PDA

View Full Version : Đọc xong fê luôn



maihuongth
30-03-2011, 08:18 PM
http://lamvieconline24h.com (http://lamvieconline24h.com/) là website làm việc trực tuyến cung cấp công việc làm thêm cho mọi người trên toàn quốc. Lương trả qua thẻ ATM hoặc cổng thanh toán baokim.vn.
cam kết mang lại cho những người có nhu cầu làm thêm nghiêm túc một công việc như ý muốn. hãy truy cập website để biết thêm chi tiết và đăng ký làm việc.
Cung cấp công việc làm thêm cho mọi người trên toàn quốc

- Với tiêu chí không yêu cầu bằng cấp,uy tín khi làm việc giữ hàng đầu và giúp đỡ nhau là chính chỉ cần bạn đánh máy nhanh, có máy tính kết nối (http://lamvieconline24h.com/) in ternet và có thời gian rảnh để làm việc.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc qua mạng trên website với chúng tôi.

- Bạn sẽ chủ động được thời gian làm việc, nghỉ ngơi và đi chơi... (http://lamvieconline24h.com/)

- Bạn không phải lo nghĩ đến việc có đến muộn giờ làm hay không, hay chuyện vất vả mang hồ sơ đi xin việc và phỏng vấn hay chuyện XĂNG tăng (http://lamvieconline24h.com/) giá do không phải chạy Xe đi làm. (http://lamvieconline24h.com/)
- Công việc đơn giản là đánh máy, nhưng cần có tính cần cù, chịu khó... và tập trung trong lúc làm việc. (http://lamvieconline24h.com/)
- Và sau vài tuần, khi đã thành thạo với công việc đánh máy nhập dữ liệu số rồi thì cùng 1 lúc bạn vừa chát, nghe nhạc, xem phim... thậm chí Chơi (http://lamvieconline24h.com/) Game Online (ở chế độ Auto) mà vẫn làm việc kiếm sống như mọi người. (http://lamvieconline24h.com/)
- Sau 2-3 tháng làm việc, Lương 3tr - 4.5tr / tháng (Nếu làm 8h/ ngày). (http://lamvieconline24h.com/)
- Lương được thanh toán qua ATM hoặc qua BAOKIM.VN cứ 1-2 tuần / lần (tùy dự án) (http://lamvieconline24h.com/)
- Bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc, cũng như tăng thêm thu nhập khi lập nhóm cùng làm việc. (http://lamvieconline24h.com/)
- Hơn thế nữa, 1 tuần được nghỉ 1 ngày tùy bạn chọn, khi mắc việc đi công tác, đi thi, hay mắc chuyện gia đình... lý do khách quan thì cũng được nghỉ. (http://lamvieconline24h.com/)
- Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho bạn nào muốn rèn luyện tính kiên trì và muốn kiếm thêm thu nhập. (http://lamvieconline24h.com/)
Hãy tìm hiểu thật kỹ những gì chúng tôi mang đến cho các bạn và đăng kí làm việc ngay để kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh!
Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập web: http://lamvieconline24h.com (http://lamvieconline24h.com/) và người quản lý nick: lamvieconline24h_quanlynhansu@yahoo.com để biết thêm.