PDA

View Full Version : Để đầu tư với lợi nhuận 10%/ 1 tháng



dinhvanluan
06-03-2011, 03:36 PM
Xin chào các bạn. Hiện nay, mình đang đi làm tại công ty tư vấn đầu tư vàng. Tên đầy đủ là công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội vàng. Công ty em kinh doanh sàn giao dịch vàng, sàn giao dịch bất động sản, sàn giao dịch hàng hóa và sàn giao dịch chứng khoán, qua đó đem lại cho nhà đầu tư nhiều kênh đầu tư khác nhau. Trong đó lĩnh vực mạnh nhất là tư vấn đầu tư vàng.



Khi nghe nói tới sàn vàng, có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng: Sàn giao dịch vàng đã bị Nhà nước cấm từ lâu rồi cơ mà? Tuy nhiên mình xin đính chính lại. Năm 2010 Nhà nước đã đóng cửa sàn vàng đó là sàn vàng trong nước bởi vì có nhiều tổ chức rất mạnh về tài chính đã tác động và gây ảnh hưởng không tốt lên thị trường, làm vĩ mô bất ổn và thiệt hại cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ khác.
Còn hoạt động của công ty mình là sàn giao dịch vàng quốc tế - tức là nhà đầu tư sẽ giao dịch theo giá vàng quốc tế. (Hay còn gọi là đầu tư ký quỹ)


So với đầu tư vàng vật chất, thì đầu tư ký quỹ có những ưu việt hơn hẳn.
Thứ nhất là về thời gian giao dịch: Nếu chúng ta muốn mua/bán vàng vật chất thì chỉ có thời gian nhất định trong ngày. Còn đối với đầu tư vàng ký quỹ có thể giao dịch 24/24 h trong ngày thông qua phần mềm giao dịch.

Thứ 2 là đòn bẩy tài chính: Nếu muốn mua 30 cây vàng vật chất với giá 37,5 triệu thì số vốn phải bỏ ra = 1,125 tỷ đồng
Tuy nhiên để mua 30 cây vàng khi xác định xu hướng lên, bạn chỉ cần ký quỹ 50 triệu. Như vậy số tiền còn lại 1125 - 50 = 1075 triệu chúng ta có thể đem đầu tư lĩnh vực khác hoặc gửi ngân hàng với lãi suất 14%/ 1 năm thì một tháng cũng có thêm 12,5 triệu.( chưa kể lãi khi đầu tư ký quỹ )


Thứ 3:Mua/bán 2 chiều Nếu chúng ta mua vàng vật chất thì chỉ khi giá tăng chúng ta mới có lãi. Do đó khi mua vàng, nhà đầu tư phải chờ đợi cho giá vàng tăng rồi bán ra mới kiếm được lợi nhuận. Còn trong đầu tư ký quỹ, có thể đầu tư 2 chiều. Tức là nếu kỳ vọng giá tăng thì mua vào, còn nếu kỳ vọng giá vàng giảm sẽ đặt lệnh bán ra. Đến khi giảm tới mức kỳ vọng sẽ đặt lệnh mua vào với giá thấp hơn. Chênh lệch đó sẽ đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư (NDT). Như vậy, trong mọi thời điểm dù giá tăng hay giảm NDT cũng có cơ hội kiếm lợi nhuận.

dinhvanluan
06-03-2011, 03:40 PM
Thực ra kênh đầu tư này xuất hiện ở Việt Nam cũng được vài năm, và cũng có không ít những công ty cũng tham gia vào lĩnh vực này. Tuy nhiên thì do Việt Nam vẫn còn đang là nước đang phát triển nên nó chưa phát triển mạnh như ở nước ngoài. Theo thống kê, có tới 90 % NDT tham gia lĩnh vực này bị thua lỗ, vậy nguyên nhân tại sao? . . . Những người tham gia đầu tư vào kênh này bị thua lỗ, hầu hết là do họ không có kiến thức hoặc nếu có thì rất hạn chế. Thêm vào đó là máu ăn thua, nên khi đã thua lại càng thua.

Mọi người sẽ đặt ra câu hỏi. Nếu NDT thua lỗ như vậy thì công ty làm sao có thể tồn tại được ? Thực tế, công ty mình hiện nay phát triển rất mạnh. Đã mở chi nhánh ở Thủ đô Vientian của Lào, ở TP. HCM và các tỉnh thành lân cận khác. Trong thời gian tới công ty sẽ phấn đấu trở thành thành viên đầu tiên khi Sở giao dịch vàng được thành lập. Và tiến tới niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán. Lý do vì công ty em có đội ngũ chuyên gia phân tích giá vàng hàng đầu ở Việt Nam. Họ là những người giàu kinh nghiệm và những phân tích của họ với tỷ lệ đúng trên 70% là phương tiện giúp nhà đầu tư khi mở tài khoản giao dịch tại công ty luôn có lãi, ở lại với công ty và đem lại sự thành công cho công ty.

Ngày trước, công ty mình cung cấp miễn phí chiến lược giao dịch vàng cho nhà đầu tư. Sau hơn một năm, thống kê thấy kết quả của những chiến lược này có tỷ lệ thắng lợi rất cao nên hiện nay công ty đã tiến hành bán chiến lược cho NDT với mức phí chỉ có 1 triệu đồng/ 1 tháng. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể kiếm được lợi nhuận 10%/ 1 tháng hoặc cao hơn nữa nếu giao dịch theo chiến lược mà công ty cung cấp và tuân thủ nghiêm ngặt kỷ luật trong giao dịch. Mọi người hãy truy cập vào web site của công ty để theo dõi thống kê hàng tuần, hàng tháng và hàng quý
http://www.hgi.com.vn/Desktop.aspx/Vang-ct/Chiem-luoc-vang/Tong_ket_tuan_tu_2102_den_25022010/
Để tham gia đầu tư, nhà đầu tư sẽ mở tài khoản tại công ty. Quy trình thủ tục mở tài khoản:

Hồ sơ bao gồm: 1. CMND (01 bản) có bản gốc để đối chiếu
2. Hợp đồng mua bán vàng ( nếu có)
3. Giấy ủy quyền (nếu có)

Sau khi hoàn thành làm thủ tục mở tài khoản, NDT nộp tiền ký quỹ và tiến hành giao dịch. Có 2 cách để làm hợp đồng
Cách 1: NDT đến trực tiếp công ty mở tài khoản và nộp tiền
Cách 2: Công ty sẽ cử người đến nhà để ký hợp đồng.

dinhvanluan
06-03-2011, 03:41 PM
Theo quy định của công ty em: khi mở tài khoản giao dịch, phải ký quỹ tối thiểu là 30 triệu.
Chú ý: nếu số tiền ký quỹ càng cao thì càng đảm bảo sự an toàn cho tài khoản và có thể giao dịch với khối lượng lớn hơn. Theo quy định của công ty, nếu ký quỹ 30 triệu NDT có thể giao dịch tối đa 125 cây vàng. Tuy nhiên nếu giao dịch như vậy thì rất mạo hiểm. Vậy nên công ty chỉ khuyến nghị NDT giao dịch 0.2 lot = 16 cây vàng. Còn với số tiền ký quỹ 50 triệu NDT có thể giao dịch 32 cây vàng.
Tóm lại, quan trọng nhất là khi đầu tư vào lĩnh vực này mọi người phải tuân thủ theo kỷ luật giao dịch theo chiến lược của công ty. Điều đó sẽ đem lại thành công cho bạn. Nhưng không phải ai cũng làm được việc này, nên mới có những người bị thua lỗ.
Kênh đầu tư này thích hợp với những người phải nguyên tắc, và kiểm soát được bản thân. Kể cả khối nhân viên văn phòng cũng có thể tham gia. Chỉ cần cài phần mềm vào máy tính và có internet thì có thể giao dịch mọi thời điểm.
Sự tồn tại, hài lòng và thắng lợi của khách hàng đem lại thành công, uy tín cho công ty. Vì vậy khi đến với công ty, NDT sẽ được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình từ các tư vấn viên.
Em hy vọng kênh đầu tư mới này sẽ đem lại lợi ích cho các bạn. Qua đó cũng đem lại lợi ích cho bản thân mình.
Mọi người có thể liên hệ với em: Đinh Văn Luân. SDT: 0948 15 14 13 yahoo: warrenbuffett_vn
Công ty cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội vàng – Tòa nhà Artex, Ngọc Khánh Ba Đình, Hà Nội.