Ngày nay, các sản phẩm bàn ghế sofa đã trở thành vật dụng cần thiết trong không gian phòng khách.
Không chỉ là nơi tiếp khách, nghỉ ngơi hay sum họp với gia đình, bàn ghế sofa còn mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
Tùy theo mẫu mã và chất liệu mà sofa được chia thành nhiều loại khách nhau. Xét về mẫu mã, trên thị trường có sofa góc chữ L, sofa văng, sofa đơn, sofa giường… được thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Xét về chất liệu cấu tạo có sofa giả da, sofa da thật, sofa vải, sofa nỉ… Nhìn chung, sofa là một sản phẩm nội thất tiện ích, đẹp, bền, đa dạng về mẫu mã và chủng loại phong phú.
Đến với Sofa Homes, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về dòng sản phẩm này. Với những mẫu ghe sofa mới, bền, đẹp, giá thành hợp lý, Sofa Homes tự hào là một trong những thương hiệu ghế sofa uy tín hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm sofa của chúng tôi chắc chắn sẽ làm đẹp cho căn phòng của bạn!
Để được tư vấn miễn phí trong lĩnh vực thiết kế nội thất, lựa chọn bàn ghế sofa, bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư Trần Hồng Nam theo số điện thoại 0971 80 86 86 hoặc qua thư điện tử Sofa Homes.
Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất!
website: sofahomes.vn