[quote user="langtoideplam"]Bất cứ sự vật nào cũng có lúc thịnh lúc suy, đó là lẽ thường tình của Trời Đất. TTCK VN cũng không thoát khỏi quy luật đó. Trong lúc suy của thị trường hiện nay cũng là lúc xuất hiện các cơ hội vàng hiếm có. VNI đã giảm đến mức không tưởng, một mức mà các nhà tiên tri tài giỏi nhất cũng không thể nhìn thấy trong linh cảm. Sau gần hai năm lên voi xuống ch.ó VNI ngày 3-3-08 lại trở về mức giữa năm 2006,cách nhau có 3 điểm không đáng kể (632 và 635). Thị giá một số cổ phiếu đã bằng giá trị sổ sách, có những cổ phiếu của nhà máy rẻ hơn nhiều nếu so với phải bỏ tiền ra đầu tư từ đầu. Vậy thì các chiến binh theo đuổi giá trị hà cớ gì lại không tận dụng cơ hội này để bỏ ra ít tiền nhưng sau 4 hay 5 năm nữa sẽ thành công rực rỡ.



Cuối năm 2003, đầu năm 2004 những ai mua REE giá 11-17, SAM giá 21-26, VNM giá 16-17 , STB giá 13 -14..v.v…và để sau 3 năm đã thành công ngoài sức tưởng tượng. Vòng nguyệt quế chỉ dành cho các chiến binh thông minh, kiên cường, can đảm. Lịch sử cũng sẽ lặp lại.






Trong muôn vàn gian khó còn đó những cơ hội[/quote] Từ ngày bác langtoideplam mở ra topic này thì VN Index đã không còn nằm ở đỉnh của năm 2006 mà đã đi về điểm của năm 2005 luôn rồi. Đến thời điểm này thì thị trường không những gặp muôn vàn gian khó mà còn đến hàng triệu, hàng tỷ tỷ gian khó. Hồi tháng 3 thì khó khăn đến từ nội tại của nền kinh tế VN, còn đến bây giờ thì khó khăn đến từ khắp nơi trên thế giới, cả thế giới đều gặp khủng hoảng cả. Những điều như thế này có lẽ cả đời người chỉ gặp một lần. Khi khó khăn tận cùng là lúc cơ hội bắt đầu xuất hiện. Cơ hội lần này có lẽ cũng cả đời người mới có một lần. Chỉ có những chiến binh tinh nhuệ, phong trần đi cùng với thị trường vượt qua giai đoạn này mới giành được vòng nguyệt quế mà thôi!!!



[H] [:votay] []