Vào lúc 9:43 sáng theo giờ ET, Dow Jones đã tăng 52 điểm, tương đương 0,2%, trong khi S&P 500 tăng 0,1% và **{14958|NASDAQ Composite} } đi ngang.

Tuần này sẽ có các báo cáo thu nhập từ Apple Inc. (NASDAQ: AAPL), Visa, Inc. Class A (NYSE: V) , Tập đoàn Microsoft (NASDAQ: MSFT) và các công ty khác, chưa kể đến quyết định của Fed và con số đầu tiên về tổng sản phẩm quốc nội của quý II.

Nhiều nhà kinh tế nhìn vào xu hướng của GDP để phán đoán hướng đi của nền kinh tế, với hai quý liên tiếp tăng trưởng âm được coi là dấu hiệu của suy thoái. Kết quả quý đầu tiên đã cho thấy sự suy giảm.

Dữ liệu Niềm tin của người tiêu dùng cũng được công bố trong tuần này cùng với dữ liệu về thu nhập cá nhân và chi tiêu và biện pháp lạm phát ưa thích của Fed , chỉ số chi tiêu tiêu dùng cá nhân.

Cổ phiếu của Tesla, Inc. (NASDAQ: TSLA) giảm 0,8% sau khi công ty này cho biết trong một hồ sơ pháp lý rằng họ kiếm được 64 triệu đô la từ việc bán Bitcoin trong thời gian sáu tháng đầu năm 2022.

Cổ phiếu của Squarespace, Inc. (NYSE: SQSP) giảm 3,8% sau khi công ty xây dựng trang web và dịch vụ lưu trữ cắt giảm hướng dẫn doanh thu cả năm và Koninklijke Philips NV (AS: PHG) giảm 8% sau khi nhà sản xuất thiết bị y tế Hà Lan báo cáo thu nhập đáng thất vọng, với lý do Trung Quốc phong toả và các vấn đề về chuỗi cung ứng.

Giá dầu tăng. Dầu thô WTI giao sau tăng 1% lên 95,70 USD/thùng trong khi giá dầu thô Brent giao sau tăng 0,6% lên 98,98 USD/thùng. Hợp đồng tương lai vàng giảm 0,4% xuống 1.719 USD/ounce.