Chào các anh, chị.


Tôi là phóng viên theo dõi chuyên mục chứng khoán - ngân hàng của một tờ báo. Trước hết xin cảm ơn Vietstock cũng như các anh chị đã tạo được một diễn đàn để chúng tôi nắm bắt thông tin và học hỏi rất nhiều.


Thời gian gần đây, tôi nhận được thông tin của một số nhà đầu tư gửi tới báo phản ánh về những bức xúc diễn ra ngày một nhiều tại các sàn giao dịch. Những thông tin này tập trung vào những "nhầm lẫn" khó hiểu và lặp lại nhiều lần trong việc nhận, khớp lệnh và quản lý tài khoản của công ty chứng khoán, TTGDCK,gây thiệt hại lớn đối với nhiều nhà đầu tư. Hiện tượng này đang có xu hướng tăng mạnh, nhất là trong bối cảnh thị trường phát triển như hiện nay.


Nhà đầu tư cũng yêu cầu chúng tôi bám sát các sàn để thông tin, tạo dư luận lên án những tiêu cực đó. Chúng tôi đã và đang triển khai công tác này để thu thập những chứng cứ xác thực nhất. Trong quá trình này, hơn hết là có được sự ủng hộ và hỗ trợ thông tin từ các nhà đầu tư. Vì vậy, qua diễn đàn này, tôi mong nhận được ý kiến phản ánh, đặc biệt là những chứng cứ xác thực của các nhà đầu tư để hoàn thiện các bài viết sắp tới. Nếu có thể, cho phép tôi được trao đổi trực tiếp (tại Hà Nội) để thông tin thuận lợi hơn.


Mong sớm nhận được sự hỗ trợ từ các anh chị.


Trân trọng cảm ơn, xin liên hệ theo chungkhoannews@gmail.com;