Sáng 15/5/2010 tại Khu đô thị mới Trung văn, xã Trung văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra “Lễ khởi công chung cư cao cấp CT2-Trung Văn-Hà Nội”. Đây là Dự án do Công ty TNHH Phát triển Nhà Viettel - Hancic (liên doanh giữa Công ty Đầu tư Bất động sản Viettel và Công ty Cổ Phần Xây dựng và Xuất Nhập Khẩu Phục Hưng) làm Chủ đầu tư và Nhà thầu thi công là Công ty Cổ Phần Xây dựng và Xuất Nhập Khẩu Phục Hưng (PHỤC HƯNG).
Buổi lễ khởi công công trình đã diễn ra long trọng với sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư, Nhà thầu thi công. Đặc biệt tới dự lễ khởi công có sự tham dự của các vị Lãnh đạo đại diện cho các Doanh nghiệp: Công ty Đầu tư Bất động sản Viettel, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Cổ phần Quân đội, Ngân hàng Hàng Hải, Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC); Các vị lãnh đạo đến từ các cơ quan ban, ngành, địa phương. Ngoài ra buổi lễ còn có sự tham gia của cơ quan truyền thông Tổng Công ty Viettel.
Dự án CT2 được xây dựng trên diện tích khu đất 8.926m2; mật độ xây dựng 31,24%; hệ số sử dụng 6,1 lần. Tổng diện tích xây dựng là 71.650 m2 gồm Toà tháp đôi 25 tầng trong đó diện tích tầng hầm 16.680m2, tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, tầng 6 đến tầng 24 là 304 căn hộ chung cư cao cấp chia thành căn hộ loại A với diện tích 132 m2/căn và căn hộ loại B là 110 m2/căn. Tầng 25 là tầng kỹ thuật. Dự án có tổng mức vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, dự kiến thời gian hoàn thành dự án sau 30 tháng thi công.
Các nhà đầu tư vào Dự án gồm Công ty Đầu tư Bất động sản Viettel (70%) và Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Xuất Nhập Khẩu Phục Hưng (30%).