Khoảng Cách Năng Lực và Vận May
Để đánh giá năng lực đầu tư của 1 người quản lý quỹ, ngoài đánh giá bằng hiệu suất đầu tư so với lãi suất gửi tiền tiết kiệm ra thì chỉ tiêu quan trọng không thể thiếu đó là khoảng cách giữa tỷ suất sinh lời của người quản lý quỹ đó tạo ra so với tỷ suất sinh lời của VNIndex. DVC gọi đây chính là khoảng cách năng lực và vận may bởi ngoài yếu tố năng lực trình độ ra thì nó còn là yếu tố may mắn trong đó nữa.
Nếu nhìn vào chart dưới đây, mọi người có thể thấy rằng trong 1 năm vừa qua tỷ suất sinh lời của VNIndex là - 1.09% nhưng tỷ suất sinh lời của DVC tạo ra trên tài khoản Leader Copitrade là 57.62% mà không sử dụng bất kỳ đồng đòn bẩy tài chính nào (vì sản phẩm Copitrade không cho phép sử dụng đòn bẩy tài chính). Điều này có nghĩa là khoảng cách năng lực và vận may của DVC là chênh hơn 58% so với VNIndex. Chắc có lẽ 1 năm vừa qua là 1 năm rất may mắn của DVC trong khi đó vận đen lại đến với thị trường chung.
Nhiệm vụ của DVC đối với các Copier và các khách uỷ thác đã tin tưởng giao tiền cho DVC quản lý sẽ không chỉ là đem về tỷ suất sinh lời cao hơn 3 lần tiền gửi tiết kiệm mà còn phải bỏ xa tít mù tắp tỷ suất sinh lời của VNIndex.
Những khách có NAV < 10 tỷ và hiệu suất đầu tư trong 1 năm vừa qua < 25% thì DVC cho rằng nên Copy trade theo TK của DVC còn nếu NAV > 10 tỷ và hiệu suất < 25% thì nên liên hệ trực tiếp 0977090512 để nhận được hướng dẫn chi tiết.
Lưu ý: Những lúc tài khoản Leader đang full cash như hiện nay thì là cơ hội tốt nhất để những ai quan tâm bấm ngay Copy trade bởi đây là cơ hội để cho tỷ lệ sao chép giữa Copier và Leader là giống nhau nhất.
Chi tiết nội dung tư vấn :
https://t.me/+OF67A3ebWOw1NjRl