TÓM TẮT QUYẾT ĐỊNH CỦA FED (20/3/24): Cắt giảm lãi suất 75 điểm cơ bản trong năm nay với kịch bản "Không hạ cánh"!
✔️Fed duy trì lãi suất trong khoảng 5,25 đến 5,50% tại cuộc họp tháng 3.
✔️Biểu đồ dấu chấm tiếp tục dự báo mức cắt giảm lãi suất 75 bp trong năm nay, với tới 15 thành viên dự kiến ​​lãi suất sẽ giảm xuống dưới 5% trong năm nay.
✔️Dự báo tăng trưởng GDP năm nay đã được nâng lên đáng kể lên 2,1% (từ mức 1,4% trước đó). PCE cốt lõi cho năm nay đã được điều chỉnh nhẹ lên 2,6% (từ 2,4% trước đó) và vẫn có dự đoán rằng lạm phát sẽ đạt mục tiêu 2% trong hai năm tới.
✔️Powell đã tuyên bố rõ ràng trong cuộc họp báo rằng các thành viên thường tin rằng việc giảm tốc độ QT càng sớm càng tốt là phù hợp để giúp giảm bớt áp lực lên thị trường tiền tệ và đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ hơn sang mức dự trữ phù hợp.
✔️Dữ liệu của FedWatch cho thấy khả năng xảy ra đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 6 sẽ tăng lên, từ 54,7% trước cuộc họp lên gần 70%.

=> Sau cuộc họp thị trường đang phục hồi nhờ những thông tin ban đầu về quyết định lãi suất này của Fed. Chủ yếu là do dự đoán của Fed về 3 lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024 đã được tái khẳng định.

Theo chu kỳ kinh tế dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Khi lạm phát bắt đầu suy giảm, kinh tế trì trệ.=> Nhu cầu thắt chặt tiền tệ giảm bớt => tốc độ nâng lãi suất CHẬM LẠI => Đây sẽ là thời điểm rất tốt để tìm kiếm các nhóm KIM LOẠI QUÝ trú ẩn, khi dòng tiền từ đầu tư đồng Dollar và trái phiếu giảm bớt.

Các Bác tìm hiểu thêm kênh Đầu Tư Hàng Hoá thông qua Sở Giao Dịch Hàng Hoá Việt Nam.
- Mua bán 2 chiều LONG SHORT - Giao dịch T0 - Đòn bẩy 20 lần không lãi vay Margin - Liên thông 52 quốc gia.
Giao dịch các sản phẩm: DẦU THÔ, KHÍ ĐỐT, BẠC, BẠCH KIM...
Sàn Sở hợp pháp
Liên hệ: - 0961.850.898.