Tình hình hiện nay? Đến 31/05/11
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 894 của 1178 Đầu tiênĐầu tiên ... 394 794 844 884 892 893 894 895 896 904 944 994 ... CuốiCuối
    Kết quả 17,861 đến 17,880 của 23541
    1. #17861
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Cầu trời cho KLS xuống đều đều như thanh khoản của thị trường

    2. #17862
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Nhìn VIX giao dịch thấy khủng quá

    3. #17863
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      NN bắt đầu xả KLS rồi

    4. #17864
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      577
      Được cám ơn 95 lần trong 70 bài gởi

      Mặc định

      Theo thông tin em có, các chủ đầu tư nhà máy điện đang kiến nghị bộ công thương, bộ tài chính v.v bán buôn điện cho EVN giá tối thiểu 8 cent (trường hợp giá than không tăng đấy nhé). Nếu ko thì sẽ dừng các dự án điện.

      Giá bán lẻ đến dân cư, gồm chi phí vận hành, tiêu hao trên đường dây... giá sẽ rơi vào 10-11 cent. Quy theo tỉ giá đô thì khoảng 2200-2300đ/số điện. Đấy là chưa kể các chủ nhà trọ cho thuê họ còn lấy giá chênh lệch cao hơn nữa.

      Đây là quả bom nổ chậm vào tháng 6 tới, vì EVN đã được bật đèn xanh bán điện theo giá thị trường.

      Các bác cứ ngồi ôm cổ phiếu dài hạn đi nhé.


      Trích dẫn Gửi bởi 5xu1hao Xem bài viết
      Nếu theo cơ chế thị trường, điện có thể không thiếu....
      Nếu theo cơ chế thị trường, quan có thể không yếu...
      nếu theo cơ chế thị trường, lương có thể không yểu...
      nếu theo cơ chế thị trường, phát ngôn có thể không điêu.
      nếu theo cơ chế thị trường... ôi
      tăng giá lên 15k/ số cho nó hết thiếu vì lúc đấy nhập khẩu về mà dùng khỏi phải sản xuất.
      sót xa thay người ta cứ đè cái thiếu... bao nhiêu than, bao nhiêu dầu thế mà người dân có được cái giề đâu???
      quê ta vạn tuế...

    5. #17865
      Ngày tham gia
      Dec 2010
      Bài viết
      2,009
      Được cám ơn 552 lần trong 324 bài gởi

      Mặc định

      Múc khẩn cấp SBS !!!

    6. #17866
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      1,085
      Được cám ơn 93 lần trong 66 bài gởi

      Mặc định

      Hình như lệnh bán không được ưu tiên, lệnh bán bị treo thì phải?
      "Bám theo lề là việc của con cừu, không phải việc của con người tự do.''
      NGÔ BẢO CHÂU

    7. #17867
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      3,741
      Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi

      Mặc định

      TT bây giờ như một người bị tai nạn, sống ko được mà chết cũng ko xong, nói chung là thà chết còn hơn lay lắt thế này


    8. #17868
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi boylangthang985 Xem bài viết
      TT bây giờ như một người bị tai nạn, sống ko được mà chết cũng ko xong, nói chung là thà chết còn hơn lay lắt thế này

      Bạn là người tiên phong chết trước đi. Tôi thà sống lay lắt còn hơn

    9. #17869
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Thị trường này khó lên lắm. Lên chút xíu là mưa CP xả như tsunami

    10. #17870
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Có khi nào hôm nay KLS bị quét sạch không?

    11. #17871
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      765
      Được cám ơn 20 lần trong 16 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Nhat Kim Anh Xem bài viết
      Múc khẩn cấp SBS !!!
      Múc mấy Em chứng khoán lúc này là chết chắc

    12. #17872
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi jackikong Xem bài viết
      Múc mấy Em chứng khoán lúc này là chết chắc
      Oh yeah

    13. #17873
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      Gán giữ để HNX giảm 10 phiên liên tiếp.

    14. #17874
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      319
      Được cám ơn 16 lần trong 13 bài gởi

      Mặc định

      DVD giá bao nhiêu vô được?

    15. #17875
      Ngày tham gia
      Dec 2010
      Bài viết
      2,009
      Được cám ơn 552 lần trong 324 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi jackikong Xem bài viết
      Múc mấy Em chứng khoán lúc này là chết chắc
      Chỉ múc giá sàn thôi !

    16. #17876
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      315
      Được cám ơn 61 lần trong 42 bài gởi

      Mặc định

      Đôi lái Bờ Mờ Cờ giỏi thật các cụ nhẩy ?

    17. #17877
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      315
      Được cám ơn 61 lần trong 42 bài gởi

      Mặc định

      Tình hình khó khăn mà ORS có lãi, dù đã giảm chi phí giao dịch cho nhà đẩu tư, vào em nó cũng được đó các cụ. Em mở tài khoản ở đây .

    18. #17878
      Ngày tham gia
      Nov 2010
      Bài viết
      369
      Được cám ơn 64 lần trong 51 bài gởi

      Angry

      Hà Nội cần 13 tỷ USD để giải quyết ùn tắc
      5 năm tới, Hà Nội cần gần 260.000 tỷ đồng, tương đương 12,9 tỷ USD để phát triển giao thông, giải quyết ùn tắc. Thành phố dự kiến xây hàng chục bãi đỗ xe cao tầng, lắp ghép và ngầm trong nội đô.
      >Hà Nội bùng phát tắc đường

      Chiều 19/4, Sở Giao thông Vận tải đã trình UBND thành phố kế hoạch phát triển hạ tầng đô thị đến năm 2015. Theo đó, mạng lưới đường bộ sẽ ưu tiên hoàn chỉnh tuyến vành đai 2, 3 theo hướng một phần đi trên cao. Đặc biệt là đoạn vành đai 2 từ cầu Vĩnh Tuy đến Nhật Tân phải hoàn thành trong 5 năm tới để tạo tuyến vành đai hoàn chỉnh.

      Ngoài ra, vành đai 1 sẽ được xây dựng hoàn chỉnh các đoạn còn dang dở; triển khai vành đai 4 đoạn quốc lộ 32 - quốc lộ 6 và quốc lộ 6 - quốc lộ 1; cải tạo các trục hướng tâm như các quốc lộ 1A, 6, 32 và trục Tây Thăng Long...

      Hệ thống giao thông tĩnh cũng được đề cập trong đề án. Một số dự án bãi đỗ xe sẽ được triển khai, ưu tiên xây dựng các bãi đỗ cao tầng, bãi đỗ ngầm có áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm giải quyết tình trạng thiếu bãi đỗ hiện nay. Sở Giao thông Vận tải dự kiến xây dựng khoảng 40 bãi đỗ xe cao tầng, bãi đỗ lắp ghép và ngầm trong nội đô.

      Bên cạnh đó, Hà Nội sẽ tăng diện tích các bến, bãi đỗ xe khoảng 300-426 ha, cải tạo nâng cấp một số bến hiện có, xóa bỏ các bến có vị trí không phù hợp, chuyển đổi công năng một số bến xe tải trong nội thành thành điểm đỗ công cộng.
      tắc đường
      Tắc đường thường xuyên tại nội thành Hà Nội vào giờ cao điểm. Ảnh: Hoàng Hà.

      Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải cho rằng, hiện quỹ đất dành cho giao thông quá thiếu, mới chiếm 7-8% đất đô thị, trong khi nhu cầu phải đạt 20-26%. Do vậy, thành phố cần tập trung mọi nguồn lực để phát triển đột phá về hạ tầng giao thông, giải quyết ùn tắc phương tiện tại nội đô.

      Theo đề án của Sở, Hà Nội cần 259.888 tỷ đồng để đầu tư hạ tầng, trong đó vốn tập trung xây dựng các tuyến vành đai là khoảng 102.000 tỷ đồng, các trục chính đô thị hơn 50.000 tỷ đồng, quốc lộ hướng tâm 15.800 tỷ đồng...

      Ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải cho biết, nguồn vốn sẽ được huy động từ nhiều kênh khác nhau, như ngân sách trung ương, thành phố và xã hội hóa. Ngoài ra, cần khai thác và sử dụng lợi thế của quỹ đất đô thị để đấu giá quyền sử dụng đất, tạo vốn cho mạng lưới giao thông, hoặc thu phí trên một số tuyến đường huyết mạch.

      Tại cuộc họp với lãnh đạo các sở ngành của Hà Nội, nhiều ý kiến băn khoăn trước lượng vốn đầu tư lớn, các hạng mục đầu tư còn dàn trải. Ông Trần Đức Vũ, Phó giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư nhận định, số vốn 259.888 tỷ đồng tương đương nguồn chi ngân sách của cả thành phố, cố gắng lắm mới có thể huy động được một nửa. Ông Vũ cho rằng, thành phố nên tạo quỹ đất để phát triển hạ tầng, huy động vốn từ nguồn lực đất đai.

      Ông Nguyễn Văn Dục, Phó giám đốc Sở Xây dựng nhận xét, ngành giao thông cần lường trước mức độ gia tăng dân số, gia tăng phương tiện cá nhân trong những năm tới để đưa ra chi tiêu phù hợp, nếu không sẽ lạc hậu với tốc độ phát triển. Ngoài ra, để hạn chế ùn tắc giao thông, thành phố cần hạn chế xây dựng nhà cao tầng trong thành phố, giãn dân nội thành.

      Theo đại diện Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội, đề án của Sở có nhiều dự án dàn trải rất khó thực hiện, như thành phố sẽ hoàn thiện 4 vành đai trong 5 năm là khó khả thi. Đặc biệt, các bãi đỗ xe không thể xây dựng nhiều vì thiếu diện tích đất, do vậy có thể tận dụng các tuyến đường để đỗ xe.

      Tại cuộc họp, Phó chủ tịch Hà Nội Nguyễn Văn Khôi đã đồng ý tới những đề xuất của Sở Giao thông Vận tải. Ông nhấn mạnh cần tăng thêm các bãi đỗ xe ở vành đai 2, 3 để đáp ứng cho phương tiện bên ngoài vào nội thành. Ngoài ra, cần hạn chế tăng dân cư trong trung tâm, yêu cầu các tòa nhà cao tầng phải đáp ứng đủ chỗ đỗ xe không chỉ cho cư dân trong tòa nhà mà cả lượng khách đến.

      Thôi teo rồi má ơi khéo rồi hàng trăm tỷ đô "ra khơi" như chơi.
      Tiền là quan trọng vì nợ nhiều khổ muôn đời, nhưng quan trọng hơn đó là TÍNH BỀN VỮNG của công trình.Chưa làm xong đã cải tạo, đào bới quanh năm suốt tháng thì sợ lắm.
      Phải đưa chuyên gia nước ngoài vào tính toán, thiết kế, thi công, giám sát.....ta chỉ dùng sức thôi.

    19. #17879
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      3,741
      Được cám ơn 551 lần trong 424 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi CKvsRE Xem bài viết
      Bạn là người tiên phong chết trước đi. Tôi thà sống lay lắt còn hơn
      Lạm phát của Việt Nam đứng thứ 2 thế giới

      (Vietstock) - Venezuela là nền kinh tế có mức lạm phát cao nhất với 29.6%. Nếu lạm phát của Việt Nam trong tháng 4 trên 1.2% thì chắc chắn sẽ “về nhì” trong bảng xếp hạng này. Nền kinh tế có mức lạm phát đứng thứ 3 là Mozambique với mức 15.23%.

      http://vietstock.vn/ChannelID/761/Ti...-the-gioi.aspx



      cố lên, cố lên, sắp leo lên hàng đầu rồi



    20. Những thành viên sau đã cám ơn :
      bovo (20-04-2011)

    21. #17880
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8,503
      Được cám ơn 1,333 lần trong 819 bài gởi

      Mặc định

      thôi chêt-HO sao cuối phiên đẹp thế-đáy chăng!khà khà

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Tình hình hiện nay? (Đến 31/12/2010)
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 18858
      Bài viết cuối: 01-01-2011, 12:05 AM
    2. Tinh Hinh Hien Nay
      By tientrivietnam in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 04-11-2010, 09:39 PM
    3. Tình hình hiện nay? (Đến 09/2010)
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 81120
      Bài viết cuối: 07-10-2010, 11:42 PM
    4. Tình hình hiện nay? 2009
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 54385
      Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM
    5. Tình hình hiện nay? đến 21/08/2009
      By lesino in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 15211
      Bài viết cuối: 21-08-2009, 09:17 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình