Cầu lông là một môn thể thao rất phổ biến trên toàn thế giới. Để chơi cầu lông hiệu quả, không chỉ cần có kỹ năng và kinh nghiệm mà còn cần có đôi giày phù hợp. Tuy nhiên, với nhiều người mới bắt đầu, việc lựa chọn đôi giày phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình có thể trở nên khó khăn. Cùng ShopVNB khám phá Top 5 đôi giày cầu lông giá rẻ cho người mới chơi đang hot nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất nhé.

1. Giày Cầu Lông Yonex Precision 2 NEW 2023



Giày Yonex Precision 2 Đỏ là phiên bản thứ 2 của series Precision. Đây là đôi giày có giá thành tầm trung nhưng không kém cạnh với những sản phẩm cao cấp khác của Yonex. Form giày được làm rất vừa chân, mang không có cảm giác khó chịu, nhất là khi di chuyển liên tục trên sân đấu.

- Công nghệ tích hợp: Round Sole và Hexagrip Sole.
- Chất liệu: Mũ giày bằng P.U. Leather, Polyster mesh; đế giữa bằng Tru Cushion Ethylene – Vinyl Acetate (E.V.A); đế ngoài bằng cao su.
- Ưu điểm: Độ bám sân tốt, độ bền cao, giá cả phải chăng.

2. Giày Cầu Lông Yonex Tokyo Ultima



Giày cầu lông Yonex Tokyo Ultima là sản phẩm mới ra mắt năm 2023, phù hợp với đa dạng đối tượng người chơi. Sản phẩm này có thiết kế phù hợp với người mới bắt đầu hoặc người chơi phong trào với mức giá hợp lý.

- Công nghệ tích hợp: Tru Cushion.
- Chất liệu: Mặt trên làm từ da tổng hợp và dệt may; đế ngoài bằng cao su và đế giữa bằng Phylon.
- Ưu điểm: Thiết kế đẹp, thoải mái, độ bền cao.

3. Giày Cầu Lông Kawasaki A3307



Giày Kawasaki A3307 có mức giá vừa phải nhưng vẫn mang trong mình công nghệ tốt nhất để bảo vệ đôi chân bạn. Thiết kế mạnh mẽ và form giày cực chuẩn, tạo điểm nhấn cho sự cá tính và năng động.

- Chất liệu: Thân giày làm từ da PU và lưới thoáng khí nhiều lớp; đế giữa bằng EVA đàn hồi cao; đế ngoài bằng sợi carbon ổn định và cao su chống mài mòn.
- Ưu điểm: Chất liệu cao cấp, đế giày bám sân tốt, thiết kế năng động.

Xem thêm: Giày cầu lông giá rẻ dưới 500k đáng cân nhắc

4. Giày Cầu Lông Victor A170



Giày cầu lông Victor A170 tiếp nối phiên bản trước đó với diện mạo mới, độ êm ái tối đa trong mỗi bước di chuyển của người chơi. Công nghệ Energymax đặc trưng giúp giảm mất đà và chuyển hướng động lượng theo hướng tiếp theo.

- Công nghệ tích hợp: EnergyMax.
- Chất liệu: Thân giày bằng da PU và lưới; đế giữa êm ái; đế dưới bằng cao su Radiation.
- Ưu điểm: Độ bám sân tốt, trọng lượng nhẹ, thông thoáng.

5. Giày Cầu Lông Lining AYTT001-2V



Giày cầu lông Lining AYTT001-2 với hai tông màu trắng và cam thời trang và sành điệu. Đôi giày mang đến sự êm ái, thoáng khí và độ ổn định cao, hỗ trợ bảo vệ chân của người chơi tốt nhất.

- Chất liệu: Mặt trên làm từ dệt và da tổng hợp; đế bằng cao su và EVA.
- Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt, thoáng khí, bám sàn tốt, dễ vệ sinh và bảo quản.

Trên đây là Top 5 đôi giày cầu lông giá rẻ cho người mới chơi đang hot nhất hiện nayShopVNB muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được mẫu giày phù hợp với sở thích để có trải nghiệm chơi cầu lông trọn vẹn nhất.

Xem thêm: Các mẫu giày cầu lông Lefus chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB