Sau một thời sôi động đến cháy bỏng PETROSETCO cũng như bao chàng Dầu khí khác từ từ tụt. Mỗi em tụt một kiểu khác nhau


Các bác BÊN trong và các bác BÊN ngoài bắt đầu lo lắng. Nếu cầm trong tay 50 K chắc nuối tiếc bỏ lỡ chục tỷ , Ôi thật là tiếc.


Xin hãy Yên tâm một vài tiết lộ sau các bác có thể tính toán kiểu Gì,.. Gì đó cho cuộc chơi này. Tuy nhiên PETROSETCO không có đủ bản lĩnh như những ông chủ của FPT. Khi Ông chủ nắm giữ 7% là chân trong CTH ĐQT thì miễn sơi khi nó còn nóng . Vậy thì Áp dụng biện pháp chia nhỏ mà luật pháp chưa kịp điều chỉnh đó là LY HÔN để chia và chia choc ác con thế thì quá nhỏ để có thê gom vào két hoặc chuyển tài chính sạng dạng khác. Hãy quay lại một chút về PETRSETCO.


- Hôm nay PETROSETCO đang trình Ông sở hữu nhà nước 51% : PHƯƠNG ÁN PHÁT HÀNH THÊM CỔ PHIẾU. Mục đích:


- Ông Tập đoàn Dầu Khí ( nhà nước ) đồng ý cho phép PETROSETCO bán bớt phần sở hữu của nhà nước còn khoảng 30 - 40%


- PETROSETCO có 3 dự án mới ( 02 đang lập FS + 01 bắt đầu triển khai ) : KHU CAO ỐC tại 12 AB thanh đa Bình Thạnh với 39 tầng, Dự án nhà máy cồn


ETHANOL tại khu công nghiệp hiệp phước . và cái việc làm ĐẠI LÝ cho NOKIA đang triển khai, tháng 5 tung hàng ra thị trường


Nếu có 1 cổ phiếu đã mua với giá 120.000 thì có thể sẽ được 1 CP giá 15.019 ( giá đấu trúng trung bình đợt đầu ) như vậy giá bình quân là 68.000 đ ( cả phí ) và Bạn sẽ bán là 100.000 đ/CP eo ôi tỷ lệ PE khủng khiếp.


HÃY TỰ TÍNH MÀ ĐẦU TƯ. ( ĐÂY LÀ SỰ THẬT KHÔNG PHẢI LÀ Ý KIẾN ĐÁNH BÓNG )