bạn đưa ra đúng là về lý thuyết nếu thực hiện sẽ chỉ góp phần rất rất nhỏ vào làm giảm lạm phát. xét về mặt hiệu quả nó cũng cần fải có một thời gian nhất định. Tuy nhiên trong tình hình thực tế này kích thích đầu tư của khoai tay bằng cách cho mua trên 49% là một sai lầm lớn có thể nói là "thấy lợi trước mắt mà ko thấy hậu quả sau lưng". Chưa nói đến chuyện bạn đưa ra lộ trình, nếu có lộ trình đó liệu lộ trình đó có đủ sức kích thích nhà đầu tư nuớc ngoài đầu tư ngay trong thời điểm mà chúng ta cần họ hay ko. Còn vì sao tại hạ nói nó rất rất nhỏ thì các hạ chỉ cần so sánh tổng tài sản được mua trên 49% so với tổng tài sản doanh nghiệp trên cả nước.


Hì hìđấy làý kiến rất nhiệt tình của mình. Bạn có đồng ý hay không ? Mong rằng ý kiến đấy sai dể mình có thể học hỏi ở bạn và các chuyên gia tại đây


và tôi rấtt mong các chuyên gia có thể giải thích tại sao "Tăng lãi suất dự trữ lên 3,6 %mà ko giảm tỉ lệ dự trữ bắt buộc"


.