PDA

View Full Version : IDICO-UDICO – thế mạnh trong đầu tư, xây lắp và kinh doanh bất động sản



TUANHAITUAN
15-03-2008, 05:12 PM
IDICO-UDICO – thế mạnh trong đầu tư, xây lắp và kinh doanh bất động sản
Là doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty IDICO - Bộ Xây dựng, Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (UDICO) chuyển sang hoạt động theo hình thức công ty cổ phần từ tháng 3-2005 với tên gọi Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nhà và đô thị IDICO (IDICO-UDICO) với vốn điều lệ là 20 tỷ đồng, trong đó Nhà nước nắm giữ 51%.
Sau 2 năm hoạt động với sự nỗ lực phấn đấu của lãnh đạo, CBCNV và cổ đông, IDICO - UDICO đã thu được những kết quả đáng kể trong mọi lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là mức chi trả cổ tức tăng từ 15% năm 2005 lên 30% năm 2006. Do nhu cầu mở rộng, đa dạng hóa các loại hình sản xuất kinh doanh và khẳng định uy tín, thương hiệu IDICO-UDICO trên thương trường, năm 2007 công ty đã tăng vốn điều lệ lên 80 tỷ đồng.

Tuy là một doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực, nhưng với định hướng phát triển là tập trung vào các lĩnh vực, ngành nghề ít có tính cạnh tranh, cùng với nguồn nhân lực, trang thiết bị, năng lực tài chính, kinh nghiệm đầu tư nên có thể khẳng định thế mạnh của IDICO - UDICO là xây dựng kinh doanh nhà, xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, khu kinh tế, các công trình thủy điện, nhiệt điện và xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, kỹ thuật hạ tầng...
Có thể nói, từ khi thành lập đến nay, với sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm của Ban lãnh đạo công ty và sự nhiệt tình, năng động của CBCNV cùng với sự đầu tư thích đáng về con người, trang thiết bị... công ty đã thu được những kết quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; thương hiệu IDICO - UDICO ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, địa bàn hoạt động kinh doanh của công ty không chỉ là Đồng Nai mà còn mở rộng sang các địa bàn khác, ngay cả các thị trường có yêu cầu khắc khe về tiến độ, chất lượng, giá cả như vùng kinh tế trọng điểm phía Nam TP Hồ Chí Minh – Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Từ thế mạnh về xây lắp và dịch vụ cung cấp điện
Thực tế cho thấy, IDICO - UDICO là đơn vị rất thành công trong lĩnh vực xây lắp và dịch vụ cung cấp điện. Công ty là chủ đầu tư và đang trực tiếp vận bình Trạm biến áp 110/22kV Tuy Hạ công suất 119MVA và hệ thống lưới điện phân phối 22kV cung cấp điện ổn định cho các nhà đầu tư trong các khu công nghiệp Nhơn Trạch 1,2,3 và 5. Mặt khác, tốc độ thu hút vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung, Khu công nghiệp Nhơn Trạch nói riêng rất nhanh nên công ty đang nhanh chóng triển khai đầu tư cải tạo, nâng công suất trạm biến áp Tuy Hạ từ 119MVA lên 182 MVA (dự kiến đưa vào vận hành vào năm 2008) để đáp ứng nhu cầu về điện cho các nhà đầu tư mới.

Trong lĩnh vực thi công xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp, đường giao thông, hệ thống thoát nước, điện động lực, điện chiếu sáng, san lấp lặt bằng... IDICO - UDICO đã khẳng định là một doanh nghiệp có nhiều uy tín. Nhiều năm qua công ty đã quan tâm phát triển lực lượng xây lắp và xây lắp được xác định là nhiệm vụ hết sức quan trọng, được đặt ngang hàng với công tác đầu tư, thông qua xây lắp để quảng bá và khẳng định thương hiệu, nâng cao năng lực quản lý xây lắp, đầu tư tài chính, con người ngang tầm với quy mô, tăng cường liên doanh hên kết với các nhà thầu trong và ngoài nước…

Nhờ vậy, các công trình do công ty thi công đã được khách hàng đánh giá cao về tiến độ, chất lượng, góp phần khẳng định thương hiệu IDICO-UDICO trên thị trường xây dựng tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với sản lượng hàng năm chiếm một tỷ trọng khá lớn trong tổng sản lượng của đơn vị, với các công trình tiêu biểu như: Nhà máy Mỹ phẩm LG Vina, Nhà máy May mặc United Sweetheart, Nhà máy Thiết bị vệ sinh Casaer... tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch; Nhà máy Thép cán nguội LoTus, Nhà máy Giày O’Lerr... tại Bình Dương; Nhà máy Thái Thành, san lấp mặt bằng KCN Mỹ Xuân, Phú Mỹ... tại Bà Rịa - Vũng Tàu...

Đến thế mạnh về đầu tư bất động sản, khu công nghiệp
Đúng như tên gọi, IDICO-UDICO là đơn vị có thế mạnh vượt trội về đầu tư bất động sản, nhà ở, đô thị và khu công nghiệp. Hiện tại, hàng loạt các dự án nhà ở, chung cư cao tầng, các khu công nghiệp nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đều mang dấu ấn của IDICO-UDICO, đã và đang được đơn vị đầu tư và triển khai xây dựng, như: Dự án chung cư cao tầng (QL1K – xã Hóa An – TP Biên Hòa - Đồng Nai) với diện tích 15,7ha; Dự án chung cư cao tầng Hiệp Phước với diện tích 5,3ha; Dự án Khu nhà ở phục vụ công nhân xã Hiệp Phước với diện tích 10ha (đã được UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định giao đất); Dự án Khu công nghiệp 500ha Lộc An – Bình Sơn (hợp tác với Công ty TNHH Tín Nghĩa và Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam), dự án này đã được các cấp có thẩm quyền chấp thuận và hiện các bên đang triển khai đầu tư theo tiến độ đề ra, đầu tư xây dựng nhà chung cư 12 tầng với kiến trúc hiện đại đáp ứng nhu cầu nhà ở văn minh đầy đủ tiện ích của nhiều đối tượng khách hàng...

Trên cơ sở quy hoạch chung xây dựng đô thị mới Nhơn Trạch cùng với định hướng phát triển không gian trên đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, với năng lực tài chính và kinh nghiệm đầu tư các dự án, hiện tại IDICO - UDICO đang nhanh chóng tiến hành các thủ tục để triển khai đầu tư xây dựng Khu đô thị mới với đầy đủ các tiện ích tại khu vực huyện Long Thành và huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai nhằm tăng doanh thu, khẳng định thương hiệu; đồng thời góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương. Ngoài ra, công ty còn tham gia góp vốn thành lập Công ty cổ phần Đầu tư khu công nghiệp dầu khí IDICO - Long Sơn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để đầu tư xây dựng khu công nghiệp, khu dịch vụ và khu đô thị với hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại tại đây.

winwinwin
15-03-2008, 05:22 PM
Chao cac Ban,


Ke hoach loi nhuan nam 2007 cua Cong ty khong dat duoc la do du an cua Cong ty giao nha cho khach hang khong kip tien do nen tien cua khach hang mua nha da duoc nop vao quy I/2008.Vay thi nam 2008 thi phan loi nhuan that lon do co phan luong kho cua nam 2007 dua sang.


Vua roi cac nha dau tu nuoc ngoai da di tham quan cac du an con lai cua Cong ty de dau tu so luong lon co phieu hien nay vi cac nha dau tu nuoc ngoai co tam nhin that xa la UDICO dang so huu mot du an nam canh SAN BAY QUOC TE LONG THANH rat lon nen thoi gian sap toi chac chan la minh khong len tau kip roi cac Ban oi.


Cac thanh vien HDQT Cong ty dang co gang thu gom so luong lon thong qua cac moi quan he ban be va nhan vien thuong khong phai cong bo thong tin de thuan loi trong viec am tham gom hang.


[Y][Y] len tau de cung nhau [B][B] chuc mung su thanh cong.

winwinwin
16-03-2008, 07:07 PM
Chắc chắn UIC sẽ lên 6x trong vài tuần nữa các Bạn à.


Hãy nhanh chân lêu tàu kẻo muộn các Bạn ơi. Mấy anh HDQT đã âm thầm gom hàng vào rồi.


KCN Lộc An - Bình Sơn sẽ triển khai hoành tráng trong năm 2008 và mang lại nhiều lợi nhuận vì hiện nay chưa hoạt động mà các nhà đầu tư đã đăng ký thuê rồi. Giá cho thuê đất hiện nay ở đây cao hơn gấp bội lần của KCN Tân Tạo (ITA).

ahung
23-03-2008, 11:40 AM
Sao không thấy bác nào vào đây nhỉ, em này cũng xuống dữ, thấp hơn giá trị thật rồi đó.