Nattoenzym red rice ăn được không - Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Sau đây là chia sẻ về công dụng và cách thức sử dụng của NattoEnzym Red rice
Công dụng NattoEnzym Red rice
Nattokinase là thành phần đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng được ưa dùng hiện nay. Nattokinase giúp duy trì cấu trúc mạch máu tốt, tăng độ bền, độ đàn hồi cho thành mạch máu và làm tan các cục máu đông nhờ đó giảm nguy cơ huyết khối tắc mạch máu và cải thiện lưu lượng máu, lưu lượng tuần hoàn, giúp giảm căng thẳng cho tim đồng thời giảm huyết áp. Việc bổ sung Nattokinase giúp cơ thể làm giảm lượng lipid trong máu đồng thườn tăng các cholesterol lành mạnh nhờ đó ngăn ngừa tình trạng hàm lượng cholesterol cao và tăng chất béo trung tính gây tình trạng tắc nghẽn và tích tụ chất béo trong động mạch gây nhiều bệnh lí nguy hiểm. Ngoài ra Nattokinase còn có tác dụng hỗ trợ sức khỏe đường hô hấp bằng cách thu nhỏ mô polyp mũi giúp giảm bớt triệu chứng của bệnh hen suyễn mãn tính hay viêm mũi xoang cũng như cải thiện lưu thông luồng không khí và giảm chất nhầy đường hô hấp. Nattokinase còn giúp bảo vệ sức khỏe não bộ nhờ khả năng tăng nhận thức lâu dài thậm chí hỗ trợ giảm tổn thương não do đau tim và đột quỵ nhờ khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu.
Men gạo đỏ là thành phần có chứa nhiều chất chống oxy hóa tuyệt vời tiêu biểu như anthocyanin, nó giúp cải thiện lưu thông máu và mang lại nhiều tác dụng bảo vệ cho cơ thể như chống lại bệnh hen suyễn nhờ khả năng làm giãn mạch máu. Ngoài ra trong Men gạo đỏ có chứa nhiều thành phần magie, canxi đây đều là những khoáng chất tốt cho cơ thể giúp tăng độ bền cho xương khớp đồng thời cải thiện sức khỏe xương. Men gạo đỏ có tác dụng hạ đường huyết do chỉ số đường huyết trong gạo đỏ thấp nên nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân bị tiểu đường, ngoài ra nguồn chất xơ dồi dào giúp Men gạo đỏ làm tăng cường tiêu hóa, tăng nhu động ruột giải quyết các vấn đề về táo bón, khó tiêu. Men gạo đỏ giúp giảm nguy cơ và các triệu chứng về tim mạch do Men gạo đỏ làm hạ choletserol xấu trong cơ thể xuống nhờ vậy cải thiện được nhiều tình trạng bệnh do mỡ máu cao và ngăn chặn nhiều bệnh lí cho cholesterol huyết cao. Ngoài ra, Men gạo đỏ còn giúp cải thiện làn da nhờ tác dụng chống oxy hóa mà Men gạo đỏ giúp ngăn chặn và trì hoãn các dấu hiệu của lão hóa da, ngăn chặn tình trạng tổn thương da do tia cực tím gây ra.
Nhờ các thành phần đó, NattoEnzym Red rice là sản phẩm có tác dụng giảm nguy cơ xơ vữa động mạch đồng thời giảm tắc nghẽn mạch máu, hỗ trợ giảm cholesterol máu đồng thời cải thiện tuần hoàn máu và làm tan các cục máu đông,…
Đối tượng sử dụng
NattoEnzym Red rice thích hợp sử dụng cho những đối tượng:
Người có nồng độ mỡ máu cao.
Người có nguy cơ bị xơ vữa động mạch.
Người bị huyết khối gây tình trạng tách mạch vành, tắc mạch máu não, tắc động mạch ngoại vi.
Liều dùng
NattoEnzym Red rice c/60v được dùng với liều: 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối.
Cách dùng NattoEnzym Red ricehiệu quả
Nattoenzym gạo đỏ được dùng theo đường uống.
Uống NattoEnzym Red rice trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
Lưu ý khi sử dụng và bảo quản NattoEnzym Red rice
Lưu ý và thận trọng
NattoEnzym Red rice không phải là thuốc, NattoEnzym Red rice không có tác dụng điều trị, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng NattoEnzym Red rice cho:
Người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.
Trẻ < 12 tuổi.
Phụ nữ có thai và cho con bú.
Phụ nữ bị rong kinh, rong huyết.
Đối tượng bị chứng khó đông máu, dễ bị chảy máu.
Người bị tai biến mạch máu não do xuất huyết.
Người chuẩn bị tiến hành phẫu thuật.
Thận trọng khi dùng NattoEnzym Red rice cho phụ nữ đang trong giai đoạn hành kinh.
Người dùng nên sử dụng NattoEnzym Red rice đều đặn mỗi ngày, dùng đúng liều khuyến cáo và đúng số lần để đảm bảo hiệu quả việc dùng NattoEnzym Red rice là tốt nhất.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng NattoEnzym Red rice trước khi dùng.
Lưu ý khi dùng cho phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú
Không dùng NattoEnzym Red rice cho phụ nữ có thai và cho con bú.
Bảo quản
Bảo quản nattoenzym đỏ tại nơi khô ráo, thoáng mát với nhiệt độ không quá 30 độ .
Tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời
Tránh xa tầm tay trẻ em
Tác dụng phụ
Chưa ghi nhận bất kì tác dụng phụ nào của NattoEnzym Red rice dược Hậu Giang gây hại cho người dùng.