PDA

View Full Version : Hoi ve viet bai voi noi dung moi



ntquang_jp
18-01-2008, 09:38 AM
Xin hoi Admin cua dien dan Vietstock: Toi co gui bai viet "SC5 - Phai chang ngoi sang dang tat" ma khong nhan thay phan hoi la da duyet bai toi viet hay khong duyet, chi biet la du duyet hay khong thi se co mail de toi biet la duoc hay khong, vay ma den gio van khong thay gi. Toi gui bai duoc may hom roi ma khong thay gi. Hay cho biet de co nhung topic moi vay thi dieu kien thanh cong la gi ? va thoi gian trung binh de duyet la sau bao lau thi duoc update len dien dan. Xin cam on!


Neu co the thi admin co the thong tin den email ntquang_jp@yahoo.com.vncho toi. Toi xin chan thanh cam on!

ntquang_jp
19-01-2008, 01:38 AM
Cho toi hoi, toi da nhan duoc mail cua "lampard" , co phai la thanh vien cua ban quan tri khong ? vi lampard co noi la: bai viet "SC5 - Phai chang ngoi sao dang tat" cua toi da duoc duyet, vay ma van khong thay bai cua toi dau ca ? Toi la thanh vien moi nen khong ro lam ve van de nay ? Mong ban quan tri web vietstock giai dap cho toi ve van de nay.

admin
19-01-2008, 11:08 AM
Cho toi hoi, toi da nhan duoc mail cua "lampard" , co phai la thanh vien cua ban quan tri khong ? vi lampard co noi la: bai viet "SC5 - Phai chang ngoi sao dang tat" cua toi da duoc duyet, vay ma van khong thay bai cua toi dau ca ? Toi la thanh vien moi nen khong ro lam ve van de nay ? Mong ban quan tri web vietstock giai dap cho toi ve van de nay.





Chào bạn,



Như thông báo của Lampard, bài của bạn đã có trong SC5.



TKS!

ntquang_jp
19-01-2008, 02:11 PM
Thanh that xin loi Admin vi toi phai hoi lai admin lan nua, toi van chua thay bai cua minh o dau ca. Admin co the gui link cho toi duoc ko ? Admin thong cam cho toi nhe vi toi moi tham gia ma.

quangngo30
19-01-2008, 10:53 PM
Kính gởi : Các bác amind

Xin các bác vui lòng cho tôi hỏi thăm :

Vì sao tôi gởi bài thì hiển thị màn hình thông báo bài đang trong chế độ kiểm duyệt rồi sau đó mất luôn ?

Tôi thật sự rất bất mãn về viêc trên , có nhiều bài tôi dồn nhiều tâm huyết , thời gian , sức lực vào nó để rồi mất sạch ! ( Bài viết không hề phạm qui )

Thiết nghĩ : Nhằm tạo ra 1 sân chơi lớn hơn , vì sự phát triển của VST . Tôi đề nghị các bác quản trị nên xem lại vận hành của chức năng trên . Tôi hy vọng sự nhiệt huyết của các anh em tham gia pót bài sẽ không còn bị tình trạng cụt hứng như suốt thời gian qua .

Xin chân thành cám ơn !

vanhoa
19-01-2008, 11:29 PM
Chào bác amin!

Tôi muốn đưa char của của các mã ck lên để trao đổi với các thành viên khác,nhưng ko biết làm thế nào để đưa lên được,mong bác thông cảm bớt chút thời gian để hướng dẫn tôi (char tôi dùng trên metastock).Cảm ơn bác nhiều!

ntquang_jp
19-01-2008, 11:39 PM
Dung roi, toi cung bi truong hop la "da nhan duoc tin la bai duoc duyet ma khong thay dau ca"

admin
20-01-2008, 10:45 AM
Chào bạn,



Bạn thử xem có đúng những bài trong kết quả tìm kiếm này: http://forum.vietstock.com.vn/search/SearchResults.aspx?q=ntquang_jp&g=6



TKS!

ntquang_jp
20-01-2008, 08:55 PM
hi hi,


xin thua bac admin la toi da vao link http://forum.vietstock.com.vn/search/SearchResults.aspx?q=ntquang_jp&g=6 như bac noi ma van khong thay bai viet "SC5 - Phai chang ngoi sao dang tat" cua toi dau ca, toi chi thay nhung Tra Loi cua toi trong 1 so topic thoi. Hay do he thong quan tri noi dung bi loi ma ro rang khong thay bai viet do cua toi dau, mac du Lampard da gui thu cho toi la da duoc duyet. Bac admin co the xem lai giup de con phuc vu cho cac bai viet cua cac thanh vien khac nua

ntquang_jp
21-01-2008, 06:16 PM
Trời ơi bác Admin ơi, sao bài viết "SC5 - Phải chăng ngôi sao đang tắt" của tôi không thấy đâu trong khi thông báo đã được duyệt cách đây lâu rồi !!! Các bác xử lý nhanh hơn chút được không hay nếu có trục trặc gì thì thông báo cho thành viên qua email chứ !!!!! Tôi hi vọng có được sự phản hồi sớm hơn từ ban quản trị ! Chân thành cảm ơn !

ntquang_jp
24-01-2008, 10:33 AM
Bác Admin ơi, giờ mà bài viết của tôi vẫn còn chưa thấy đâu.Tôi không nghĩhệ thống hỏng nặng như vậy vì nhiều bài viết mới vẫn thấy post lên mà bài của tôi không thấy đâu cả, vả lại lâu thế rồi chẳng nhẽ hệ thống còn chưa đc thì trong thời đại công nghệ này 12 ngày là quá rồi, đây lại đến chục ngày rồi chứ không ít. Đề nghị các bác xem lại chứ không làm nản lòng thành viên quá. Nếu không có ai viết bài thì sao tạo ra1 cộng đồng thông tin được chứ. Và nếu chỉ đọc bài rồi Reply không thôi thì cũng thật là buồn tẻ !!!