lmd2286 đã viết:

Xin chân thành cảm ơn bác đã chia sẻ ý tưởng và phần mềm hữu ích!
Em cài đặt VBScript runner thì thấy báo lỗi An access violation occured while coppying the file msscript.ocx
Em ignor thì cũng cài đặt xong, nhưng khi Run script thì lại bị báo lỗi: Error number 424, Line 77, Object required. Bác hướng dẫn thêm cho em nhé!
Many thanks.

hi bạn,
Lỗi đó là do chương trình ko tạo được đối tượng để truy cập vào một mã chứng khoán. Bạn hãy check xem mình đã làm những việc sau chưa nghen:
- Khi cài đặt thì bạn cần chạy ở quyền Administrator để chương trình cài đặt có thể cập nhật hệ thống.
- File danhsach.txt phải được lưu cùng thư mục bạn chạy chương trình. Và có đúng format như đã hướng dẫn (IndustryID::IndustryName::Tickerlist). Bạn có thể download file danhsach.txt về để xem format.
- Tốt nhất sau khi bạn cài xong thì dùng explorer để đến thư mục cài đặt và double click lên file vbscriptRunner.exe để chạy.
Nếu được xin bạn hãy gửi cho tôi file danhsach.txt mà bạn dùng để tạo index nghen. Và nếu có thể thì bạn cứ add nick của tôi vào list của bạn để trao đổi dễ dàng hơn. Mail và nick của tôi là llhhllhh@live.com
Riêng bản thân, tôi sẽ cập nhật lại chương trình và cũng sẽ cập nhật lại file script để ngăn chặn lỗi tương tự. Sau khi xong tôi sẽ upload lại chương trình lên blog và thông báo cho mọi người trong thời gian sớm nhất.
Thân mến

--------------------------

hi lmd2286

Tôi đã cập nhật lại script để ngăn ngừa những lỗi tương tự như bạn đã cung cấp. Xin bạn vui lòng download lại phiên bản vbScriptRunner mới được cập nhật (ngày 27-06-2010) về để cài đặt lại. Hoặc bạn cũng có thể download lại 2 file vbscriptRunner.exe và IndustryIndexUpdating.vbs.vbn và copy đè vào thư mục đã cài đặt.

Rất cám ơn sự đóng góp của bạn và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp của bạn trong tương lai để tôi có thể tiếp tục hoàn thiện chương trình của mình.

Thân mến