Sàn Bất Động Sản. Info đang phân phối Biệt thự tại Khu đô thị mới AIC tại Mê Linh, thành phố Hà Nội, nằm trên tuyến đường kết nối vành đai 3 và vành đai 4 của Hà Nội, cách Cầu Thăng Long 5Km. Khu đô thị mới AIC là sự kết hợp của phong cách hiện đại phương tây với phong cách truyền thống của Phương Đông hứa hẹn là khu đô thị điểm nhấn của thành phố Hà Nội trong thời gian tới hấp dẫn đối tượng có thu nhập khá, người nước ngoài và Việt Kiều với mong muốn có một không gian sống lý tưởng. Với giá ưu đãi dành cho các khách hàng tham gia góp vốn đầu tư xây dựng Khu đô thị cùng Công ty chỉ khoảng 12 triệu/m2. (Giá rẻ nhất so với các khu đô thị Cienco5, Hà Phong, Minh Giang Đầm Và, Tiền Phong…trong cùng khu vực, nhưng có quy mô lớn nhất trong các khu đô thị trên).
Chủ đầu tư là công ty cổ phần bất động sản AIC có sự phối hợp chặt chẽ với các công ty tư vấn, thiết kế, xây dựng hàng đầu thế giới của Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ, châu Âu.
Dự án nằm trong 240 dự án được chính phủ phê duyệt tiếp tục triển khai của sở kế hoặch đầu tư Hà Nội. Với tổng diện tích 94ha chỉ Gồm các lô Biệt thự có diện tích từ 170m2 tới 1000m2; dự án AIC có Cơ sở vật chất hiện đại, Không gian sống Lý tưởng Với 2/5 Tổng Diện tích Cây Xanh, Mặt Nước, Và Tiện ích Công Cộng; Trung tâm thương mại gồm 2 tòa tháp cao 33 tầng, Shop, Trung Tâm giải trí, Nhà Hát, Siêu thị; Có 4 khu Nhà Trẻ, trường Mẫu Giáo, trường tiểu học, trường đại học quốc tế...
Diện tích các lô Biệt thự: 170 – 180 - 200 - 500 - 750 - 1000m2
Vị trí: Nằm trên hai địa phận của xã Mê Linh và xã Tiền Phong: Giao thông thuận tiện với 2 Tuyến Đường Chính: Đường 48m Đi qua Cầu Thượng Cát nối với Đường Lê Trọng Tấn của Hà Đông; Phía bắc giáp trục chính 100m của đô thị hoa Mê Linh, đi cao tốc-Nội Bài; Phía nam giáp khu đất dự kiến phát triển; Phía đông giáp khu đô thị Cienco 5; Phía tây giáp đất dịch vụ và đất dự trữ phát triển...
Tiến độ thanh toán: Khách hàng được thanh toán trả góp trong 6 lần, lần 1 chỉ đóng 20% GTHĐ.
Thông tin bán hàng: Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ nhanh để chọn được những vị trí đẹp nhất với giá ưu đãi nhất dành cho các khách hàng đầu tiên.
Hotline 24/7: 0972.68.06.06 – Miss Hồng(Chuyên viên tư vấn đầu tư dự án)
Add: Tầng 14P03 Tòa nhà 15T Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội