Tôi đã từng làm việc tại Công ty CK Woori CBV. Tôi cũng rất bức xúc với kiểu cách làm việc của công ty này, có rất nhiều điều mờ ám, không rõ ràng, minh bạch.

Là 1 người từng làm việc tại công ty hơn 1 năm ,chứng kiến rất nhiều TH người lao động đã nghỉ 1 thời gian rất lâu rồi nhưng không hề được công ty hoàn trả bằng và tiền đặt cọc.

Theo như Chị Hạnh-GD nhân sự có nói là " nếu có bàn giao đầy đủ và không phát sinh gì thì sẽ được công ty hoàn trả lại hết" nhưng sự thật không đúng như thế. Đã có rất nhiều TH bàn giao đầy đủ nhưng Công ty vẫn cố tình không hoàn trả bằng với tiền đặt cọc.

Và nghiêm trọng hơn có những TH (rất nhiều) vào làm việc tại Công ty được 2,3 ngày (lúc đó vẫn chưa ký kết bất cứ một hợp đồng LD nào), do áp lực CV nên xin nghỉ mà muốn lấy bằng ra phải hoàn trả đúng 2 tháng lương đặt cọc. Và còn bị dọa nạt " nếu không nộp tiền thì đừng hòng bao giờ lấy được bằng".

Trong quá trình làm việc thì có những bộ phận thường xuyên phải về muộn (có nhiều hôm thậm chí là 12h đêm) mà không được tiền làm thêm ngoài giờ.

Ông Vũ Đức Nghĩa-Tổng giám đốc Công ty thường xuyên chửi bới, nói tục, lăng mạ đến nhân phẩm của người lao động, coi người lao động không ra gì. Vì vậy tôi rất mong luật pháp nghiêm minh sẽ trừng trị những sai phạm của Công ty 1 cách nghiêm khắc nhất để những người lao động đang và sẽ làm việc tại Công ty được yên tâm công tác.


Xem bài viết: Rắc rối chuyện nhân sự tại CTCK Woori CBV