Trích dẫn Gửi bởi achauhd Xem bài viết
Topic này từ ngày thành lập đến nay chỉ có 3 nội dung chính: dự đoán TTCK bằng bói quẻ, các bài thuốc trị bệnh cứu người và làm từ thiện.
Tất nhiên Mod xóa Topic là có lí do của Mod, và sâu xa hơn (theo luật nhân quả) thì đây cũng là cái nghiệp nó đến với tôi. Tôi không hề có ý trách cứ, nhưng:
- Nếu không phù hợp với Diễn đàn thì tại sao để tồn tại hàng năm nay rồi tự dưng xóa. Bao nhiêu bài viết tâm huyết không những của riêng tôi mà còn của bao nhiêu thành viên khác (mà nội dung không có gì hơn chỉ có 3 nội dung chính tôi đã nêu ở trên, chưa có 1 lời trách cứ, 1 câu nói nặng nói nhẹ của các thành viên khác chứ đừng nói là chửi nhau loạn tùng bậy).
- Giả sử vi phạm thật, bây giờ mới phát hiện ra, bắt quả tang thì cũng phải thông báo, cảnh báo, thậm chí cảnh cáo mà đương sự vẫn ngang nhiên vi phạm thì mới xóa của người ta đi chứ.
- Nếu không cho làm từ thiện, thì cũng phải cho người ta thời gian thông báo công khai giải tán quỹ hay quyết toán quỹ. Chốt số liệu nọ kia, bao nhiêu thành viên người ta trông vào, rồi người ta chả hiểu đồng tiền của người ta rồi sẽ chạy đi đâu, còn bao nhiêu, hay là nhân cơ hội này sập xí sập màu rồi chui vào túi ông Achauhd hết?!...
- Tôi đề nghị các bạn nếu không cho tôi cùng Topic trên tồn tại trong diễn đàn này thì trả tôi toàn bộ dữ liệu để tôi di chuyển đến diễn đàn khác và cho tôi thời gian thông báo cho những người bạn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn.
Em hoàn toàn ủng hộ bác.. Nếu có gì vi phạm nội quy phải thông báo cho chủ topic rồi 2 bên mới cùng nhau xử lý!
Nếu Mod ko có thông báo gì mà tự tiện xóa cả 1 topic đang có nhiều người theo dõi thì quả là thiếu tôn trọng và bất lịch sự quá. Chưa kể là topic này bác Achaud và các anh chị em đã làm nhiều việc thiện giúp người. Mod làm vậy ko sợ nhân quả ah Mod?