Trích dẫn Gửi bởi mrtran88 Xem bài viết
Kính gửi tất cả các Quý Nhà Đầu tư.
Đầu tiên cho toàn thể Ban lãnh đạo và nhân viên của Công ty Tư Vấn Đầu Tư Số 1 gửi tới tất cả các Nhà Đầu Tư lời chào thân ái nhất, chúc Quý Nhà Đầu Tư luôn luôn sáng suốt để đi tới thành công trên con đường mình đã chọn.
Là một trong những Công ty trở thành Đại lý nhận lệnh tại Hà Nội cho sàn giao dịch Vàng Thế Giới (VTG) – sàn giao dịch vàng với giá cả lấy trực tiếp từ hệ thống liên ngân hàng trên thế giới và hệ thống lệnh phong phú chưa từng có ở Việt Nam, chúng tôi luôn luôn thấu hiểu những điều Quý Nhà Đầu Tư mong đợi và luôn cố gắng để giúp đỡ Quý Nhà Đầu Tư đạt được thành công hơn cả những gì mà Quý Nhà Đầu Tư mong muốn.
Lấy những thành công rực rỡ nhất của Quý Nhà Đầu Tư làm kim chỉ nam, công ty chúng tôi đã xây dựng một hệ thống nhân viên chuyên nghiệp và tận tình nhất, một hệ thống mạng máy tính kết nối trực tiếp với sàn VTG có tốc độ cao nhất, một văn phòng làm việc với tiện nghi đầy đủ nhất để phục vụ mọi nhu cầu của Quý Nhà Đầu Tư. Đến với chúng tôi Quý Nhà Đầu Tư sẽ như đang đứng chính trên sàn giao dịch vàng của thế giới, tại đây chúng tôi cam kết tài khoản của quý khách sẽ được đảm bảo an toàn nhất và chi phí mà Quý Nhà Đầu Tư bỏ ra là thấp nhất. Mỗi khách hàng của chúng tôi, cũng như mỗi nhân viên của chúng tôi luôn đựợc tham gia các khóa đào tạo phân tích kỹ thuật đầy đủ nhất và hoàn toàn miễn phí.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để nhận được những “liều thuốc bổ” chưa từng có cho chính sách tài chính của các bạn trong thời gian tới.
Với chúng tôi, các bạn luôn là những Nhà đầu tư sáng suốt nhất.
Chúc Quý Nhà Đầu Tư luôn thành công.
Contact with me, you’ll know all
Trần Quang Đạt
Mobile: 0973 868 098
Email: tranquangdat_tm@yahoo.com / tranquangdat.tm@Gmail.com
Công ty Tư vấn đầu tư số 1, số 4, ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum
Vtg- vàng thế giới

--------------------------------------------------------------------------------

Nếu các pác ở TP.HCM muốn chơi sàn Vàng thế giới (VTG) thỉ liên hệ dến số 0918.511.900- Lê Nguyễn Hà Trung chuyên viên tư vấn sàn VTG - số 79- Nguyễn Công Trứ quận1- TP HCM .
các pác sẽ được hướng dẫn lập tài khỏa ảo chơi thử, hướng dẫn mở tài khoản thật , các cách đặt lệnh teho giá vàng thế giới, nhận các thông báo góp ý và các khuyến cáo chơi vàng.tất cả miễn phí nhé
pác nào muốn tìm hiểu liên hệ 0918.511.911- Trung- trunglnh@vangthegioi.com.vn
thanks, hy vọng sẽ được gặp các pác sớm