cái này e công nhận với bác, trong mấy phiên điều chỉnh vừa qua có thể thấy rõ ràng điều này, một khối lượng cực lớn cp được phân phối vào giá trần, sau đấy là chuỗi ngày giảm giá liên tục, nhưng những ai để ý liên tục bảng điện tử sẽ thấy, phang bao nhiêu giá sàn cũng khớp hết, ko có hiện tượng chạy tống chạy tháo, mà lực mua bắt đáy cực mạnh,vậy lực mua bắt đáy ở đâu ra...., chắc chắn ko thể do các nhà đầu tư nhỏ lẻ được ?
và đến phiên ngày hôm nay,cả sàn đỏ từ đầu đến cuối, bao nhiêu cổ phiếu giá sàn phang ra đều được khớp sạch, và rồi đến cuối cùng là 1 phiên úp sọt tăng trần ở vài phút cuối của phiên 3 ... nếu bác nào hôm nay lên sàn, đều thấy 1 tâm trạng của các nhà đầu tư hầu hết đều là bàng hoàng đến sững sờ , nhiều người gần như ko thể tin vào mắt mình vì chỉ vài phút trước họ đã bán để cutloss .
VÌ vậy chúng ta phải thật bình tĩnh, ko thể để cho các thế lực thao túng CK việt nam làm thịt được, và bản thân e hôm nay cũng đã giải ngân xong đến 80% tiền, và mai sẽ vẫn tiếp tục mua thêm ....