PDA

View Full Version : Con chó Rạng



testto
14-01-2008, 01:33 AM
Nhà kia có anh con trai mới cưới vợ, tối đêm tân hôn thấy thằng con trai và đứa con dâu hú hí rủ nhau vào giường sớm ông bố chồng rất lấy làm vui. Ngồi nhâm nhi ấm trà thở phào vì đã xong cái nghĩa vụ làm cha làm mẹ ông bỗng nghe thấy có tiếng gì đó rầm rì, tiếng lục đục, rồi mỗi lúc âm thanh một TO (có vẻ như thằng con đang quát cô con dâu). Ông bèn rình rình đến cạnh phòng con nghe ngóng. ĐÚNG, trong phòng có tiếng quát rất to "Rạng, Rạng ra..."

Sốt ruột và bực quá vì anh con trai cứ quát liên hồi như vậy, ông lão ở ngoài lẩm nhẩm "Oánh bỏ mè nó đi chứ! Mất bao tiền cưới nó về mà cuối cùng bảo rạng nó không rạng"

Một lúc sau bỗng cánh cửa phòng đôi uyên ương bật mở và con *** chạy vụt ra ngoài kêu oăng oẳng.

Chú rể thì quát tướng lên "Lần sau còn nằm dưới gậm giường ông cho mày đi Nhật Tân"



P/s: chuyện đã được cải biên một chút [:)]

hoanglong010
15-11-2008, 08:44 PM
..Sau một thời gian dài nghiên cưu, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh thành công một chiếc máy bắt trộm. Để kiếm chứng khả năng bắt trộm của máy, các nhà khoa học đã lần lượt đem qua từng nước để thử nghiệm. Đâu tiên họ thử nghiệm ở Mỹ, trong vòng 30 phút, máy bắt được 500 tên trộm. Tiếp theo họ đem qua Trung Quốc, trong vòng 10 phút máy bắt được 6000 tên trộm. Cuối cùng là đến VN, các nhà khoa học chờ mãi ko thấy tín hiệu 5, 10, 30 phút, họ đi ra kiểm tra thì...cái máy bị trộm mất --->Vn vô đốihttp://forum.vietstock.com.vn/forums/images/smilies/icon_e_geek.gif" alt=":geek:" title="Lập dị" style="border-style: none; margin: 0px; padding: 0px;



http://abatdongsan.com/online_house/upload/FCK/Bat%20Dong%20San%20HCM%20_%2030711.jpg" alt="" align="" border="" vspace="" width="405" height="456" hspace="