CƠ HỘI ĐẦU TƯ HOT NHẤT NĂM-VINPEARL PHÚ QUỐC 3
1-Tổng quan về Vinpearl Resort & Villas Phú quốc

Phú Quốc được xem là hòn ngọc của biển Đông , được ví như Bali của Việt Nam. Tiềm năng phát triển kinh tế du lịch của Phú Quốc là cực kì lớn nhờ sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp trong top 10 của thế giới.

Đặc biệt với định hướng quy hoạch của Phú Quốc sẽ trở thành 1 đặc khu kinh tế đầu tiên của Việt Nam. Với nhiều hạng mục đầu tư hạ tầng như sân bay quốc tế Phú Quốc , mạng lưới điện quốc gia , các tuyến đường trọng điểm bao quanh đảo được xây dựng hoàn thiện

Ngoài ra , theo thông tin mới nhất chính phủ đã thông qua chủ trương xây dựng Casino tại Phú Quốc . Đây sẽ là điểm thu hút khách du lịch , nhà đầu tư đến với Phú Quốc trong tương lai rất gần.

20150824154032-572d

Vinpearl Phú Quốc là 1 resort sang trọng bậc nhất tại Phú Quốc với hàng loạt khu như khách sạn, khu biệt thự, khu vui chơi giải trí lớn như công viên Disneyland, hồ thủy cung, công viên nước, hồ bơi nhà hàng đều đạt tiêu chuẩn trên 5 sao…Biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Bãi Dài – Phú Quốc; và nằm trong quần thể Khu du lịch Vinpearl Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc và Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.

giai-golf-vietnam-680x510

Khi sở hữu biệt thự Vinpearl Resort & Villas gia đình và bạn bè của bạn sẽ được hưởng chuỗi tiện ích cao cấp hàng đầu tại Phú Quốc và chắc chắn là tiêu chuẩn trên 5 sao.

2-Giai đoạn 3 của biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas Phú quốc

Nối tiếp thành công rực rỡ của vinpearl phú quốc giai đoạn 1 và 2,trong thời gian sắp tới chủ đầu tư Vingroup tiếp tuc mở bán giai đoạn 3 ở phú quốc với rất nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.Trong giai đoạn 3 này chủ đầu tư Vingroup đã cho ra đời dòng biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích nhỏ (khoảng trên 100m2) với giá vô cùng hấp dẫn (khoảng hơn 300USD) rất phù hợp với những khách hàng quan tâm đến sở hữu biệt thự biển nhưng chưa đủ tài chính ở các giai đoạn trước.

- BT phố vườn (5x25m hoặc 6x25m) giá chỉ từ 6.5 tỷ- 11 tỷ/căn.

- BT mini diện tích từ 250 – 300m2 giá từ 11 tỷ – 16 tỷ/căn.

- BT mẫu cơ bản như PQ2 diện tích từ 400 – hơn 500m2 với giá từ 17 tỷ – 22 tỷ/căn.

-Sổ đỏ vĩnh viễn dành cho khách hàng người viêt

Ngoài ra khách hàng đầu tư cũng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi như giai đoạn trước đó:

- Chủ Đầu tư Vingroup cam kết thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê. (Vingroup 15%).

- Cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm giá trị biệt thự (đảm bảo giá trị theo USD).

- Thời gian cam kết: Trong suốt 10 năm kể từ ngày khách thanh toán đủ 100% giá trị Biệt thự.

biet-thu-Vinpearl-premium-Phu-Quoc