Giá vàng leo lên mức cao nhất trong 5 tuần vào thứ Hai do chiến tranh ở châu Âu, lạm phát gia tăng và nguy cơ suy thoái của Mỹ càng thúc đẩy nhu cầu đối với tài sản trú ẩn an toàn.
Vàng giao ngay tăng 0,7% lên 1.988,15 USD / ounce vào buổi trưa theo giờ ET, đóng cửa ở mức 2.000 USD được thấy lần cuối vào đầu tháng Ba. Giá vàng kỳ hạn của Mỹ tăng 0,8% lên 1.991,00 USD / ounce tại New York.

Khả năng Liên minh châu Âu cấm vận trên thực tế đối với khí đốt của Nga và lời đe dọa hạn chế dầu thô trong gói trừng phạt tiếp theo của châu Âu đã dỡ bỏ cả hai mặt hàng này, làm tăng giá nguyên liệu thô trên toàn cầu. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu đối với vàng như một hàng rào chống lại lạm phát gia tăng.


Sự tăng giá của vàng diễn ra bất chấp việc lợi suất kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm chuẩn tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 12 năm 2018 và đồng đô la mạnh lên, cả hai điều này thường làm giảm sự thèm muốn vàng của những người mua ở nước ngoài.

Giá tăng trên mức kháng cự kỹ thuật trung hạn quan trọng là $ 1,975 có khả năng đã thu hút các nhà giao dịch quay trở lại.

Và vàng sẽ là cơ hội đầu tư rất tốt trong thời gian tới

C ơ hội tăng của Bạc

Thị trường bạc đã phục hồi trở lại trong phiên giao dịch hôm thứ Hai , vượt qua mức 26 đô la một cách khá dễ dàng. Nếu có thể vượt qua mức 26,50 đô la, có khả năng chúng tôi có thể tiếp tục tăng mạnh về mức cao cũ.

Tại thời điểm này, tôi dự đoán rằng mức 25,50 đô la sẽ được hỗ trợ dựa trên hành động trước đó và chúng ta cần chú ý phản ứng diễn ra quanh vùng cầu này. Đây sẽ là vùng hỗ trợ tốt


Mặc dù khối lượng giao dịch thấp do đóng cửa thị trường ở châu Âu và một số quốc gia châu Á Thái Bình Dương, thị trường kim loại quý có mức tăng khá lớn khi giao tranh ở Ukraine gia tăng và triển vọng cho một thỏa thuận hòa bình tiếp tục lùi xa.

Đây sẽ vẫn là chủ đề chính trong tuần này trên thị trường kim loại quý, khi Chủ tịch Fed Jerome Powell sẽ có bài phát biểu vào thứ Năm trước khi đợt tăng lãi suất tiếp theo vào tháng 5. Và điều này sẽ kích thích đồng đô la Mỹ và lợi suất của Mỹ tăng thêm, nhiều nhà đầu cơ bạc sẽ tin rằng XAG / USD sẽ sớm loại bỏ mức $ 26,50 và tiến về mức cao gần đây $ 27,00.

Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua cơ hội của Bạch Kim , kim loại quan trọng cả về trú ẩn và công nghiệp sạch

Nguồn: https://24hmoney.vn/posts/kim-loai-q...5a1431408.html
------------------------------------------------------
Liên hệ tư vấn - Hợp tác đầu tư
Đầu Tư Hàng Hoá thông qua Sở Giao Dịch Hàng Hoá Việt Nam
Giao dịch các sản phẩm: Dầu Thô, Bạc, Đồng, Cà phê, Cao Su, Quặng sắt,...
- Mua bán 2 chiều - Giao dịch T0 - Không lãi vay - Liên thông 52 quốc gia
- Mobile/ z.alo: 033 796 8866
_ Fb: https://www.facebook.com/PhuongNamVCT