Bản tiếng Việt vừa ra mắt tại hội chợ sách 2014 đã nằm trong top 10 cuốn sách bán chạy nhất.

Nếu từng đọc qua các tác phẩm của Dan Brown, hẳn bạn sẽ thấy được những thông tin về nghệ thuật, biểu tượng tôn giáo và về văn hóa được tác giả dẫn dắt từ từ vào trong trí tưởng tượng của người đọc. Ở Hỏa Ngục ông còn mang theo trong nó một ý nghĩa mang tính thời sự đó là về tình trạng quá tải dân số của Thế Giới.

Ở Hỏa Ngục, những bí mật từ xa xưa lần lượt được khám phá trong hành trình tìm kiếm một cách tình cờ của vị giáo sư trường Harvard Robert Langdon và nữ bác sĩ trẻ Sienna Brooks. Giáo sư Langdon tiếp tục bị vướng vào việc giải đáp chuỗi mật mã do một nhà kha học tài ba tạo nên. Chuỗi mật mã ngày càng cực kỳ khó giải đáp vì nó được tạo nên bởi một thiên tài nhưng lại mang trong mình nỗi ám ảnh về sự diệt vong của Thế Giới, nhà khoa học đó còn sử dụng niềm đam mê của mình với trường ca Thần khúc của Dante Alighieri để mã hóa đoạn mật mã đó. Nhưng chắc chắn một điều là Langdon là một người chưa bao giờ phải chịu khuất phục. Trong hành trình chạy đua với 24 giờ qua những địa danh không phai màu bởi thời gian như cung điện Vecchio, vườn Boboli và Bảo tàng Duomo, Langdon cùng Brooks đã phát hiện ra một mạng lưới ngõ ngách và những bí mật cổ xưa cũng như mô hình khoa học mới đáng kinh ngạc sẽ được sử dụng để nâng cao đáng kể chất lượng cuộc sống trên trái đất hoặc để hủy hoại nó.

Thời báo New York đã đưa ra dự đoán của mình về mức độ nóng của “Hỏa ngục”: “Đây là quyển sách sẽ sớm trở thành một siêu phẩm bom tấn trong lĩnh vực điện ảnh vào mùa hè này... Ngoài nhân vật chính Langdon vô cùng xuất sắc, đội ngũ nhân vật phụ mới là yếu tố mạnh mẽ nhất đóng góp vào sự thành công của Brown trong tác phẩm”.

Đọc thử 4 chương đầu trong tác phẩm qua bản ebook miễn phí của Alezaa tại: http://m.alezaa.com